Danh mục sản phẩm

So sánh loa kéo Acnos và loa kéo Arirang, nên mua loại nào?

Bảo Châu Audio 4 năm trước 3547 lượt xem

    Loa kéo di động là thiết bị quá quen thuộc với chúng ta hiện nay, được tích hợp đầy đủ chức năng của dàn karaoke với bình tích điện nên có thể ca hát, nghe nhạc ở khắp mọi nơi. Loa kéo sẽ đảm bao cho các cuộc vui chơi, hội họp của bạn trở nên nhộn nhịp, vui tươi hơn hẳn.

    Bên cạnh các thương hiệu đã nổi tiếng trên toàn thế giới như JBL, Alto, Bose,… thì người dùng cũng dần ưa thích các sản phẩm mang thương hiệu Việt, nổi bật trong số đó phải kể đến Acnos và Arirang. Với mức đầu tư thấp hơn nhiều so với sản phẩm nhập khẩu, 2 dòng loa kéo này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giải trí của quý khách hàng. Tuy nhiên nếu để lựa chọn giữa loa kéo Acnos và loa kéo Arirang thì không ít người dùng sẽ phải phân vân. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Bảo Châu Audio để tìm ra câu trả lời nhé.

    So sánh loa kéo Acnos và loa kéo Arirang, nên mua loại nào?

    Loa kéo Acnos có gì nổi bật?

    Tương tự các dòng sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, loa kéo Acnos có cấu tạo như một chiếc vali kéo với tay cầm cùng hệ thống bánh xe ở mặt dưới giúp việc di chuyển dễ dàng và tiện lợi hơn. Các chi tiết kỹ thuật được bố trí khoa học, rõ ràng kết hợp cùng tone màu trẻ trung, phù hợp với sở thích của đông đảo khách hàng.

    Bao bọc củ loa và các vi mạch là lớp vỏ chế tác từ chất liệu nhựa cứng cao cấp kết hợp cùng tấm ê - căng kim loại, hạn chế được tối đa tác động xấu từ môi trường.

    Loa kéo di động Acnos

    Loa kéo Acnos được ví như một dàn karaoke di động với việc tích hợp tính năng của loa, amply, đầu karaoke và micro không dây.

    Được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ cho khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ các dải trầm - trung - cao, cùng với đó là mức công suất khá lớn giúp khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, sống động.

    Kho nhạc karaoke online khổng lồ chứa sẵn hơn 30.000 bài hát từ ứng dụng Cloud Karaoke hoặc tải về điện thoại để hát offline (không cần internet) hơn 15.000 bài giúp bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

    Thiết bị còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị như tivi, smartphone, laptop, tablet,… thông qua cổng HDMI, Bluetooth, jack hoa sen,…

    Đi kèm chiếc loa kéo di động Acnos là 2 micro không dây ứng dụng sóng siêu cao UHF có khả năng bắt âm tốt, lọc và hạn chế tạp âm hú rít gây ra cho giọng hát mượt mà, trong trẻo, hỗ trợ tối đa cho giọng hát người dùng.

    Loa tích hợp bình acquy 12V/ 14Ah đáp ứng hoạt động karaoke và nghe nhạc trong khoảng 5 - 7 tiếng (tùy mức âm lượng) với thời gian sạc 6 - 8 tiếng, có thể vừa sạc vừa hát.

     

    Xem ngay mẫu loa kéo Acnos chính hãng giá rẻ

     

    Đánh giá loa kéo Arirang

    Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu có kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh tại Việt Nam. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc với đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, loa kéo Arirang được trang bị đầy đủ các tính năng không thua kém những bộ dàn chuyên nghiệp, tính linh động cao có thể đáp ứng nhu cầu giải trí với nhiều môi trường đa dạng khác nhau từ người dùng.

    Cũng giống như hãng Acnos, các mẫu loa kéo của Arirang sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, các chi tiết được lắp ráp tỉ mỉ, thiết kế tay cầm và bánh xe giúp bạn thoải mái di chuyển, ca hát, thưởng thức âm nhạc ở bất cứ đâu.

    Loa kéo di động Arirang

    Loa kéo di động Arirang thường được trang bị củ bass khá lớn với đường kính 30 - 40cm, hoạt động ở mức công suất cao, cho âm thanh đầu ra mạnh mẽ, âm trầm uy lực, dải tần rộng nên thể hiện tốt được nhiều dòng nhạc, chất giọng khác nhau.

    Trang bị nhiều công nghệ hiện đại như Dream SAM 2634, công nghệ Mic Priority,… giúp tái tạo âm thanh chân thực và sống động, khả năng cân bằng âm thanh cực tốt với dải trầm dày chắc kết hợp cùng dải cao sáng trong.

    Với nguồn nhạc lên tới 1200 bài hát, loa kéo Arirang như một kho giải trí thực thụ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nghe nhạc online trực tuyến dễ dàng trên các thiết bị di động thông qua kết nối bluetooth. Ngoài ra để trải nghiệm thêm phần thú vị thì nhà sản xuất còn cho phép thiết bị xuất hình ảnh lên TV LCD nhờ cổng HDMI.

    Về lượng pin sử dụng thì loa kéo Arirang cũng có thể hoạt động liên tục trong khoảng 4 - 6 tiếng (tùy mức âm lượng) với thời gian sạc 6 - 8 tiếng, có thể vừa sạc vừa hát.

     

    Xem ngay mẫu loa kéo Arirang chính hãng giá rẻ

     

    Loa kéo Acnos và loa kéo Arirang, loại nào rẻ hơn?

    Cả 2 dòng sản phẩm này đều được sản xuất tại Việt Nam với chi phí vừa phải, không phải chịu thuế nhập khẩu nên có giá thành phù hợp với đông đảo người chơi âm thanh

    Mức giá dao động của loa kéo nằm Acnos và Arirang đều nằm ở phân khúc tầm trung, chỉ từ 4 - 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một thiết bị loa kéo hiện đại và cao cấp.

    Nên sử dụng dòng loa nào?

    Xét về hình thức thiết kế, chất lượng âm thanh, các công nghệ cũng như giá thành thì loa kéo Acnos và loa kéo Arirang khá tương đồng với nhau. Cả 2 dòng đều là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những buổi picnic, party ngoài trời, du lịch,…

    Vậy nên tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

    Để lựa chọn được loại loa kéo có chất lượng tốt thì mức giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn nên đến các địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh uy tín trên thị trường và nổi bật trong số đó phải kể đến Bảo Châu Audio.

    Các mẫu loa kéo Acnos và loa kéo Arirang chính hãng, chất lượng đều đang có mặt tại hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio với mức giá tốt nhất thị trường Việt Nam, quý khách hàng có thể đến trực tiếp để tham quan, trải nghiệm và mua sắm.

    Nếu cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ tổng đài 1900 0255 để chúng tôi tư vấn bạn chọn lựa chuẩn xác nhất.

     

    Ngoài ra Bảo Châu Audio còn nhận tư vấn các hệ thống âm thanh karaoke, hội trường sân khấu, Bar, Cafe từ giá rẻ tới cao cấp chính hãng trển cả nước. Hãy điện thoại ngay tới số Hotline 1900 0255 của chúng tôi, để lại SĐT bên dưới, hoặc comnet để nhận tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất! 

     

    3547 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo