Danh mục sản phẩm

Những micro không dây chuyên nghiệp Shure dùng cực hay

BaoChauElec 8 năm trước 10219 lượt xem

    Micro không dây chuyên nghiệp của Shure là một trong những sản phẩm mà những nhà đầu tư âm thanh không bao giờ bỏ qua cả. Vì đây là một trong những sản phẩm đảm bảo đầy đủ các yếu tố về: chất lượng, ngoại hình và cả độ bền đẹp với thời gian. Chính vì thế mà khi đang cần tìm mua một bộ micro không dây chuyên nghiệp nhất, chất âm tốt, sóng khỏe, dùng bền hãy chọn micro không dây của Shure. Dưới đây, Bảo Châu Audio xin giới thiệu 3 dòng sản phẩm micro không dây chuyên nghiệp dùng cực hay, thuộc dòng cao cấp chuyên dụng cho những sự kiện lớn, tại những hệ thống âm thanh hiện đại hàng đầu.

    Top 3 micro không dây chuyên nghiệp Shure hay nhất

    1. Bộ micro Shure PGX24A/Beta87A

    Với bộ micro Shure PGX24A/Beta87 thì bạn thực sự đang có trong tay một bảo vật vô giá. Vì kiểu dáng sang trọng, chuyên nghiệp đã ẩn chứa ngay trong chính ngoại hình của bộ sản phẩm này. Đặc trưng nhất, điển hình nhất mà mọi người sẽ bắt gặp đó chính là chiếc tay micro sang trọng Shure PG2/Beta87A. Tay mic cầm rất đầm, chắc tay, cùng với lớp vỏ bọc đầu micro làm từ hợp kim chống gỉ, kiểu dáng độc đáo. Đây chính là kiểu micro không dây mà các bạn rất hay bắt gặp trong những chương trình lớn, trên tivi.

    micro-shure-PGX24ABeta87A-anh-micro-PGXBeta87A

    Tay micro Shure PGX24/87A được thiết kế rất hiện đại, trẻ trung và rất phù hợp với những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, đẳng cấp.

    micro-shure-PGX24ABeta87A-anh-sp-phu-kien

    Hộp bảo an chuyên nghiệp được trang bị kèm với bộ sản phẩm này giúp người dùng sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt hơn.

    2. Bộ micro Shure PGX24A/SM58

    Cũng vẫn thuộc dòng PGX cao cấp chuyên nghiệp, bộ micro không dây PGX24/SM58 vẫn sử dụng bộ đầu thu như của Beta87A đó là PGX4 - một trong những bộ đầu thu nhỏ gọn, tiện lợi nhất hiện nay. Đi cùng với đó là tay micro cao cấp, hiện đại PG2/SM58, loại micro đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi kiểu dáng đẹp, độ bền cao, bắt sóng tốt và đặc biệt là chất âm thu về rất trong - sáng - thật.

    micro-shure-PGX24ASM58-anh-chi-tiet-dong-hop

    Đây là toàn bộ linh kiện và thiết bị chính trong bộ sản phẩm micro không dây chuyên nghiệp Shure PGX24A/SM58 cao cấp

    micro-shure-PGX24ASM58-anh-chi-tiet-mic-SM58

    Tay micro được thiết kế rất hiện đại, chất liệu cao cấp, thượng hạng để giúp âm thanh thu về "đỉnh" như micro dây cao cấp.

    3. Bộ micro không dây Shure PGX24A/PG58

    Ở bộ micro không dây này, người dùng sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi chất lượng có thể nói là gần như micro dây cao cấp, không có chút điểm xấu nào ở dòng sản phẩm micro không dây cao cấp chuyên nghiệp từ hãng Shure này. Thực sự là chúng tôi không có gì để mô tả sự đặc biệt và tuyệt vời của bộ micro không dây Shure PGX24A/PG58

    micro-shure-PGX24APG58-anh-tong-quan-sp

    Đây là một trong những bộ micro không dây cao cấp, đáng dùng nhất hiện nay.

    Đó là những bộ micro không dây cao cấp chuyên nghiệp nhất mà chúng tôi đã và đang cung cấp cho khách hàng của mình tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là một trong những bộ micro không dây hay nhất, chuyên nghiệp nhất để bạn có thể tham khảo trước khi trang bị đầy đủ cho một dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp, âm thanh hội trường lớn....

     

    ➣➣➣ XEM NGAY: Tổng hợp các mẫu Micro không dây hay nhất trên thị trường hiện nay

     

    10219 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo