Danh mục sản phẩm

Thực hư về dòng loa hát karaoke hay nhất thế giới đang được ưa chuộng hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 748 lượt xem

    Thời gian gần đây trên thị trường âm thanh xuất hiện dòng loa karaoke “độc nhất”, được đánh giá là hay nhất thế giới. Tuy vậy, không ít người dùng băn khoăn rằng sử dụng loa đó có mang đến hiệu quả như mong đợi, bởi nhiều sản phẩm hiện nay được các nhà sản xuất hay đơn vị phân phối khá chú trọng vào kênh quảng cáo nhưng chất lượng lại không xứng tầm. Hãy cùng Bảo Châu Elec tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    Tư vấn:

     

    RCF là một trong những thương hiệu âm thanh lâu đời với hơn 70 năm hình thành và phát triển tại Italia với những dòng thiết bị âm thanh chất lượng, được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới đánh giá cao.

    Hãng RCF - Italy

    Thật ra cái tên RCF đã du nhập vào thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước đây, nhưng đó chỉ là những chiếc loa, cục đẩy bãi đã qua sử dụng hoặc nhập lậu không có giấy tờ chứng minh xuất xứ, tem phiếu bảo hành,… vậy nên người dùng tại nước ta chưa biết rõ sản phẩm đến từ “đất nước hình chiếc ủng” này.

    Hãng RCF - Italy

    Vào trong đầu năm 2020 công ty TNHH quốc tế BKSound Việt Nam đã trở thành nhà nhập khẩu chính thức toàn bộ sản phẩm của RCF ITALY tại Việt Nam. Đây là dấu mốc cực kỳ quan trọng cho người chơi âm thanh Việt Nam, từ đây chúng ta có cơ hội sở hữu, trải nghiệm các mẫu loa RCF, cục đẩy công suất RCF, vang số RCF, amply RCF,… chính hãng với mức giá cực kỳ tốt.

    Vậy điều gì đã khiến loa RCF có được danh xưng “dòng loa hát karaoke hay nhất thế giới”?

    Xem ngay các mẫu Loa RCF bán cực chay

    Xem ngay các mẫu Loa RCF bán cực chay

     

    Hình thức bắt mắt

    Bất kể dòng sản phẩm nào lưu thông trên thị trường, chưa xét về mặt chất lượng, cần phải có vẻ ngoài ấn tượng để tạo nên thiện cảm đối với người dùng và các mẫu loa karaoke RCF đáp ứng tốt được yêu cầu này.

    Loa karaoke RCF

    Kiểu dáng loa đứng hiện đại với kích thước tiêu chuẩn nên khá dễ dàng cho người dùng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt trong không gian giải trí.

    Thùng loa chế tác từ chất liệu gỗ bạch dương cao cấp, bề mặt phủ lớp sơn đen nhám với khả năng chống va đập, trầy xước, chống thấm nước cực tốt, kết hợp cùng tấm ê - căng kim loại ở mặt trước tạo nên lớp vỏ bọc cực kỳ cứng cáp, hạn chế tối đa tác động xấu từ môi trường ảnh hưởng đến hệ thống linh kiện bên trong loa.

    Loa karaoke RCF

    Mặt sau loa là cổng kết nối neutrik thông dụng, một vài thông số kỹ thuật cùng 2 cổng thoát hơi được bố trí khoa học, rõ ràng.

    Chất âm vượt trội

    Loa karaoke RCF

    Loa hát karaoke RCF được thiết kế theo cấu trúc 2 đường tiếng, cấu tạo từ 2 củ loa, trong đó có 1 củ bass kích thước đường kính 25 - 40cm với cuộn âm chịu nhiệt cao kết hợp cùng 1 củ treble, cho âm thanh toàn dải ấn tượng, sống động, chi tiết và cực kỳ chân thực.

    Loa karaoke RCF

    Hoạt động ở mức công suất mạnh mẽ, đáp ứng dải tần khá rộng nên loa RCF là sự lựa chọn lý tưởng để thỏa mãn nhu cầu karaoke, nghe nhạc, xem phim, biểu diễn,… thể hiện tốt nhiều dòng nhạc và chất giọng khác nhau.

    Loa karaoke RCF

    Với góc phủ âm rộng cùng cường độ phát âm lớn cũng giúp tái hiện âm thanh mạnh mẽ, tỏa đều khắp không gian, dù đứng ở vị trí nào thì bạn cũng được thưởng thức âm thanh chất lượng nhất.

    Phối ghép dễ dàng

    Loa karaoke RCF

    Nhờ sở hữu khả năng tương thích cao nên người dùng dễ dàng lựa chọn được các mẫu cục đẩy công suất + vang số hoặc amply karaoke, đầu karaoke, micro,… để phối ghép cùng loa RCF tạo nên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

    Tính ứng dụng cao

    Loa karaoke RCF

    Loa RCF là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh hoặc dàn âm thanh sân khấu - hội trường, sự kiện, đám cưới,… đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí cùng âm nhạc.

    Loa karaoke RCF

    Với những ưu điểm nổi bật kể trên, cùng những đánh giá thực tế của các chuyên gia và người chơi âm thanh thì loa RCF hòa toàn xứng đáng là dòng loa hát karaoke hay nhất thế giới, xứng đáng để góp mặt trong mọi hệ thống âm thanh giải trí.

    Xem 300+ mẫu loa hát karaoke hay nhất hiện nay

    Xem 300+ mẫu loa hát karaoke hay nhất hiện nay

     

    Tại thị trường Việt Nam, hiện nay chỉ có duy nhất BẢO CHÂU ELEC được BKSound ủy quyền phân phối dòng loa RCF, cục thể là RCF C MAX và E MAX, còn các đơn vị khác bán có thể là hàng lậu, hàng nhái hoặc hàng tồn kho, sẽ không có bất kỳ giấy tờ chứng minh xuất xứ cũng như chế độ bảo hành của hãng RCF.

    Nếu bạn quan tâm, có thể đến hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec trên toàn quốc để tham quan, trải nghiệm và mua sắm dòng sản phẩm này. Liên hệ hotline 1900 0255 để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    748 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo