Danh mục sản phẩm

Những mẫu loa kéo di động vừa rẻ vừa chất hợp với người chơi âm thanh bình dân

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2146 lượt xem

    Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu loa kéo di động, từ nội địa cho đến nhập khẩu như Arirang, Paramax, Alto, Acnos,… với nhiều model và mỗi model có những ưu, nhược điểm khác nhau nên khi chọn mua bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này, hãy tham khảo ngay những mẫu loa kéo di động vừa rẻ vừa chất được Bảo Châu Audio tổng hợp ngay dưới đây.

    Những mẫu loa kéo di động vừa rẻ vừa chất hợp với người chơi âm thanh bình dân

    Những mẫu loa kéo di động vừa rẻ vừa chất

    Loa kéo di động Alto Uber FX

    Đứng đầu trong danh sách này và cũng là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm, lựa chọn kể từ khi có mặt tại hệ thống showroom chúng tôi đó chính là chiếc loa kéo di động Alto Uber FX thương hiệu Mỹ.

    Alto Uber FX mang kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn, trang bị tay xách và hệ thống bánh xe nên người dùng có thể mang vác và vận chuyển dễ dàng.

    Test Loa kéo di động Alto Uber FX

    Cấu tạo gồm 2 củ loa, trong đó có 1 loa bass 20cm kết hợp cùng 1 loa treble 7.6cm, hoạt động ở mức công suất cực đại 100W. Hai kênh Line/ Mic với đầu vào kết hợp XLR-6.35mm, âm lượng độc lập, EQ 2 băng tần độc lập, điều khiển mức hiệu ứng độc lập và tích hợp 15 hiệu ứng kỹ thuật số Alesis.

     

    Xem ngay mẫu loa kéo Alto Uber FX chính hãng giá rẻ

     

    Và điểm đặt biệt, khiến khách hàng say đắm chiếc loa kéo di động Alto Uber FX này chính là khả năng hoạt động trong khoảng 45 giờ liên tục sau 10 giờ sạc.

    Loa kéo di động Acnos KB39U

    Loa kéo di động Acnos KB39U sử dụng chất liệu nhựa ABS tổng hợp làm vỏ thùng, bề mặt phủ sơn đen bóng, màng lưới màu trắng ở trung tâm chứa logo KBeat Box và lớp viền màu cam tạo nên sự sang trọng, hút mắt.

    Video giới thiệu Loa kéo Acnos KB39U

    Sử dụng 1 loa bass 40cm và 1 loa treble 12.7cm chơi ở mức công suất 300W, thể hiện các bản nhạc cực kỳ sôi động, dù ở cường độ cao cũng không hề có hiện tượng rè hay vỡ tiếng, phù hợp cho những buổi sinh hoạt ngoại khóa, sân khấu ngoài trời,…

    Với Acnos KB39U bạn thoải mái tận hưởng không gian giải trí bởi được kết hợp 2 kho nhạc KTV và MIDI có hàng chục ngàn bài hát, thêm vào đó là có thể phát nhạc qua USB, ổ cứng HDD hoặc kết nối HDMI lên tivi để dùng khi hát ở nhà.

     

    Xem ngay mẫu loa kéo Acnos KB39U chính hãng giá rẻ

     

    Loa kéo di động KBeatbox KB39Z

    Là dòng sản phẩm mới nhất của hãng SoncaMedia, loa kéo di động KBeatbox KB39Z sở hữu thiết kế đẹp mắt, mới lạ, trang bị tay kéo vali tiện dụng, thích hợp cho bạn trẻ năng động.

    Được cấu tạo từ 2 củ loa, bao gồm 1 củ bass 40cm và 1 củ treble 12.7cm, cho ra 2 đường tiếng tách bạch. Với công suất 450W, cùng chip xử lý SAM2634 chuyên dụng giúp tái tạo âm thanh tinh tế, sống động, mạnh mẽ.

    Loa kéo di động KBeatbox KB39Z
    Loa kéo di động KBeatbox KB39Z

    Hỗ trợ phát nhạc từ cổng USB 2.0, kết nối với tivi qua HDMI (v1.3 - 1080P)/ Video Composite  – Stereo Audio L/R hoặc kết nối với các thiết bị thông minh không dây qua bluetooth.

    KBeatbox KB39Z trang bị 12V/ 14Ah nên có thể hoạt động trong khoảng 5 - 7 tiếng (tùy mức âm lượng) với thời gian sạc 6 - 8 tiếng, có thể vừa sạc vừa hát.

     

    Xem ngay mẫu loa kéo Acnos Kbeatbox KB39Z chính hãng giá rẻ

     

    Loa kéo di động Arirang MK36

    Thiết kế thùng gỗ chắc chắn cùng màu đen tuyền đẹp mắt, sang trọng, loa kéo di động Arirang MK36 là một sản phẩm rất nhiều người muốn sử hữu.

    Loa kéo di động Arirang MK36 hát hay, giá rẻ

    Hệ thống 2 đường tiếng, cấu tạo từ 2 củ loa, trong đó có 1 loa bass 40cm và 1 loa treble kèn cho công suất cực đại 600W nên có thể thực hiện những bản nhạc ở mọi cung bậc với âm trầm, âm cao vừa đủ nghe, hoàn quyện.

    Được trang bị công nghệ Bluetooth nên có thể kết nối với Smartphone, Tablet,… để lựa chọn, tùy chỉnh bài hát theo ý thích.

     

    Xem ngay mẫu loa kéo Arirang MK36 chính hãng giá rẻ

     

    Loa kéo di động Paramax Go 300S

    Cuối cùng loa chiếc loa kéo giá rẻ mang thương hiệu Việt Nam - Paramax Go 300S với thiết kế hiện đại cùng khả năng xử lý và khuếch đại âm thanh tốt khiến những cuộc picnic, party ngoài trời trở nên bùng nổ, hoàn hảo.

    Loa kéo di động Paramax Go 300S
    Loa kéo di động Paramax Go 300S

    Khách với những sản phẩm kể trên, loa kéo di động Paramax Go 300S được nhà sản xuất trang bị tới 6 củ loa, bao gồm 1 củ bass 38.5cm, 4 củ mid 7.62cm và 1 củ treble 2.54cm nên có khả năng tái tạo âm thanh toàn dải vô cùng chân thực, thể hiện tốt nhiều dòng nhạc.

    Tích hợp mạch khuếch đại Class D với chip bán dẫn TPA-3221 mạnh mẽ (thương hiệu Texas Instrument - Mỹ) cho công suất liên tục 100W và có thể đạt cực đại 400W.

    Paramax Go 300S có phần hiệu chỉnh riêng biệt cho phần nhạc và phần micro, dễ dàng kết hợp với các thiết bị cấp nguồn nhạc.

     

    Xem ngay mẫu loa kéo Paramax Go 300S chính hãng giá rẻ

     

    Hy vọng với những mẫu loa kéo di động vừa rẻ vừa chất mà Bảo Châu Audio đưa ra trên đây sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí. Các mẫu loa kéo di động mà chúng tôi cung cấp cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng luôn đảm bảo, giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Bảo Châu Audio

    2146 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo