Danh mục sản phẩm

BaoChauElec 9 năm trước 4963 lượt xem

    Kính gửi quý khách hàng:

    Điện tử âm thanh Bảo Châu Audio Chauaudio.com thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh doanh bán buôn bán lẻ các thiết bị âm thanh trên thị trường và đặc biệt là lĩnh vực bán hàng online , lắp dặt các loại phòng hát Karaoke, dàn karaoke gia đình được khách hàng khắp cả nước biết đến.
    Trong mùa hè năm nay chúng tôi có CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT dành cho khách hàng với tiêu chí BÁN HÀNG GẦN NHƯ KHÔNG LỢI NHUẬN mục đích tạo giá trị Thương Hiệu lâu dài. Ai quan tâm đến những bộ karaoke gia đình , công sở ... Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, bạn có kinh phí bao nhiêu chúng tôi cũng đáp ứng, bạn có đến đâu chúng tôi ghép bộ đến đó , đừng e ngại lo ko đủ kinh phí , hãy chia sẻ với chauaudio chúng tôi sẽ bán cho bạn theo mức tiền bạn có.
    Chúng tôi đảm bảo sẽ có những bộ dàn karaoke làm hài lòng khách hàng , bảo hành uy tín. còn chần chừ gì mà không sắm cho gia đình mình 1 bộ karaoke nhằm giải trí những ngày cuối tuần cùng gđ bạn bè nhi! CƠ HỘI CHỈ CÓ TRONG MÙA HÈ NÀY!
    Đến vơi chauaudio bạn sẽ thấy ngay sự thân thiện , mến khách hiều lòng khách nhiệt tình phục vụ của nhân viên. điều mà ai đi mua hàng đều mong muốn!
    Chúng tôi phục vụ khách hàng tại nhà không tính phí, không ưng ý khách hàng có thể không thanh toán, chỉ cần gọi cho chúng tôi tại nhà bạn. Xin chân thành cảm ơn khách hàng đã đến và sẽ đến ủng hộ chúng tôi!

    Thương hiệu uy tín cho các thiết bị âm thanh, dàn karaoke gia đình, hệ thống loa hội trường, hệ thống loa trường học, hệ thống loa quán cafe, Amply karaoke, amply nghe nhạc, loa karaoke , loa hội trường, loa sân khấu, các loại đầu DVD, Đầu 6 số, đầu karaoke, đầu ổ cứng.

    Phân phối các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu uy tín trên thị trường âm thanh: Bose, BMB, JBL, B&W, YAMAHA, DENNO, ARIRANG, PARAMAX, ACNOS...v.v...

    Cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Chauaudio suốt thời gian qua, chúng tôi cam kết luôn đổi mới tìm những sản phẩm có mức đột phá về chất lượng và giá cả, để luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    --------------------------------------&-------------------------------------------------------------

    BỘ DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH SỐ 1:

    bo dan so 1 - new

     

    Đây là một sự kết hợp của bộ amply + loa của hãng Paramax danh tiếng với lại đầu karaoke Acnos và micro Shupu trứ danh. Bạn sẽ được bảo hành 12 tháng tại nhà nếu mua bộ dàn này ngay hôm nay. 

     

    Nhấn để xem thêmNhấn để mua hàng

     

    BỘ DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH SỐ 2:

     

    Đây là một sự kết hợp của bộ amply + loa của hãng Paramax danh tiếng với lại đầu karaoke Acnos và micro Shupu. Bạn sẽ được bảo hành 12 tháng tại nhà nếu mua bộ dàn này ngay hôm nay. 

    Chỉ với số tiền 5.500.000đ bạn dã có thể sở hữu ngay bộ dàn karaoke với chất lượng không hề tồi với mã hiệu BC-37GD của Bảo Châu Audio này. Bạn tiết kiệm được một khoản phí lớn chừng 1,5 triệu đồng khi mua lẻ từng sản phẩm, vậy nên đừng bỏ qua khi cơ hội sở hữu combo karaoke giá rẻ này. 

    bo-dan-bc-37gd

     

    Nhấn để xem thêmNhấn để mua hàng
     

    BỘ DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH SỐ 3:

     

     BC-02GD - BaoChauElec

     

    Chỉ với 13,5 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay cho mình bộ dàn karaoke gia đình với đầy đủ trang thiết bị cần thiết để có những phút giây giải trí sảng khoái nhất. Micro không dây hiện đại không ngại vướng chân, loa karaoke chất lượng cao cùng bộ xử lý 203N của Jarguar là những điểm nhấn không thể bỏ lỡ của bộ sản phẩm giá cực SỐC này tại Bảo Châu Audio. 

     

    Nhấn để xem thêmNhấn để mua hàng

     

    BỘ DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH SỐ 4:

     

    Bo dan karaoke BC-11GD

     

    Bộ dàn này là sự kết hợp của đôi loa nổi tiếng CAVS A600NK cùng với amply Jarguar 203N chính hãng, bên cạnh chiếc đầu karaoke 6 số chất lượng cao của Acnos và micro dây đẳng cấp SM58, sẽ mang tới gia đình bạn không gian âm nhạc chân thực, sống động hơn bao giờ hết. Nếu còn thắc mắc hãy nhấn nút bên dưới để xem thông tin kỹ lưỡng hơn về combo karaoke này. 

     

    Nhấn để xem thêmNhấn để mua hàng

     

    BỘ DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH SỐ 5:

     

    bo-dan-005-gd

     

    Đây là một sự kết hợp của bộ amply + loa của hãng Paramax danh tiếng với lại đầu karaoke Acnos và micro Shupu. Bạn sẽ được bảo hành 12 tháng tại nhà nếu mua bộ dàn này ngay hôm nay. 

     

    Bộ dàn karaoke gia đình cơ bản số 5 này thực sự rất phù hợp với những gian phòng chừng 15m2, không gian sẽ được phủ đầy âm thanh, sóng nhạc. Cùng với đó, chất lượng sản phẩm rất tốt nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài. 

     

    Nhấn để xem thêmNhấn để mua hàng

     

    BỘ DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH SỐ 6:

     

    bo-dan-bc-06gd

     

    Dàn âm thanh số 06 là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa loa Bose của Mỹ và amply Jarguar 506N của Hàn Quốc, rồi micro không dây chuyên nghiệp U820 của Shure là điểm nhấn không thể bỏ qua. Lựa ngay kẻo lỡ với bộ dàn gia đình xuất sắc này. 

     

    Nhấn để xem thêmNhấn để mua hàng

     

    BỘ DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH SỐ 7:

     

     bo-dan-bc-39gd

     

    Lại một sự kết hợp, giao thoa giữa 2 công nghệ Đông - Tây ở một trong những bộ dàn thành công nhất của Bảo Châu Audio này. Rất nhiều quý khách đã phản hồi rất tích cực về chất lượng của combo HOT thứ 7 này, còn bạn thì sao?

     

    Nhấn để xem thêmNhấn để mua hàng

     

    BỘ DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH SỐ 8:

     

    bo-dan-karaoke-bc-33gd

     

    Bộ dàn karaoke gia đình số 8 này có giá trị cao nhất nhưng lại là hội tụ của những công nghệ gần như mới nhất hiện nay. Bạn có thể thưởng thức âm thanh cao cấp của cặp loa BMB được xử lý bởi Jarguar 203N danh tiếng, bài hát thì gọi ra qua PlayX One của Hanet,... Tất cả đều hoạt động trơn tru, nhuần nhuyễn để không gian âm nhạc của bạn hay nhất có thể. 

     

    Nhấn để xem thêmNhấn để mua hàng

     

    Xem thêm những bộ dàn karaoke gia đình khác tại đây

    4963 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo