Danh mục sản phẩm

Thông báo khai trương showroom Bảo Châu Elec Hà Đông - Hà Nội

Bảo Châu Audio 1 năm trước 583 lượt xem

    Nhằm mang đến cho quý khách hàng mọi miền đất nước những thiết bị âm thanh chất lượng và chính hãng, chúng tôi xin trân trọng thông báo sẽ khai trương Bảo Châu Elec Hà Đông - Hà Nội vào ngày 17/12/2022 tại địa chỉ 454 Quang Trung - Hà Đông. Đây là showroom thứ 13 thuộc hệ thống showroom Bảo Châu Elec và là showroom thứ 3 tại Hà Nội. 

    Sự kiện khai trương Bảo Châu Elec Hà Đông sẽ diễn ra với vô vàn các phần quà hấp dẫn, ưu đãi KHỦNG của các chương trình khuyến mãi, giảm giá tốt nhất cho quý khách hàng. Không chỉ là sự kiện giảm giá dành cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại siêu thị mới mà còn là những ưu đãi cực sốc cho khách hàng mua sắm tại các siêu thị khác của Bảo Châu Elec trên cả nước. 

    I. Chương trình bốc thăm trúng thưởng

    9h30 sáng ngày khai trương 17/12/2022, tại Bảo Châu Elec Hà Đông sẽ diễn ra Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách tham quan và mua hàng tại showroom bao gồm các phần quà giá trị và hấp dẫn sau:

    + 1 Giải nhất: Dàn nghe nhạc mini TEAC LS-WH01-B ( gồm 2 chiếc loa+ 1sub)

    + 2 Giải nhì: Micro không dây Boston Acoustic BAM2

    + 2 giải ba: Loa JBL Clip 3

    * Thể lệ tham gia chương trình bốc thăm:

    - Khách hàng khi tham quan, mua sắm tại showroom Bảo Châu Elec Hà Đông sẽ được phát phiếu bốc thăm trúng thưởng và bỏ vào thùng phiếu tham dự.

    - Cách thức để xác định trúng thưởng: Bốc thăm ngẫu nhiên dưới sự giám sát của Ban lãnh đạo, khách hàng và nhân viên Bảo Châu Elec.

    Quy định xác nhận tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng:

    - Phiếu bốc thăm hợp lệ là phiếu đã điền đầy đủ thông tin và là bản chính. Phiếu phải nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa hoặc cạo sửa.

    - Thông tin trên phiếu bốc thăm phải trùng khớp với thông tin người nhận.

    * Lưu ý : Số lượng quà tặng có hạn.

    II. Chương trình Hòa giọng hát hay, nhận ngay quà lớn (chỉ áp dụng tại showroom Hà Đông)

    Bảo Châu Elec tiếp tục mang đến những phần quà hấp dẫn cho khách hàng tham quan và hát karaoke chấm điểm chương trình “HÒA GIỌNG HÁT HAY – NHẬN NGAY QUÀ LỚN” trên bộ dàn karaoke đẳng cấp tại showroom Bảo Châu Elec Hà Đông. 

    * Thời gian: Buổi sáng từ 10h – 11h30’ và buổi chiều từ 14h – 16h

    + Khách hát đạt 99-100 điểm (gồm phần quà đặc biệt duy nhất) tặng ngay Loa JBL SOUNDGEAR BTA

    + Khách hát đạt từ 90-98 điểm (gồm 3 phần quà) tặng ngay Micro không dây hiệu SANSUI SK10-26

    + Khách hát đạt từ 80-89 điểm (gồm 10 phần quà) tặng ngay:

    * Đồng hồ báo thức Lexon Flip 5 cái

    * Đồng hồ Bảo Châu 3 cái

    * Tai nghe có dây Sony MDR-XB55AP, Tai nghe Bluetooth JBL 115BT

    • Lưu ý: Quà sẽ tặng ngay khi khách hàng hát thử đạt điểm của chương trình. Các phần quà sẽ dành tặng cho người đến tham gia sớm và đạt giải sớm nhất. Đăng ký hát thử từ nhân viên Bảo Châu Elec.

    III. Chương trình ưu đãi dành riêng cho showroom Hà Đông

    Ngoài ra, Bảo Châu Elec còn mang đến vô vàn quà tặng ưu đãi đang chờ đón khách hàng khi mua tại shop khai trương. Mua gì cũng có quà với mỗi sản phẩm từ 2 triệu trở lên tặng 1 micro Ariang 3.6C (Số lượng có hạn chỉ 20 chiếc).

    - Mua Loa karaoke dưới 10 triệu giảm 200.000đ, trên 10 triệu giảm 300.000đ, từ 20 triệu giảm 400.000đ. Từ 30 triệu giảm 500.000đ (Áp dụng cho khách hàng đến mua trực tiếp tại shop Khai Trương trong tuần đầu).

    - Mua cục đẩy công suất dưới 5 triệu giảm 100.000đ trên 5 triệu giảm 200.000đ, từ 10 triệu giảm 300.000đ (Áp dụng cho shop Khai Trương).

    - Mua vang số dưới 3 triệu giảm 100.000đ, từ 3 đến 5 triệu giảm 200.000đ, trên 5 triệu giảm 300.000đ, trên 10 triệu 500.000đ (Áp dụng khách đến mua hàng trực tiếp tại shop Khai Trương).

    - Mua micro dưới 3 triệu giảm 100.000đ, từ 3 đến 5 triệu giảm 200.000đ, trên 5 triệu giảm 300.000đ, trên 10 triệu 500.000đ (Áp dụng khách đến mua hàng trực tiếp tại shop Khai Trương)

    IV. Chương trình ưu đãi trên toàn hệ thống showroom của Bảo Châu Elec 

    1. Chương trình Thu cũ đổi mới loa karaoke Domus DK612

    Nếu bạn đang sở hữu dàn âm thanh/ loa cũ chất lượng thấp, lỗi thời và muốn đổi sang sản phẩm mới, hãy đến ngay Bảo Châu Elec đổi lại cặp loa quốc dân Domus DK612 nổi tiếng. Cơ hội có 1-0-2 và chỉ có 30 đôi duy nhất với giá cực tốt chỉ từ 12.900.000đ. Còn chần chờ gì nữa mà không đổi sang những cặp LOA KARAOKE chất lượng này!!

    Các cặp loa karaoke của bất kỳ thương hiệu nào cũ, nát, hỏng không còn sử dụng được (trừ loa bluetooth và loa vi tính) sẽ được đổi lấy Loa karaoke Alto Mỹ hoặc Loa karaoke BMB Nhật Bản, mới 100% với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng mà hàng nghìn gia đình đã và đang tin dùng. 

    - Chương trình sẽ áp dụng cho tất cả các khách hàng tại hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec trên toàn quốc Cả Online và Mua trực tiếp (Số lượng có hạn, chương trình kết thúc khi số lượng đổi hết)

    - Áp dụng cả 2 màu giá áp dụng tại shop có hàng nếu phải luân chuyển + Phí Vận chuyển 200.000đ/cặp, số lượng còn lại 2 mã tổng 16 cặp

    CHÚ Ý

    - Mỗi khách hàng chỉ được đổi 1 cặp loa.

    - Khách hàng mua hàng Online sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển hàng gửi

    - Nhận đặt cọc đối với khách muốn giữ sản phẩm được đổi ( Áp dụng cọc từ 2 triệu đồng)

    2. Chương trình Tặng Đồng hồ Kashi chính hãng khi mua Dàn karaoke, Dàn nghe nhạc

    Khi mua bộ dàn từ 30 triệu đồng tặng 1 đồng hồ size nhỏ - chính hãng Kashi trị giá 700.000đ.

    Mua 1 bộ dàn từ 70 triệu tặng 1 đồng hồ size to - chính hãng Kashi trị giá 1.000.000đ.

    * Lưu ý:

    - Bộ dàn karaoke, xem phim để được tặng đồng hồ Kashi phải sở hữu tối thiếu 3 sản phẩm chính: Danh mục các sp chính : Loa, đầu, micro không dây, amply, vang số, sub...

    - Bộ dàn nghe nhạc để được tặng đồng hồ phải sở hữu tối thiếu 2 sản phẩm chính : Loa, đầu, amply, giải mã....

    3. Chương trình giảm giá các sản phẩm và bộ dàn 

    Trong thời gian mở bán, Bảo Châu Elec gửi tới quý khách hàng các khuyến mãi cực hấp dẫn trong chương trình Giảm Cực Sốc, Nhận Quà Lớn với nhiều sản phẩm thiết bị âm thanh chính hãng uy tín với giá cực cạnh tranh. Những sản phẩm cực HOT có thể kể đến như loa karaoke, bộ khuếch đại công suất, vang số, loa sub, micro, bộ dàn karaoke gia đình, dàn nghe nhạc,...

    Đặc biệt, những sản phẩm âm thanh mới nhất 2022 cực chất lượng cũng thuộc chương trình giảm giá siêu SHOCK, cho quý khách hàng sớm sở hữu những thiết bị âm thanh rẻ nhất thị trường để thưởng thức xu hướng giải trí mới nhất hiện nay. 

    Thông tin chi tiết và đầy đủ về thời gian chính thức diễn ra mở bán cũng như chương trình Hòa giọng hát hay, Khuyến mãi khai trương showroom Bảo Châu Elec Hà Đông sẽ được công bố và cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất. Mời quý khách hàng theo dõi các kênh của Bảo Châu Elec

    Nhân dịp khai trương Bảo Châu Elec Hà Đông, chúng tôi cam kết 100% khách hàng mua là giảm giá. Lưu ý, số lượng sản phẩm và quà tặng chỉ có hạn nên quý khách đừng chần chừ mà hãy tranh thủ sở hữu những sản phẩm mình yêu thích nhất.

    Hy vọng trong ngày mở bán 17/12/2022 tại 454 Quang Trung - Hà Đông tới đây, Bảo Châu Elec sẽ có vinh hạnh được đón tiếp quý khách hàng gần xa đến chung vui và mua sắm tại showroom. Xin kính chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe, may mắn và có những giờ phút mua sắm thoải mái, thú vị tại hệ thống showroom Bảo Châu Elec.

    583 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo