Danh mục sản phẩm

Thông tin bộ amply karaoke cao cấp hãng california

BaoChauElec 9 năm trước 13471 lượt xem

    Bạn yêu thích hãng California. Nhắc đến hãng âm thanh này đúng là người người, nhà nhà đều biết đến. Có thể nói từ xưa đến nay hãng âm thanh này được rất rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng, cho đến ngày nay hãng âm thanh này ngày càng 1 phát triển mạnh mẽ, Với những sáng tạo không ngừng, hãng âm thanh này đã đem đến cho độc giả những chất lượng âm thanh đẳng cấp, phù hợp với giá tiền mà khách hàn phải bỏ ra. Hôm nay Bảo Châu Audio xin gửi đến các bạn bộ ba sản phẩm amply karaoke cao cấp của hãng california. Hệ thống Amply là thiết bị nhận vào tín hiệu điện, khuyếch đại và gửi ra loa cũng tín hiệu điện. Amply gồm 2 bộ phận chính: bộ phận khuyếch đại gọi là Pre-amply và bộ phận tách kênh vẫn gọi là amply.

    Hiện nay trên thị trường thiết bị âm thanh có rất nhiều loại Amply, trong đó Amply California (nhập khẩu từ Mỹ) là một trong những dòng amply cao cấp có chất lượng tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng. Cũng vì thế mà rất nhiều nơi chào bán Amply California xịn nhưng thực ra là hàng nhái, hàng nhập lậu kém chất lượng. Vì thế, để chọn được địa chỉ bán amply karaoke california chính hãng bạn cần chú ý một vài thông tin sau:

    - Đó là địa chỉ bạn quen biết hoặc các cửa hàng nổi tiếng.
    - Địa chỉ bán amply karaoke california có giấy chứng nhận bán hàng chính hãng và có chế độ bảo hành rõ ràng.
    - Địa chỉ bán Amply có chế độ test sản phẩm và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
    - Địa chỉ bán amply có cơ sở vật chất khang trang, nhằm đảm bảo lòng tin cho quyền lợi của khách hàng…

    Nếu những gợi ý trên vẫn khiến bạn còn băn khoăn khi mua Amply California, bạn có thể tham khảo các sản phẩm Amply California dưới đây tại Bảo Châu Audio. Đây là những sản phẩm đang làm điên đảo những tín đồ âm thanh.

    1. Amply California PRO 128B-II

     

    Amply California 128B II là sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp, đản bảo nguyên bản, chạy 4 sò Mosfet đạt công suất cao. Amply California 128B có bộ lọc âm cao cấp hạn chế nhiều tạp âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch. Khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao khiến cho các âm này khi phát ra không bị lẫn vào nhau, làm cho bạn thưởng thức được rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát. Bên cạnh đó với thiết kề sò công suất lớn, cùng với nhiều linh kiện chất lượng cao, Amply Califorlia 128B mang lại cho người sử dụng một cảm giác bất ngờ với công suất mạnh, âm thanh nhạc nền sắc sảo, tiếng hát thoát ra nhẹ nhàng, bay bổng nhưng trong trẻo – đặc tính mà khó có amply nào so sánh được.

    Cùng Bảo Châu Audio khám phá thiết bị âm thanh chính hãng khác: lắp đặt dàn karaoke , loa karaoke , loa bose, amply jarguar, Loa BMB

    Amply California 128B II có bộ lọc âm cao xử lý tuyệt đối tạp âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch. Khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao khiến cho các âm này khi phát ra không bị lẫn vào nhau, làm cho bạn thưởng thức rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát.

    2. Amply California 128E

     


    Amply California PRO 128E nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc công nghệ và thiết kế của Mỹ là một trong những sản phẩm Amply được ưa chuộng nhất ra đời năm 2009. California PRO 128E sẽ mang đến một phong cách karaoke hiện đại cho những ai yêu nhạc. Với thiết kế Equalizer điều chỉnh 9 mạch lọc âm sắc, Amply này có thể đưa ra dải âm trầm xuống 63Hz tạo tiếng Bass sâu, tròn, chắc…


    3. Amply California PRO 568E


    Amply California PRO 568E sản phẩm đỉnh cao nhất trong các thiết bị khuếch đại âm thanh, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại Korea hứa hẹn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam yêu âm nhạc và công nghệ những bất ngờ lớn nhất về sản phẩm.

    Amply Karaoke California Pro 568E cho ra âm thanh mượt mà, đầy sáng tạo cho dàn karaoke gia đình và sử dụng vào mục đích kinh doanh, thể hiện đích thực giá trị vốn có trong làng âm thanh giải trí.


    Với cải tiến mới tích hợp sẵn tầng Equalizer điều chỉnh stone cho khách hàng thêm một lựa chọn khi dùng Amply Karaoke California Pro 568E với 9 mạch lọc âm sắc có thể đưa dải âm trầm xuống 63Hz tạo tiếng Bass sâu, tròn, chắc. Các dải âm thanh khác có thể điều chỉnh theo nhiểu mức khác nhau tùy thuộc vào gu âm nhạc của từng người.

    Tìm hiểu công suất amply trong hệ thống âm thanh. Chúc quý khách có những lựa chọn tốt nhất để có dàn âm thanh tuyệt vời.
     
    Là một người đam mê âm thanh, làm sao để có thể chọn cho mình được bộ karaoke chuyên nghiệp mà giá cả phải chăng, Amply luôn là điều quyết định cho bộ dàn karaoke nhà mình có hay hay không.
     
    13471 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo