Danh mục sản phẩm

Tổng hợp 5 hãng loa hát karaoke tốt nhất 2020: Hội ngộ đỉnh cao

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2137 lượt xem

    Bạn mong muốn sở hữu cặp loa karaoke hay nhất hiện nay nhưng đang còn băn khoăn bởi thị trường âm thanh ngày càng bão hòa với xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu mới, rồi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi,…  

    Thông qua bài viết dưới đây, Bảo Châu Audio xin tổng hợp 5 hãng loa hát karaoke tốt nhất 2020 để quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho mình.

    Tổng hợp 5 hãng loa hát karaoke tốt nhất 2020: Hội ngộ đỉnh cao

    5 hãng loa hát karaoke tốt nhất 2020

    1. Loa karaoke RCF

    Mở đầu trong danh sách này chính là loa RCF thương hiệu Italy - một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng “săn đón” tại hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi.

    Được mệnh danh là mẫu loa hát karaoke hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm đến từ trời Âu này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về hình thức thiết kế cũng như tính năng.

    Loa karaoke RCF

    Các model được thiết kế theo cấu trúc 2 loa, 2 đường tiếng, sử dụng 1 củ bass kích thước 25 - 40cm với cuộn âm chịu nhiệt cao kết hợp cùng 1 củ treble, cho âm thanh toàn dải cực kỳ chân thực.

    Loa karaoke RCF hoạt động ở mức công suất lớn, dải tần rộng nên đáp ứng tối đa nhu cầu karaoke, nghe nhạc, biểu diễn,… thể hiện tốt nhiều dòng nhạc và chất giọng khác nhau.

    Một số mẫu loa RCF nổi bật

    - Loa karaoke RCF E MAX 3110

    Kiểu dáng loa đứng hiệu đại, hệ thống linh kiện được bao bọc bởi lớp vỏ thùng gỗ bạch dương kết hợp cùng tấm ê - căng thép, toàn bộ bề mặt được phủ tone màu đen tuyền sang trọng, dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian giải trí.

    Loa karaoke RCF E MAX 3110

    Loa RCF E MAX 3110 cấu tạo từ 2 củ loa, bao gồm 1 củ bass có 25cm với cuộn âm 6.35 chịu nhiệt cao kết hợp cùng 1 củ treble 2.5cm, hoạt động ở mức công suất 300/ 1200W, tái hiện âm thanh 2 đường tiếng ấn tượng, sống động, mạnh mẽ và cực kỳ bùng nổ.

    - Loa karaoke RCF C MAX 4112

    Nếu như RCF E MAX - Series được gia công, lắp ráp tại các nhà máy đặt tại trung Quốc thì loa RCF C MAX 4112 được sản xuất tại Italy và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam nên giá thành sẽ cao hơn.

    Video test chất âm của dòng loa RCF đến từ ITALY

    Hệ thống 2 đường tiếng được tạo thành từ 2 củ loa, trong đó có 1 củ bass 30cm với cuộn âm 7.62cm chịu nhiệt độ cao và 1 củ treble 2.5cm sử dụng nam châm neodymium mang chất nhạc có âm trầm sâu chắc, uy lực, âm cao sáng rõ, không hề bị chói tai dù chơi ở mức âm lượng lớn.

    Loa karaoke RCF C MAX 4112

    Cặp loa karaoke này thể hiện âm thanh mạnh mẽ, sống động và đầy chân thực nhờ mức công suất 400/ 1600W, đáp ứng dải tần rộng 60Hz - 20kHz.

    Xem ngay mẫu Loa RCF hay nhất thế giới

    Xem ngay mẫu Loa RCF hay nhất thế giới

     

    2. Loa karaoke Alto

    Được mệnh danh là cái nôi của thị trường âm thanh toàn cầu, rất nhiều hãng sản xuất âm thanh có tiếng đều mang xuất xứ Hoa Kỳ, trong số đó phải kể đến Alto - thương hiệu 30 năm với những dòng sản phẩm bán chạy số 1 thế giới.

    Loa karaoke Alto

    Loa karaoke Alto gồm có 2 dòng là Active (liền công suất) và Passive (không có công suất), tùy theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

    Tất cả những model đều mang thiết kế sang trọng, cấu thành từ hệ thống linh kiện cao cấp, cho âm thanh mạnh mẽ, sống động, cùng khả năng hoạt động vô cùng ổn định.

    Một số mẫu loa Alto nổi bật

    - Loa Alto TS315

    Loa Alto TS315 sở hữu thiết kế hiện đại, khả năng truyền tải âm thanh vượt trội nên phù hợp để bổ sung cho những dàn karaoke chuyên nghiệp.

    Loa Alto TS315

    Hệ thống 2 đường tiếng, cấu tạo từ 2 củ loa, bao gồm 1 loa bass 40cm và 1 loa treble 3.5cm, thể hiện được chất âm trung thực, đầy đủ các dải âm thanh.

    Là mẫu loa liền công suất, tích hợp mạch khuếch đại Class D, cho công suất 1000/ 2000W, tái hiện âm thanh mạnh mẽ, sống động, tỏa khắp không gian sử dụng, phù hợp để chơi nhiều dòng nhạc khác nhau.

    - Loa karaoke Alto AT1000

    Sử dụng 1 củ bass 25cm và 1 củ treble 3.8cm, loa Alto AT1000 tạo ra 2 đường tiếng, các dải âm không hề bị trộn lẫn vào nhau mà rất tách bạch nhưng vẫn có sự hoàn quyện nhất định.

    Loa karaoke Alto AT1000

    Với mức cống suất liên tục 300W và cực đại 600W, cặp loa karaoke này chơi tốt trong những không gian rộng khoảng 15 - 20m2.

    Bảng giá các mẫu Loa Alto Mỹ bán chạy nhất

    Bảng giá các mẫu Loa Alto Mỹ bán chạy nhất

     

    3. Loa karaoke JBL

    Một cái tên khác cũng đến từ xứ sở “cờ hoa” góp mặt trong những hãng loa hát karaoke tốt nhất 2020 là JBL, đáp ứng tốt nhu cầu hát karaoke lẫn nghe nhạc.

    Các mẫu loa JBL sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, dễ dàng vận chuyển cũng như lắp đặt trong mọi không gian giải trí.

    Loa karaoke JBL

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, cho chất lượng âm thanh vượt trội, khả năng hoạt động bền bỉ, làm thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức âm nhạc kể cả những người dùng khó tính nhất.

    Đây cũng là dòng loa hát karaoke được đánh giá sở hữu khả năng tương thích tốt nên người dùng thoải mái lựa chọn các mẫu amply karaoke hoặc cục đẩy công suất + vang số, micro,… để phối ghép cùng.

    Một số mẫu loa JBL nổi bật

    - Loa karaoke JBL MTS12

    Cấu thành từ những chất liệu cao cấp như thùng loa từ gỗ MDF, tấm ê căng thép mặt trước giúp cho loa JBL MTS12 có độ bền bỉ nhất định và có sự hiện đại, sang trọng hơn.

    Video đập hộp Loa JBL MTS12

    Cấu trúc 2 loa, 2 đường tiếng, sử dụng 1 củ bass 30cm và 1 củ treble 2414H-C được cấu tạo từ màng nhôm Polymer mang đến khả năng xử lý công suất lớn, các dải âm tách bạch, phù hợp để tái hiện nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Loa karaoke JBL MTS12

    Với mức công suất 400/ 1600W, JBL MTS12 giúp bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo với chất âm sống động, trung thực và chi tiết nhất.

    - Loa karaoke JBL CV1852T

    Thuộc CV1000 Series mới được hãng JBL cho ra mắt vào đầu năm 2020, loa JBL CV1852T gây ấn tượng cho người dùng nhờ phong cách thiết kế bắt mắt, màu sắc sang trọng.

    Loa karaoke JBL CV1852T

    Cấu tạo từ 3 củ loa, bao gồm 1 củ bass 20cm và 2 củ treble hình nón 7.6cm, cho ra 2 đường tiếng tách bạch, không có sự chồng chéo nhưng vẫn hoàn quyện uyển chuyển, hỗ trợ lẫn nhau.

    Tuyển tập Loa JBL chính hãng karaoke hay nhất

    Tuyển tập Loa JBL chính hãng karaoke hay nhất

     

    4. Loa karaoke BIK

    Bên cạnh những mẫu loa karaoke đến từ Ý, Hoa Kỳ kể trên thì các dòng sản phẩm xuất xứ Nhật Bản như BIK cũng được giới chuyên gia và người chơi âm thanh đánh giá cao.

    Loa karaoke BIK

    Sở hữu công nghệ tiên tiến, cùng kinh nghiệm trên 50 năm sản xuất thiết bị âm thanh, đội ngũ kỹ sư của BIK đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những dòng loa cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của đại đa số khách hàng.

    Loa karaoke BIK toát lên sự tinh tế, trẻ trung trong thiết kế và chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời, giúp khuấy động không gian trong các buổi tiệc.

    Một số mẫu loa BIK nổi bật

    - Loa karaoke BIK BSP 410

    Dù chỉ mới được cho ra mắt vào cuối năm 2019 nhưng loa BIK BSP 410 đã chiếm được thiện cảm của đông đảo người dùng với khả năng truyền tải âm nhạc ấn tượng kết hợp cùng hình thức thiết kế hiện đại.

    Video khám phá nội thất Loa karaoke Nhật BIK BSP 410

    Sử dụng 1 củ bass 25cm với cuộn coin 6.5cm kết hợp cùng 1 củ treble kèn titan coin 4.4cm nên có khả năng tái tạo âm thanh chính xác, đầy đủ các dải, chơi tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

     Loa karaoke BIK BSP 410

    Loa karaoke BIK BSP 410 hoạt động ở mức công 250/ 1000W giúp âm thanh đầu ra mạnh mẽ, chân thực và đầy chi tiết.

    - Loa karaoke BIK BJ-S968

    Thùng loa gỗ MDF cao cấp, phủ ngoài lớp sơn đen với khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, ẩm mốc, với kết cấu chắc chắn tạo nên sự bền bỉ, chịu được áp lực âm thanh lớn.

    Loa karaoke BIK BJ-S968

    Loa BIK BJ-S968 là hệ thống 3 đường tiếng, cấu tạo từ 1 củ bass 30cm, 2 củ mid 10cm và 2 củ treble 7.7cm, hoạt động ở mức công suất 300/ 650W, đáp ứng dải tần 32Hz - 20kHz giúp người dùng cảm nhận được một chất âm chi tiết, trong trẻo và căng đầy dù ở vị trí nào trong không gian giải trí.

    Tổng hợp các mẫu Loa BIK thương hiệu Nhật

    Tổng hợp các mẫu Loa BIK thương hiệu Nhật

     

    5. Loa karaoke Domus

    Và để khép lại bài tổng hợp này, Bảo Châu Audio giới thiệu đến bạn hãng loa Domus của Nhật Bản, luôn được đánh giá cao về hình thức, chất lượng bền bỉ với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau.

    Loa karaoke Domus

    Tương tự như nhiều thương hiệu loa karaoke hiện đại, Domus sở hữu phong cách thiết kế khá đơn giản, các model không có quá nhiều điểm khác biệt về hình thức bên ngoài. Tuy nhiên mỗi mẫu sẽ có cấu tạo, công suất cũng như khả năng đáp ứng khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

    Với khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ các dải, mang đến sự sống động và đầy chân thực, loa karaoke Domus là sự lựa chọn lý tưởng để góp mặt trong các dàn karaoke gia đình hoặc dàn karaoke kinh doanh.

    Một số mẫu loa Domus nổi bật

    - Loa karaoke Domus DP 6100

    Domus DP 6100 được cấu tạo từ 2 củ loa, trong đó có 1 củ bass 25cm và 1 củ treble 3.3cm, cho ra 2 đường tiếng tách bạch, không chồng chéo nhưng vẫn có sự hòa quyện, hỗ trợ lẫn nhau.

    Loa karaoke Domus DP 6100

    Với mức công suất cực đại 1200W, đáp ứng dải tần 70Hz - 20kHz, cặp loa karaoke này phù hợp sử dụng cho không gian diện tích khoảng 15 - 20m2.

    - Loa karaoke Domus DP 6120

    Loa Domus DP 6120 là hệ thống 2 đường tiếng, trang bị 1 củ bass 30cm kết hợp cùng 1 củ treble 3.3cm, cho ra âm trầm mạnh mẽ, sâu chắc còn âm cao sáng, mịn không gây cảm giác chói tai rộng khắp không gian sử dụng.

    Loa karaoke Domus DP 6120

    Bạn có thể sử dụng cặp loa karaoke này với những không rộng khoảng 30m2 nhờ mức công suất 350/ 1400W.

    Hy vọng với chia sẻ trên đây của Bảo Châu Audio về 5 hãng loa hát karaoke tốt nhất 2020 sẽ giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Những mẫu loa kể trên đang được hàng nghìn gia đình trên toàn quốc sử dụng để phục vụ nhu cầu giải trí.

    Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ tổng đài 1900 0255 để chúng tôi tư vấn bạn chọn lựa chuẩn xác nhất.

    Tham khảo những mẫu Loa Domus karaoke cực hay

    Tham khảo những mẫu Loa Domus karaoke cực hay

     

    Loa Karaoke JBL CV1852T

    Loa Karaoke JBL CV1852T

    10.200.000₫11.600.000₫ Xem chi tiết
    2137 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo