Danh mục sản phẩm

Thi công 4 phòng hát karaoke Men Club tại Lạng Sơn

BaoChauElec 8 năm trước 3246 lượt xem

    Vừa qua, Bảo Châu Audio đã ký hợp đồng cung cấp và lắp đặt thiết bị âm thanh karaoke với chủ đầu tư của cơ sở karaoke Men Club ở gần cửa khẩu Tân Thanh - Lạng Sơn. Đây là một trong những địa điểm khá xa với Hà Nội, nhưng vì danh tiếng, uy tín của mình Bảo Châu Audio đã nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng để có được sự hợp tác thành công nhất cho công trình này. 

    Thi cong karaoke Men Club tai Lang Son - pic 01Thi cong karaoke Men Club tai Lang Son - pic 02

    Với mục tiêu là xây dựng 4 phòng hát karaoke tiêu chuẩn VIP phục vụ cư dân vùng biên giới, ông chủ đã đầu tư rất nhiều công sức và vật chất vào Men Club và biến đây thành một trong những địa chỉ giải trí hàng đầu tại vùng cửa khẩu Tân Thanh. Những phòng hát được đầu tư rất công phu từ bài trí, nội thất, ánh sáng, những màn hình tivi lớn độ phân giải cao đã được lắp đặt và chỉ còn chờ những thiết bị âm thanh chất lượng cao của Bảo Châu Audio để sẵn sàng. Và chúng tôi lên đường mang những sản phẩm chính hãng, chất lượng hảo hạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và hơn cả là sự hài lòng của khách hàng sau khi hoàn thành công việc.

    Thi cong karaoke Men Club tai Lang Son - pic 031

    Thi cong karaoke Men Club tai Lang Son - pic 03

    Các nhân viên kỹ thuật của Bảo Châu Audio đang tiến hành lắp đặt loa karaoke vào vị trí theo đúng như sơ đồ kỹ thuật đã lên từ trước.

    Thi cong karaoke Men Club tai Lang Son - pic 04

    Sau khi các thiết bị đã được kỹ thuật viên của Bảo Châu Audio đưa vào vị trí cố định và chạy thử, khách hàng sẽ test chất lượng trước khi bàn giao công trình.

     

    Một số hình ảnh ấn tượng của không gian phòng hát tại Men Club - Tân Thanh - Lạng Sơn

    Thi cong karaoke Men Club tai Lang Son - pic 05Thi cong karaoke Men Club tai Lang Son - pic 06Thi cong karaoke Men Club tai Lang Son - pic 07Thi cong karaoke Men Club tai Lang Son - pic 08Thi cong karaoke Men Club tai Lang Son - pic 09Thi cong karaoke Men Club tai Lang Son - pic 10

    Tại tầng 1 của cơ sở này là không gian giành cho cafe, giải khát hoặc khách đợi lên phòng hát.

     

    Cấu hình bộ dàn karaoke kinh doanh cao cấp mà Bảo Châu Audio đã cung cấp cho cơ sở Men Club - Lạng Sơn:

    + 2 đôi loa BMB CSX 1000: Dòng loa karaoke chuyên nghiệp của BMB, chơi cực hay, chất lượng âm thanh cao.

    + Cục đẩy công suất BCE C-4800: Cục đẩy âm thanh công nghệ Mỹ, đảm bảo công suất tốt nhất cho những cặp loa karaoke công suất lớn.

    + Mixer số BCE 8800 hiện đại, xử lý âm thanh cực hay, tự căn chỉnh âm thanh, chống rú rít cực tốt.

    + Đầu karoake BTE S600 4TB thế hệ mới nhất của hãng BTE với nhiều tính năng hiện đại, ổ cứng lớn chứa được nhiều bài hát, cập nhật bài hát mới nhất qua mạng.

    + Màn hình BTE 21.5 inch màn hình cảm ứng đa điểm, hình ảnh Full HD, giao diện dễ dùng.

    + Micro Shure UGX8 II: Đây là một trong những micro không dây cao cấp giá rẻ, có âm thanh trong, mượt, bắt âm cực tốt, sóng khỏe, tay micro bền đẹp.

    + Trầm hơi JBL 718S: Cho âm thanh dải thấp uy lực, mạnh mẽ.

    + Tivi cường lực 60inch, chất lượng hình ảnh Full HD, phân giải cao, dễ nhìn dù ở nơi xa nhất của căn phòng.

    Đó là toàn bộ những thông tin về hình ảnh cơ sở karaoke cao cấp Men Club với toàn bộ trang thiết bị âm thanh trong phòng hát được Bảo Châu Audio cung cấp. Với 4 phòng hát chất lượng VIP như thế này, chúng tôi tin chắc rằng những ai đã và đang đến giải trí ở đây đều sẽ rất hài lòng và quay lại thường xuyên.

    Còn bạn, bạn đang có nhu cầu mở một cơ sở với những phòng hát đẹp, chất lượng cao như thế này có thể liên hệ với Bảo Châu Audio. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn về thiết kế nội thất đến các trang thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao, giá thành tốt nhất.

    Bạn cũng có thể tham khảo thêm những sản phẩm karaoke đang đang được ưa chuộng nhất hiện nay, thuộc những thương hiệu lớn như: Amply Jarguar 203N Komi hay Amply Jarguar PA 506N, loa BMB CSV 900SE, loa JBL RM10II, Bose 301 series V, đầu karaoke Hanet, đầu karaoke Việt KTV, đầu BTE,... Tất cả sản phẩm do Bảo Châu Audio cung cấp ra đều là chính hãng, có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay, tư vấn tận tình về cách sử dụng hay và hiệu quả nhất. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc và quốc tế.

     

     

    ➣➣➣ Có thể bạn quan tâm: Tuyển chọn các loại loa sân khấu và loa nghe nhạc số 1 hiện nay

     

    3246 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo