Danh mục sản phẩm

[Thông báo] Dự kiến khai trương siêu thị âm thanh thứ 9 tại Cần Thơ

Bảo Châu Audio 5 năm trước 3459 lượt xem

    Nhằm mở rộng hệ thống phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng, chất lượng cao, giá thành tốt nhất tới cho người tiêu dùng trên toàn quốc, Bảo Châu Elec dự kiến sẽ khai trương thêm 1 siêu thị âm thanh tại miền Tây Nam Bộ. Và địa chỉ của Siêu thị âm thanh thứ 9 của hệ thống chúng tôi sẽ đặt tại Thành phố thủ phủ của Miền Tây - Cần Thơ. Hi vọng rằng đây sẽ là địa chỉ tin cậy cho người yêu âm thanh tại miền Tây sông nước dễ dàng sở hữu những bộ dàn âm thanh chính hãng, mặt hàng phong phú nhiều chủng loại, mẫu mã, chất lượng đảm bảo, tư vấn phù hợp nhất cho người dùng, giao hàng lắp đặt tiện lợi.

    Vậy Bảo Châu Elec xin trân trọng thông báo tới Quý khách thời gian dự kiến khai trương siêu thị âm thanh Bảo Châu Elec Cần Thơ: Tháng 9/2019.

    Chúng tôi sẽ có rất nhiều khuyến mại hấp dẫn đồng hành cùng với dịp khai trương này với quy mô toàn quốc. Đặc biệt tại Siêu thị mới ở Cần Thơ sẽ có những chương trình bốc thăm trúng thưởng rất hấp dẫn, với nhiều phần quà rất giá trị dành cho khách tham quan ngày khai trương cũng như khách mua hàng dịp đó.

    Bảo Châu Elec rất hân hạnh được đón tiếp!

    Xin trân trọng thông báo!

     

    Một số hình ảnh khai trương ở Siêu thị âm thanh Bảo Châu Elec Thanh Hóa tháng 6 vừa qua: 

     

    3459 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo