Danh mục sản phẩm

Cách phân biệt Loa Bose 301 Seri 5, Seri 4 chính hãng giờ mới nói

Bảo Châu Audio 3 năm trước 2916 lượt xem

    Bose là thương hiệu âm thanh danh tiếng với rất nhiều các siêu phẩm loa karaoke đỉnh cao. Đặc biệt là hai mẫu Bose 301 Seri 5, Seri 4, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thiết bị giả mà chúng ta khó có thể phân biệt. Vậy để nhận biết hai sản phẩm chính hãng này như nào? Hãy cùng Bảo Châu Elec tìm hiểu nhé!

    Nhận biết Loa Bose 301 Seri 5, Seri 4 chính hãng

    Bằng mắt thường thì chúng ta có thể nhận biết được đặc điểm bên ngoài của loa, nếu là loa chính hãng sẽ có những đặc trưng rất dễ nhận biết.

    - Ê căng của loa Bose 301 thật sẽ căng và cứng không nhũn như hàng nhái, phần mặt sau có chữ in nổi L , R và số seri, vải ê căng loa nhái khi sờ vào hơi nhám tay, không mượt.

    - Đặc biệt, loa có mùi thơm rất nồng không hắc, chỉ cần ngửi vào lỗ hơi khách hàng sẽ cảm nhận mùi thơm đặc biệt của loa Bose.

    - Hệ thống dây chạy trong loa bose xịn mềm, không như dây nhái là dây đồng cứng, bẻ là có thể gãy ngay.

    - Trên thùng loa bose xịn khi mở ra để ý phía trên có in ngày xuất xưởng, số seri.

    - Chúng ta sẽ dễ dàng quan sát thấy nhựa che loa treble của 301 Seri 5 hàng xịn là màu đen, hàng nhái là màu xám tro.

    - Hàng chính hãng sẽ có viền nhựa bao quanh loa bass rất đều, keo dán mũi loa bass là loại keo bóng, bốn con ốc phía trước của loa thật dính cùng với khung sườn loa bass. 

    - Một chi tiết nữa là dưới màng loa bass Bose giả không có số Seri & Mã số lắp ghép. Số S/N của loa hoàn toàn giống trên thùng bao bì. Lý do tem được sản xuất hàng loạt nhưng ít người tiêu dùng để ý về điểm này nên nhà sản xuất hàng giả bỏ qua khâu này luôn.

    Mặt sau Loa Bose 301 Seri 5 chính hãng.

    Nhận biết bằng kiểm tra Loa bose 301 seri 5, seri 4 chất lượng

    Kiểm tra loa nguyên thùng trước khi mở ra

    - Đầu tiên hãy kiểm tra băng keo dán trên thùng, là băng keo niêm phong của hãng, phần trên, đáy  thùng chỉ có một lớp băng keo duy nhất, đồng nghĩa loa bose chưa khui và lấy ra 100%. 

    - Sau đó hãy kiểm tra số seri, tất cả các  bose 301 seri 5, seri 4 có dãy số có 15 số là số seri trùng nhau giữa 3 thứ. Số seri trên thùng loa, số seri trên giấy bảo hành, số seri trên thùng loa phía sau đều trùng nhau.

    Đặc biệt, dãy số seri được công ty Bose lưu máy hệ thống và do vậy loa bose này bảo hành trên toàn thế giới. Nếu loa nguyên thùng, trùng số seri thì đảm bảo 100% đúng hàng chính hãng và mới nguyên trong thùng.

    Kiểm tra bằng mắt thường bên ngoài Loa Bose

    Khi mở sản phẩm ra khách hàng có thể kiểm tra được một số chi tiết bằng mắt thường và ngửi mùi.

    - Tất cả các sản phẩm Loa Bose 301 Seri 5, Seri 4 khi mới khui thùng thường có mùi thơm của thùng loa. Từ năm 2018 trở về sau loa sản xuất tại Mexico mùi thơm nhẹ nhàng, không còn nồng như trước.

    - Nếu bạn sử dụng loa đã qua sử dụng, hãy ngửi trong lỗ thông hơi của loa bose, mùi thơm độc đáo khó giả được (loa cũ từ 2 năm trở lên thì không còn mùi này nữa).

    - Hàng chính hãng có keo dán vòng tròn mũi loa Bass màu đen bóng đặc trưng, keo dán đều và đẹp.

    - Màng che loa nhìn mặt sau màng, loa chất lượng nhựa màng loa sẽ có những sợi giống như sợi thuỷ tinh, sần sần giống như bị dính keo, có nhiều vết xước rất dễ phân biệt với các sản phẩm giả

    - Chắc chắn trên các mẫu loa bose chính hãng không thể thiếu tem, tem chính hãng dày, được dán ngay ngắn, mực in đậm rõ nét, rất dễ phân biệt.

    Kiểm tra nội thất bên trong loa khi tháo loa bass

     - Khi mở loa bên trong, bạn sẽ thấy loa không hàn chì vào các đầu mối mà thay vào đó là quấn dây nhôm trên cọc. Hệ thống cọc gắn loa và loa bass của loa bose thì thấy dây nhôm quấn cọc của loa rất đều, ngay ngắn và đẹp và loa giả sẽ ngược lại.

    - Loa chính hãng sẽ có khung sườn sắt màu đẹp, dày dặn và chắc chắn. Loa giả không chất lượng là sơn màu đen và mong manh hơn hẳn.

    - Đặc biệt, loa chính hãng có mút bọc dây loa bên trong rất kỹ lưỡng, còn loa Bose nhái thì không.

    Bảo Châu Elec với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực âm nhạc luôn cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, loa Bose được nhập khẩu chính hãng. Hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng với giá tốt nhất.

    2916 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo