Danh mục sản phẩm

BaoChauElec 9 năm trước 2896 lượt xem

    Bảo Châu Audio đã và đang cố gắng từng ngày tìm ra những phương pháp giao hàng và thanh toán tối ưu nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Và hiện nay chúng tôi có đã có bốn phương thức bàn giao hàng chính, tương đương 4 phương án thanh toán online chính.

    Thứ nhất: Giao hàng tận nơi cho quý khách hàng tại khu vực Hà Nội.

    giao-hang-tan-noi-cho-quy-khach

    Khi quý khách ở Hà Nội và đặt hàng qua Bảo Châu Audio, Sau khi nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện để kiểm chứng yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ cho nhân viên giao hàng tới tận nơi cho quý khách hàng. Sau khi kiểm tra sản phẩm xong thì quý khách sẽ bàn giao tiền cho nhân viên của Chúng tôi.

    Khi bàn giao thiết bị âm thanh, nhân viên của Bảo Châu Audio sẽ hướng dẫn quý khách cách sử dụng thiết bị, cách bảo quản thiết bị, và nhắc nhở một số lưu ý về chế độ bảo hành thiết bị của quý khách hàng.

    Lưu ý: Bảo Châu Audio hỗ trợ vận chuyển hàng miễn phí bán kính 30KM từ trụ sở chính của chúng tôi.

    Thứ hai: Giao hàng tận nhà thông qua bưu điện, dịch vụ chuyển phát nhanh.

    chuyen-phat-nhanh

    Với những khách hàng ở xa mà đặt hàng tại Bảo Châu Audio, chúng tôi sẽ lựa chọn phương án bàn giao sản phẩm, và phương thức thanh toán tiện dụng cho khách hàng. Và một trong những phương án bàn giao thiết bị âm thanh đó chính là thông qua bưu điện, dịch vụ chuyển phát nhanh, Chỉ sau 1 đến 5 ngày sản phẩm mà quý vị đặt hàng sẽ đến tận nhà của quý vị.

    Trải qua 10 năm hoạt động, Bảo Châu Audio là đối tác quan trọng của một số Bưu điện, công ty chuyển phát nhanh như TÍN THÀNH, VIETTEL, HỢP NHẤT, DHL,..

    Yêu cầu: Quý khách chuyển tiền vào tài khoản của công ty trước. Hiện tại chúng tôi có 4 tài khoản chính của công ty mang lại sự tiện lợi cho quý khách hàng.

    Thứ ba: Vận chuyển nhanh trong ngày với các tỉnh phía bắc:

    ben-xe-my-dinh

    Với những khách hàng đặt hàng tại Bảo Châu Audio mà ở khu vực phía bắc có thể nhanh chóng nhận được hàng ngay trong ngày, Chỉ miễn sao nhà quý khách có xe tuyến Hà Nội đi qua là có thể nhận được hàng nhanh chóng trong ngày.

    Sau khi tiếp nhận thông tin đặt hàng của quý khách, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên lạc tới quý khách để tiếp nhận thêm một số thông tin, trong đó không thể thiếu được đó là địa chỉ quý khách và tên xe khách đi qua nhà quý khách mà có chạy tuyến Hà Nội. Chúng tôi sẽ gửi hàng trực tiếp qua xe cho quý khách, và quý khách chỉ cần ra xe nhận.

    Hầu hết các bến xe tại Hà Nội, Bảo Châu Audio đều có thể gửi hàng cho quý khách như bến xe Giáp Bát, Bến xe Mỹ Đình, Bến xe Gia Lâm, Bến xe lương yên,…

    Lưu ý:  chúng tôi hỗ trợ miễn phí 100% phí vận chuyển, tuy nhiên quý khách phải gửi tiền trước cho chủ xe khách hay gửi tiền trước vào các tài khoản của công ty chúng tôi.

    Thứ tư: Giao hàng thông qua Dịch vụ phát hàng thu tiền COD.

    dich-vu-chuyen-hang-cod

    Mới gần đây chúng tôi đã liên hệ và hợp tác với Tổng công ty cổ phần bưu chính VIETTEL sử dụng dịch vụ phát hàng thu tiền COD nhằm mang lại sự tiện ích nhất cho quý khách hàng.

    Sau khi tiếp nhận thông tin đặt hàng của quý khách, cũng như xác định rõ địa chỉ và nhu cầu của quý khách. Nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra hàng, dán tem bảo hành của Bảo Châu Audio và đóng gói sản phẩm lại. Sau đó nhân viên của Dịch vụ phát hàng thu tiền COD sẽ tới lấy và vận chuyển bàn giao cho quý khách hàng.

     

    Hiện tại công ty điện tử âm thanh Bảo Châu Audio – Bảo Châu Audio chỉ nhận chuyển khoản thông qua bốn ngân hàng lớn của Việt Nam. Những ngân hàng đó là:

     

     1 – Ngân hàng kỹ thương Việt Nam TECHCOMBANK

     

    Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Luân

    Số Tài Khoản: 19026375021013

    Chi nhánh : Từ Liêm- Hà Nội

     

    2- Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn AGRIBANK

     

    Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Luân

    Số tài khoản: 3100205312640

    Chi nhánh : Từ Liêm- Hà Nội

     

    3- Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam VIETCOMBANK (Chi nhánh Chương Dương)

     

    Chủ tài khoản:Nguyễn Văn Luân

    Số Tài Khoản: 0491000048790

    Chi nhánh : Từ Liêm- Hà Nội

     

    4- Ngân hàng công thương Việt Nam- Vietinbank

     

    Chủ Tài Khoản Nguyễn Văn Luân.

    TK: 711AA5950292 Chi nhánh: Tây Hà Nội.

     

     Sau khi quý khách hoàn thành chuyển khoản xong, quý khách vui lòng gọi điện cho Bảo Châu Audio để chúng tôi xác nhận đơn hàng và số tiền đã chuyển. Cúng như nhanh chóng đóng gói sản phẩm và vận chuyển hàng cho quý khách hàng.

    Những số điện thoại quý khách có thể gọi điện hỗ trợ là:

    hotline

     

    Lưu ý: Sau khi quý khách chuyển khoản xong xin quý khách vui lòng lưu lại thông tin chuyển tiền như giấy chuyển tiền, bưu, mã, biên lai thu tiền để làm bằng chứng.

    2896 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo