Danh mục sản phẩm

Thiết bị âm thanh Like new là gì? Dùng có tốt không?

BaoChauElec 6 năm trước 2689 lượt xem

    Thiết bị âm thanh như loa, amply, micro, đầu phát... đang rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn cho nhu cầu giải trí của gia đình cũng như kinh doanh. Và không hẳn ai cũng có điều kiện tốt để mua được những sản phẩm chính hãng, mới 100% với chi phí khá cao về sử dụng. Bảo Châu Audio thấu hiểu được nhu cầu này nên đã phối hợp với đối tác uy tín để cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm dùng cho âm thanh Like new (như mới) với chất lượng và kiểu dáng là mới nhưng giá thành lại rất hợp lý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa khách hàng những thông tin về loại hàng hóa đặc biệt NGON - BỔ - RẺ này.

     

    Thiết bị âm thanh Like new là gì?

    Thiết bị âm thanh ở đây có thể hiểu là loa, amply, micro,... được dùng trong dàn âm thanh có thể là karaoke, nghe nhạc âm thanh hội trường sân khấu ngoài trời công suất lớn, cho bar club, cafe, nhà hàng hoặc đám cưới. 

    Còn thiết bị âm thanh like new là hàng chính hãng, mới về vẻ ngoài tới 98% không thô và xước, móp méo như hàng bãi, mới qua sử dụng được ít ngày, còn chất lượng sản phẩm 100% là mới (cam kết bằng uy tín của thương hiệu Bảo Châu Audio). Bảo Châu Audio sẽ cam kết về chất lượng với gói bảo hành cho tất cả sản phẩm like new được chúng tôi cung cấp là 1 năm kể từ khi giao hàng.

    Loa BMB CSN 500C like new

    Loa BMB CSN-500(C) Like new

    Loa BMB CSV 900C like new chỉ số

    Loa BMB CSV-900(C) Like new

     

    Điểm nổi bật của sản phẩm Like new?

    - Là sản phẩm chính hãng

    - Sản phẩm nhìn như mới, chất lượng được đảm bảo như xuất xưởng.

    - Giá thành sản phẩm tốt hơn rất nhiều so với hàng nhập khẩu

    - Được nhận gói bảo hành 1 năm của Bảo Châu Audio.

     

    Dùng thiết bị âm thanh like new có tốt không?

    Chúng tôi tin chắc rằng Quý vị sẽ hoàn toàn bị những sản phẩm like new chinh phục ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Vì chúng tôi là những người đã trải qua cảm giác này rồi. Sản phẩm không khác gì với hàng nhập khẩu, mới cứng 100%, chất lượng vẫn là thế vì cùng của hãng sản xuất ra, mới được sử dụng ít ngày. 

    Tất cả sản phẩm Like new trước khi nhập vào kho của Bảo Châu Audio đều được kỹ thuật viên lành nghề kiểm tra kỹ lưỡng từ vỏ tới nội thất rồi chất lượng sản phẩm. Vậy nên Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm NGON - BỔ - RẺ này.

     

    Cách phân biệt hàng Like new và hàng bãi giả

    Cách tốt nhất mà chúng tôi luôn đưa ra cho khách hàng để tránh bị lừa đảo đó chính là hãy chọn những đơn vị kinh doanh uy tín để mua hàng. Vì ở thời đại này, hàng giả có độ tinh vi rất cao, gần như không thể phân biệt được so với hàng chính ngạch bởi nếu phân biệt được thì bên làm giả sẽ rất khó bán hàng với những người tiêu dùng thông thái.

     

    Dưới đây, chúng tôi có một vài lưu ý về hàng bãi giả mà Quý vị có thể tham khảo, đặc biệt là về giá thành của những sản phẩm này:

    hàng bãi giảhàng BMB bãi giả

    2689 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    2 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • N...Nguyễn văn coi

      Sao hàng giả 7t9 mà sao giống hàng thật quá vậy.ko lẽ nó ko tốn chi phí đầu vào.

      31-07-2018 01:57:29
      b... baochau

      Chào anh,sản phẩm like new là sản phẩm chính hãng - Sản phẩm nhìn như mới, chất lượng được đảm bảo như xuất xưởng. - Giá thành sản phẩm tốt hơn rất nhiều so với hàng nhập khẩu anh nhé

      31-07-2018 16:08:38
    • N...Nguyễn Phong

      có sản phẩm like new này quá tốt rồi, hôm nào ghép Bảo Châu Audio mua 1 đôi

      06-04-2018 18:15:52
    facebook zalo