Danh mục sản phẩm

Những ưu điểm của cục đẩy liền vang kèm micro làm nức lòng dân sành âm thanh

Bảo Châu Audio 4 năm trước 7165 lượt xem

    Vào cuối năm 2019, BKSound cho ra mắt 2 mẫu sản phẩm mới là đẩy liền vang kèm micro không dây BKSound DP6000 và đẩy liền vang kèm micro không dây BKSound DP8000 – thiết bị 3 trong 1 với khả năng khuếch đại, xử lý tín hiệu và hát karaoke cực hay. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn linh kiện cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh vô cùng thú vị.

    BKSound – thương hiệu âm thanh của người Việt

    BKSound là thương hiệu của Việt Nam thuộc công ty TNHH quốc tế BK Sound Việt Nam với nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc, ứng dụng công nghệ sản xuất của USA, Japan, nhận được sự yêu thích và tin tưởng của đa số người chơi âm thanh hiện nay.

    Bên cạnh việc nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm mới, BKSound còn là nhà phân phối các thương hiệu lớn như Alto, BIK, BCE Acoustic, Jarguar Suhyoung, SAE, Domus, Famousound với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng có cơ hội được sở hữu thiết bị âm thanh chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

    Hiện BKSound đang cung cấp khá đa dạng các thiết bị như loa karaoke, loa Bluetooth, loa kéo di động, loa Line Array, cục đẩy công suất, amply karaoke, vang số, micro,…

     

    XEM THÊM: Các mẫu vang số BKSound chống hú rít tốt, giá cực sốc

     

    Đánh giá chất lượng đẩy liền vang kèm micro không dây

    Thiết kế hiện đại

    Sản phẩm gồm 2 thành phần là chiếc đẩy liền vang và 2 tay micro không dây.

    Đẩy liền vang kèm micro tinh tế trong từng đường nét thiết kế
    ➠ Xem ngay: Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000

    Đẩy liền vang BKSound là sự kết hợp tính năng của cục đẩy công suấtvang số, mang kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn. Vỏ máy chế tác từ kim loại nguyên khối bền chắc, bề mặt phủ tone màu đen tuyền nên dễ dàng hòa hợp vào tổng thể dàn karaoke cũng như không gian sử dụng. Các chi tiết kĩ thuật như hệ thống núm căn chỉnh, màn hình LED hiển thị, cổng kết nối, anten thu phát tín hiện,… được bố trí khoa học, rõ ràng, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình sử dụng.

    2 tay micro thon gọn, làm từ hợp kim, phủ nano chống bám vân, trầy xước, cho người dùng thoải mái khi ca hát. Trên thân micro cũng được trang bị 1 màn hình LCD nhỏ hiển thị tần số, dung lượng pin và 1 nút nguồn mềm mại, rất dễ thao tác.

     

     MUA NGAY: Dàn karaoke gia đình đúng chuẩn, hát hay, giá tốt

     

    Công suất mạnh mẽ

    Đẩy liền vang BKSound DP6000 và BKSound DP8000 đều được thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, trang bị mạch khuếch đại Class D nguồn xung cho công suất mạnh mẽ.

    Thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, cho công suất lớn
    ➠ Xem ngay: Đẩy liền vang kèm micro không dây Bksound DP8000

    BKSound DP6000 là 400W/ CH (8ohms) và 720W/ CH (4ohms), với 4 đường ra loa nên có thể kéo được 2 cặp loa karaoke bass 20 – 25cm.

    BKSound DP8000 là suất 600W x 2CH (8ohms) và 1080W x 2CH (4ohms) nên dễ dàng kéo được 1 cặp loa bass 25 – 30cm qua 4 đường ra riêng biệt.

    Hát karaoke cực hay

    Cặp micro không dây BKSound sử dụng sóng siêu cao UHF với khả năng tự động dò sóng sạch, hạn chế tối đa tình trạng trùng sóng, nhiễu sóng,…

    Cặp micro không dây hát cực hay, chống hú tốt
    Cặp micro không dây hát cực hay, chống hú tốt

    Mặt sau chiếc đẩy liền vang có 2 anten mang đến phạm vi thu phát sóng của micro lên đến 30 mét.

    Micro cho tiếng ca nhẹ nhàng, chống hú rít cực tốt, thêm vào đó là cảm biến tự ngắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm pin sạc đồng thời hạn chế những tiếng động thu vào micro.

     

     THAM KHẢO: Loa karaoke kiểu dáng hiện đại, chất âm hay

     

    Tính năng Bluetooth

    Đẩy liền vang kèm micro không dây BKSound DP6000 và BKSound DP8000 còn được trang bị tính năng Bluetooth nên người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị như smartphone, laptop, tablet,… mang đến những trải nghiệm giải trí không dây tuyệt vời.

    Đẩy liền vang kèm micro không dây trang bị kết nối Bluetooth tiện lợi
    Đẩy liền vang kèm micro không dây trang bị kết nối Bluetooth tiện lợi

    Với đẩy liền vang kèm micro không dây thì bạn không phải tốn thêm nhiều chi phí để mua thêm vang số cũng như bộ micro không dây nữa, chỉ trong 1 thiết bị là có thể ca hát như 1 dàn karaoke chuyên nghiệp. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec để được tham quan và trải nghiệm chất lượng 2 dòng sản phẩm này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 0255 để được giảm đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    7165 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo