Danh mục sản phẩm

[Sản phẩm mới] Dòng loa JBL XS với trải nghiệm âm thanh phi thường

BaoChauElec 5 năm trước 2223 lượt xem

    Hãng JBL một tên tuổi lừng danh với xuất xứ từ Hoa Kỳ mới ra mắt thị trường một dòng loa với trải nghiệm âm thanh "phi thường" mang tên gọi XS-series. Là dòng sản phẩm loa karaoke chuyên dụng được kế thừa và phát huy lại những tinh hoa của những dòng loa full (toàn dải) đàn anh đã rất thành công trên thị trường như: KP-series, KES-series hay KEM-series. Mỗi dòng loa này là một sự cải tiến không chỉ về mẫu mã, hình ảnh mà còn là cả một quá trình thiết kế sáng tạo của đội ngũ kỹ sư âm thanh đẳng cấp cao nổi tiếng thế giới. Hãy cùng Bảo Châu Audio khám phá dòng loa JBL XS-series mới này.

    Dòng loa JBL XS-series gồm có 4 model: XS08 (loa toàn dải 8-inch), XS10 (loa toàn dải 10-inch), XS12 (loa toàn dải 12-inch) và XS15 (loa toàn dải 15-inch), được thiết kế cho tất cả các loại phòng karaoke chuyên nghiệp, gia đình cao cấp. Loa karaoke JBL này được thiết kế chuyên dụng cho các ứng dụng tăng cường âm thanh sẽ làm phong phú thêm dòng sản phẩm giải trí gia đình cổ điển của JBL.

    Dòng loa JBL XS-series gồm có 4 model: XS08 (loa toàn dải 8-inch), XS10 (loa toàn dải 10-inch), XS12 (loa toàn dải 12-inch) và XS15 (loa toàn dải 15-inch)

    Chất lượng âm thanh hiệu suất cao kinh ngạc

    Dòng sản phẩm JBL XS được trang bị một loa tweeter nén màng ngăn bằng cách sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế của JBL để làm cho âm thanh trở nên tinh khiết và rõ ràng

    Loa bass với nhiều kích thước tùy chọn cung cấp công suất cao hơn và năng lượng tần số thấp hơn.

    Thiết kế chính xác của crosssover thụ động có hiệu quả làm giảm sự chồng chéo tần số, làm cho tần số thấp mạnh và dày, tần số trung đầy đủ và trong suốt, tần số cao và không bị nhiễu.

    Dòng sản phẩm JBL XS được trang bị một loa tweeter nén màng ngăn bằng cách sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế của JBL để làm cho âm thanh trở nên tinh khiết và rõ ràng


    Thiết kế hình thang cổ điển để mang tính truyền thừa của gia đình JBL full

    Cấu trúc hình thang của JBL XS được làm bằng các gỗ MDF chất lượng cao và được tối ưu hóa một cách khoa học bởi nhiều thử nghiệm mô phỏng để đạt được đáp ứng tần số tối ưu.

    Mặt trước của loa được làm bằng nắp lưới thép cường độ cao , được lót bằng vải lưới chống bụi chất lượng cao để giảm thiểu sự suy giảm âm thanh, ngăn chặn hiệu quả loa gây ra bởi rượu, bụi hoặc các yếu tố con người khác trong phòng karaoke cao cấp, chuyên nghiệp.

    Thiết kế hình thang cổ điển để mang tính truyền thừa của gia đình JBL full

    Thiết kế tiên phong của "XS"

    Loạt thiết kế sáng tạo của dòng JBL XS khi sử dụng khái niệm về cắt không gian và gấp, sự chuyển đổi xen kẽ của các dòng và bề mặt, cho thấy thiết kế tương lai theo hình chữ "X" sẽ phổ biến hơn, phong cách độc đáo hơn.

    Được trang bị logo JBL ENTERTAINMENT phát sáng, JBL sáng lên với các ghi chú, làm nổi bật sự quyến rũ độc đáo của thiết kế sáng tạo.

    Các thông số cơ bản của dòng JBL XS-series

    Các thông số cơ bản của dòng JBL XS-series

    Các sản phẩm loa JBL XS-series mới này sẽ được phân phối tại hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Elec trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu, có thể cập nhật giá chi tiết của từng sản phẩm tại đây.

    2223 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo