Danh mục sản phẩm

Thương hiệu Đầu BTE của nước nào? Sản xuất ở đâu?

BaoChauElec 6 năm trước 2788 lượt xem

    BTE là thương hiệu đã có từ lâu, tuy nhiên khách hàng mới tìm hiểu về đầu karaoke BTE đều băn khoăn là của nước nào sản xuất và sử dụng có tốt không? Bạn hãy cùng Bảo Châu Elec tìm hiểu về một trong những thương hiệu đầu karaoke hiện đại nhất hiện nay này nhé!

     

    1. Đầu BTE - Thương hiệu Việt Nam

    BTE là từ viết tắt của công ty điển tử nổi tiếng Việt Nam đó là Best Technology Entertaiment (dịch ra là: Công nghệ giải trí tốt nhất).

    Từ khi thành lập tới nay, BTE luôn đón đầu phong cách, xu hướng phát triển âm thanh đỉnh cao và không ngừng tạo ra sự khác biệt tối ưu, mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm có chất lượng cao.

    Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, BTE còn sản xuất ra nhiều sản phẩm phục vụ cho âm nhạc như Loa BTE, V.K, Partyhouse, DAM, JBL, Micro thương hiệu: BTE, Partyhouse, BBS

    Nhà máy sản xuất của hãng hiện đang đóng tại: Số 8 Hữu Nghị, TP Móng Cái, Quảng Ninh.

    BTE - thương hiệu đầu karaoke giải trí đỉnh cao

    2. Đầu BTE có tốt không?

    Đầu BTE sở hữu những tính năng ưu việt như có thể cập nhạc nhanh chóng qua mạng internet, kho nhạc cực kì phong phú gồm cả nhạc Midi và nhạc MTV, chất lượng âm thanh STEREO chứ không phải là nhạc MONO như các dòng đầu karaoke khác hứa hẹn mang đến cho bạn một đầu karaoke đẳng cấp.

     

    Thiết kế sang trọng và bắt mắt

    Đầu BTE sở hữu kiểu dáng thiết kế khá sang trọng và bắt mắt tới từng chi tiết nhỏ, vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu Aluminum cao cấp giúp tản nhiệt tốt cho hoạt động liên tục nhiều giờ thì đầu vẫn khá mát. Đầu BTE tạo cảm giác thanh thoát và mát lạnh gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    Thiết kế sang trọng và bắt mắt của đầu BTE

    Hiện tại đang có 3 mẫu đầu karaoke mới nhất của BTE đang có trên thị trường là: BTE V650, BTE S650 New và màn hình liền đầu BTE S9650

    Khả năng kết nối với máy tính bảng, Smartphone chuyên nghiệp

    Đầu BTE hỗ trợ người dùng kết nối trực tiếp với máy tính, các dòng smartphone chạy hệ điều hành IOS, android. Với chức năng này bạn có thể tìm kiếm và bấm chọn bài hát trực tiếp trên máy tính bảng hoặc Smartphone mà không cần phải thông qua màn hình cảm ứng. Đây là một trong những chức năng được ưa thích đối với những người sử dụng đầu karaoke hiện đại nhất như BTE.Bạn chỉ cần tải phần mềm karaoke về điện thoại hoặc máy tính bảng và cài đặt là đã có thể sử dụng dễ dàng. Giao diện trên điện thoại khá đẹp mắt và dễ sử dụng.

    Khả năng kết nối với máy tính bảng, Smartphone chuyên nghiệp

    Chức năng giải trí đi kèm hiện đại

    Đầu BTE còn hỗ trợ kết nối wifi giúp bạn nghe nhạc và xem phim trực tuyến với tốc độ load cực nhanh. Có thể nói đây là một trong những tính năng mà chưa một đầu karaoke nào có thể làm được hiện nay. Vậy nên đầu karaoke của BTE này không chỉ phù hợp với những dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp mà ở những dàn âm thanh karaoke gia đình cũng có thể sử dụng tốt và những ứng dụng đi kèm sẽ phát huy hết tác dụng.

    Chức năng giải trí hiện đại tích hợp thêm trên đầu bte

    Kho nhạc cực kì phong phú

    Với ổ cứng gắn trong 3TB lên đến trên 25 nghìn bài hát bao gồm nhạc MIDI và phần lớn là nhạc MTV chất lượng cao mới nhất và thịnh hành nhất hiện nay.

    Kho nhạc phong phú

    3. Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng đầu BTE tại Bảo Châu ELec

    Các mặt hàng chính hãng của Đầu karaoke BTE được bày bán tại các showroom Bảo Châu Audio và trên website chauaudio.com. Mọi thông tin về sản phẩm về sản phẩm sẽ được cập nhật tại website.

    >> Xem các sản phẩm đầu karaoke BTE đang có tại hệ thống showroom Bảo Châu Audio tại đây

     

    Khi mua Đầu karaoke BTE tại Bảo Châu Audio bạn sẽ được:

    - Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày, bảo hành chính hãng.

    - Giao hàng tận nơi 

    Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin về Đầu BTE để có sự lựa chọn phù hợp, thỏa sức đam mê âm nhạc. Nếu bạn thắc mắc, góp ý hay đang muốn sở hữu một chiếc đầu karaoke, bạn hãy để lại bình luận bên dưới hoặc gọi qua hotline 1900 0255 để được tư vẫn miễn phí nhé! 

    2788 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo