Danh mục sản phẩm

Setup dàn âm thanh cho mùa Wordcup

BaoChauElec 9 năm trước 1899 lượt xem

    Bạn đang cần Setup dàn âm thanh cho mùa Wordcup 2014, bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào. Đừng lo lắng quá Bảo Châu Audio sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề này. Mùa wordcup cũng đã đi được hơn nửa chặng đường. Nửa tháng nay cũng là thời gian tôi sống hết mình, ăn ngủ cùng trái bóng, bởi World Cup thì 4 năm mới có một lần, mà niềm đam mê bóng đá thì có gì là không lành mạnh. Là đàn ông, ai chẳng đam mê một món gì đó, tôi không cờ bạc, rượu chè, gái gú… chỉ thích mỗi bóng đá. Ấy thế mà vợ tôi đâu có hiểu cho.

    Tôi xin chia sẻ cùng với anh, em mê bóng đá, về bộ âm thanh chuẩn cho mùa WC năm nay như sau:

    1. TV Samsung Plasma 42”

    Với một chiếc TV để xem bóng đá, chẳng phải ưu tiên lớn nhất là kích thước lớn hay sao. Phòng khách nhà tôi không lớn lắm nên tôi chọn loại 42” với độ phân giải cao, chứ nhiều loại TV còn khủng hơn. Ngoài ra tôi chọn TV Samsung Plasma vì trong ba công nghệ phổ biến hiện nay là Plasma, LCD và LED, TV Plasma cho góc nhìn tốt nhất, ít bị ảnh hưởng ở góc chếch, nhìn từ dưới lên hay nhìn từ trên xuống.

     

    Trong thể thao, không thể thiếu những màn rượt đuổi bứt phá, những pha đi bóng tốc độ. Tần số quét và thời gian đáp ứng hai là yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh chuyển động, nhưng phần lớn màn hình hiện nay đều có thời gian đáp ứng tốt. Lúc này, chỉ những TV với tần số quét cao mới đáp ứng được khả năng trình diễn chuyển động nhanh. Mặc dù con số 600 Hz mang nhiều tính tiếp thị cho tần số quét trên TV Plasma nhưng điều này là hoàn toàn có cơ sở. Do đặc tính kỹ thuật, màn hình này không bị mở chuyển động như TV LCD LED. Dòng sản phẩm Plasma vẫn là lựa chọn của không ít người xem khó tính do thể hiện tốt nhất những pha chuyển động tốc độ.

    2. amply karaoke Jaguar PA 506N

    Sản phẩm Amply Jaguar PA 506N từ lâu đã trở thành “huyền thoại” trong làng ampli karaoke và được đông đảo người mê karaoke lựa chọn.

    Ampli Karaoke Jarguar 506N ra đời với nhiều đặc điểm nổi bật hơn so với các sản phẩm amply khác :

    + Sự đột phá về công nghệ Analog

    + Khuếch đại âm thanh toàn phần bằng công nghệ Full digital vượt trội
    + Xử lý tiếng vang (Echo) và tiếng hồi (Reveb) được thiết lập chính xác giúp cho âm thanh của Mic đạt hiệu quả cao như thoát, nhẹ….
    + Thiêu thụ điên năng thấp, không bị nóng khi hoạt động lâu, độ bền cao….
    + Sử dụng được cho 2 đôi loa với mạch khuếch đại chọn lọc riêng rẽ.

    Vì vậy tôi mới chọn mua Amply Jarguar 506N 1 để phục vụ cho niềm đam mê bóng đá của mình.

    3. Hệ thống loa karaoke

    Với một người ngoại đạo như tôi thì tôi chỉ hiểu nôm na thì loa là công cụ tái tạo âm thanh : tín hiệu điện được truyền vào loa khiến màng loa rung lên. Màng loa rung khiến không khí xung quanh nó bị giãn nở; sự giãn nở không khí làn truyền đến tai các bạn. Nếu tai các bạn vẫn còn màng nhĩ thì nó sẽ bị sự giãn nở không khí này làm cho bập bùng. Sự bập bùng này chuyển thành tín hiệu gửi đến các nơ-ron thần kinh(tất nhiên nếu các bạn còn), và sau khi phiên dịch, bộ não các bạn bảo rằng đấy là âm thanh.

    Tôi đã chọn mặt gửi vàng chọn cho mình hệ thống loa gồm loa Karaoke Bose Seri V, loa BMB 255E và loa Sub Polk Audio PSW 125

    4. Tai nghe không dây RS 220
    Với bóng đá, âm thanh là một phần của trận đấu. Nhưng âm lượng lớn đêm khuya phát ra từ TV đôi khi làm phiền giấc ngủ của vợ và con tôi. Vì thế tôi đã chọn mua một bộ tai nghe phù hợp dùng cho TV để giải quyết vấn đề này.

    RS220 với khá nhiều tính năng nổi bật :

    + Chất lượng âm thanh dựa trên nền tàng của 2 model huyền thoại HD 600 - HD 650
    + Thiết kế mở Open .
    + Truyền tải âm thanh digital không nén.
    + Hỗ trợ nhiều đầu vào Optical, Coxial , RCA..
    + Hoạt động trong nhà với khoảng cách tối đa .
    + Khoảng cách sử dụng không dây trong nhà khoảng 30m
    + Miếng đệm tai bằng nhung sang trọng

    Với dàn âm thanh như vậy, tôi thấy hả dạ lắm, vợ tôi dù gầm rú thế nhưng cũng không làm tôi day dứt tẹo nào. Xong vụ World cup tôi sẽ làm lành trở lại.Mọi việc sẽ đâu vào đấy cả thôi.

    1899 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo