Danh mục sản phẩm

Sôi động lễ tổng kết cuối năm 2018 – Cùng nhau tỏa sáng

Bảo Châu Audio 5 năm trước 982 lượt xem

    Hòa trong bầu không khí vui tươi chào đón xuân mới Mậu Tuất 2018, ngày 15/01/2019, Bảo Châu Elec đã hân hoan tổ chức Gala Tổng kết cuối năm 2018 và chào xuân 2019. Đây là hoạt động văn hóa được tổ chức thường niên với quy mô lớn nhất trong năm của Bảo Châu Elec, quy tụ đầy đủ tất cả mọi người trên toàn hệ thống Miền Bắc.

    Sự kiện không chỉ là dịp để CBNV cùng nhau sum họp nhìn lại chặng đường hoạt động kinh doanh mà còn vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc đã có nhiều cống hiến trong năm vừa qua.

    Mở đầu cho buổi gala là một tiết mục vô cùng sôi động do chính các thành viên trong công ty biểu diễn làm cho bầu không khí của bữa tiệc bùng cháy ngay từ những giây phút đầu tiên.

    gala-cuoi-nam-bao-chau

    Nhìn lại chặng đường phát triển trong một năm qua, Tổng giám đốc Bảo Châu Elec đã thẳng thắn nhìn nhận và chia sẻ về quá trình hoạt động kinh doanh của công ty, về những thành tựu và những điều chưa làm được trong năm 2018. Mong muốn năm 2019 các bạn sẽ quyết tâm hơn, mạnh mẽ hơn, thực hiện thành công chiến lược đưa thương hiệu Bảo Châu Elec rộng khắp.

    gala-cuoi-nam-bao-chau-1

    Đặc biệt, năm cũ sắp qua, năm mới sắp tới gần cũng chính là lúc để toàn thể Ban lãnh đạo Bảo Châu Elec ghi nhận những đóng góp, sự đồng hành của các cá nhân, tập thể đã cống hiến hết mình trong sự phát triển của toàn hệ thống công ty. Và để tri ân, vinh danh cho những nỗ lực ấy, trong buổi lễ Ban lãnh đạo công ty đã công nhận, trao bằng khen và những phần thưởng ý nghĩa cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2018.

    gala-cuoi-nam-bao-chau-3

    gala-cuoi-nam-bao-chau-4

    gala-cuoi-nam-bao-chau-14

    gala-cuoi-nam-bao-chau-5

    gala-cuoi-nam-bao-chau-6

    gala-cuoi-nam-bao-chau-7

    gala-cuoi-nam-bao-chau-9

    gala-cuoi-nam-bao-chau-elec-13

    Buổi lễ Gala Tổng kết 2018 và chào xuân 2019 còn mang tới bầu không khí nóng lên bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc và trò chơi đầy hấp dẫn dành cho tất cả các CBNV Bảo Châu Elec. Không khí ấm áp và thân mật dường như đã nối kết niềm hân hoan của tất cả mọi người tham dự và đã nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ khán giả.

    gala-cuoi-nam-bao-chau-10

    gala-cuoi-nam-bao-chau-11

    gala-cuoi-nam-bao-chau-12

    gala-cuoi-nam-bao-chau-16

    Kết thúc lễ tổng kết cuối năm đầy đầm ấm, vui vẻ, toàn thể thành viên công ty đoàn kết lại bên nhau trong một không khí vừa trang trọng, vừa khí thế, vừa gần gũi như trong một gia đình lớn mà mọi thành viên cùng bắt tay nhau để đưa Công ty lên một tầm cao mới.

    Mỗi thành viên của Bảo Châu Elec sẽ là một ngọn lửa, một nguồn năng lượng tiềm tàng cùng nhau đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty. Ánh sáng niềm tin và nguồn năng lượng của các bạn sẽ là kim chỉ nam dẫn lối cho tất cả chúng ta giữa thị trường đầy biến động sắp tới. Nếu chúng ta đoàn kết, đồng lòng thì ngày hôm qua khó khăn, ngày hôm nay khó khăn hơn nhưng ngày mai sẽ là một ngày tuyệt vời.

    Với quyết tâm và khí thế của toàn thể CBNV Bảo Châu Elec, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ hơn nữa cả về chất lượng dịch vụ, số lượng nhân sự và doanh thu, gặt hái được nhiều thành công và thịnh vượng hơn nữa. HAPPY NEW YEAR 2019.

     

    982 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo