Danh mục sản phẩm

Những Dòng Loa Nghe Nhạc Vàng Hay Nhất

BaoChauElec 9 năm trước 36244 lượt xem

    Nhạc vàng là một trong những dòng nhạc mang đậm tính trữ tình, với giai điệu chậm buồn đều đều (như bolero, rumba, ballade...), đôi khi mang âm hưởng dân ca, giọng thứ quãng âm trung hoặc trầm. Vậy nên để nghe nhạc vàng chuẩn tiếng sáng, trong, thánh thót và cảm nhận hết được nét đẹp của giai điệu cũng như ngấm hơn về ca từ, ý nghĩa bài hát. Và thứ âm thanh tuyệt diệu chúng ta muốn nghe đó, sẽ được thể hiện bởi những cặp loa nào cho hay, cho chuẩn thì không phải ai cũng biết. Hãy để Bảo Châu Audio tư vấn giúp bạn một số dòng loa nghe nhạc vàng cực hay để chọn lựa cho phù hợp nhất với sở thích của mình.

    Cách chọn loa nghe nhạc vàng hay

    Theo chuyên gia thì loại nhạc nào cũng sẽ có những yêu cầu khác nhau về chất lượng âm thanh phát ra từ loa. Âm thanh của loại nhạc vàng thì cần đến tiếng bass sâu và hơi nặng một chút, tiếng trung trong, ngọt, rõ ràng, còn tiếng tép thì lanh canh. Để nghe được những giai điệu đẹp, sâu lắng nhất cần phải có một dàn âm thanh chất lượng và loa nghe nhạc cũng phải là loại "xứng tầm". Nhưng đã là dòng loa nghe nhạc mua loa về chơi nhạc vàng, nhạc trữ tình, loa Anh, loa Mỹ hay loa Nhật đều được, miễn sao vừa túi tiền, nghe cho chính mình và phải tự cảm nhận bằng đôi tai, điều này mới quan trọng.

    Còn để chọn loa cũ có nhiều loại, giá tốt hơn nhiều thì phải chú ý xem loa còn "zin" hay không. Anh nhấn mạnh, muốn biết thì phải xem gân loa. Nếu gân loa bị thay rồi thì phải xem thật kỹ. Theo kinh nghiệm của anh, loa cũ thì gân mút thường bị thay rồi, còn loa vải ít khi phải thay mới.

    Mua loa về chơi nhạc vàng, nhạc trữ tình, loa Anh, loa Mỹ hay loa Nhật đều được, miễn sao vừa túi tiền, nghe cho chính mình và phải tự cảm nhận bằng đôi tai, điều này mới quan trọng. Bên cạnh đôi loa, bạn cũng cần phải chú ý tới các thiết bị phối ghép khác, như ampli hay đầu phát thì chất lượng âm thanh mới hay.

     

    ➠ ➠ ➠ Bạn hãy xem ngay bộ sưu tập tất cả các mẫu loa nghe nhạc đình đám trên thị trường hiện nay

     

    Một số dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay

    1. Loa nghe nhạc Jamo

    Là sản phẩm nổi tiếng gắn liền với đất nước cổ tích Đan Mạch, loa Jamo chinh phục người dùng trên toàn thế giới bởi hình thức thiết kế sang trọng kết hợp cùng chất âm tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc vàng.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Các mẫu Loa nghe nhạc Jamo giá rẻ nhất Việt Nam

    Loa nghe nhạc Jamo được thiết kế theo hơi hướng rất Châu Âu với sự sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần hiện đại. Các chi tiết được gia công, lắp ráp tỉ mỉ dưới bàn tay của những người thợ điêu luyện.

    Nhà sản xuất cũng trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ mới nhất mang đến khả năng xử lý âm thanh vượt trội. Âm thanh đầu ra luôn có sự chân thật, sống động, chi tiết đến từng giai điệu, bản nhạc.

    2. Loa nghe nhạc Klipsch

    Trong danh sách liệt kê dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất không thể thiếu đi cái tên Klipsch - một trong những hãng loa lâu đời nhất nước Mỹ, sở hữu chất lượng âm thanh thượng hạng, được các chuyên gia đánh giá cao và thực sự phù hợp cho các tín đồ Audiophile.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Các mẫu Loa nghe nhạc Klipsch thương hiệu Hoa Kỳ

    Nếu như nhiều thương hiệu loa trên thế giới đã dần chuyển mình với phong cách hiện đại thì loa nghe nhạc Klipsch vẫn mang nét thiết kế cổ điển, sang trọng. Toàn bộ hệ thống linh kiện được bao bọc bởi lớp vỏ thùng gỗ MDF  cao cấp, bền chắc, chống xước, chống ẩm, kháng bụi đem lại vẻ thẩm mỹ cho không gian đặt để, phù hợp với nhiều vị trí và đồ nội thất trong gia đình.

    Loa Klipsch sử dụng củ treble màng Aluminum kết cấu Linear Travel Suspension giúp mang lại hiệu suất vượt trội, nhờ vậy mà ân thanh tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định, không có hiện tượng méo tiếng ngay cả khi mở âm lượng lớn. Đặc biệt với họng kèn Tractrix Horn 90° x 90° giúp loa có khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên nhất, rõ ràng nhất.

    3. Loa nghe nhạc Tannoy

    Thuộc phân khúc âm thanh Hi-End, Tannoy có mặt trên thị trường từ năm 1926 tại thủ đô Luân Đôn, nước Anh và hiện nay được đông đảo người dùng săn đón bởi bề dày truyền thống đáng tự hào cùng chất lượng âm thanh chuẩn mực.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Các mẫu Loa nghe nhạc Tannoy nghe nhạc vàng hay nhất 2020

    Bạn sẽ bị những cặp loa nghe nhạc Tannoy “hớp hồn” ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi lớp vỏ thùng chế tác bằng veneer gỗ thật, bề mặt phủ sơn dầu vô cùng sang trọng.

    Loa Tannoy quá nổi tiếng với việc sử dụng công nghệ loa đồng trục (Dual Concentric) với củ treble đặt trong củ mid/ bass giúp tái tạo âm thanh cực kỳ trung thực, sâu lắng và tự nhiên. Vành loa kết hợp với công nghệ DMT (vật liệu khác biệt) để kết hợp hoàn hảo giữa củ loa và thùng loa mà không hề gây nhiễu.

    4. Loa nghe nhạc Bose

    Hoa Kỳ được đánh giá là cái nôi của thị trường âm thanh thế giới với vô vàn các thương hiệu đình đám được đông đảo tín đồ âm thanh trên toàn thế giới yêu thích.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Các mẫu Loa nghe nhạc Bose nhập khẩu chính hãng

    Không ngừng cải tiến, sáng tạo, ứng dụng những công nghệ hàng đầu, loa nghe nhạc Bose không chỉ đẹp mắt, tiện lợi mà còn có chất lượng âm thanh cũng vô cùng vượt trội.

    Với định hướng tập trung vào các công nghệ chế tạo âm thanh hàng đầu, loa nghe nhạc Bose tạo ra chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động, rộng đầy và ổn định, có khả năng lan tỏa đều các khu vực nghe khác nhau.

    5. Loa nghe nhạc Yamaha

    Và trong danh sách những thương hiệu loa nghe nhạc vàng đình đám và được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay không thể thiếu Yamaha.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Các mẫu Loa nghe nhạc Yamaha chính hãng Nhật Bản, giá cực tốt

    Sở hữu thiết kế linh động, có thể kết hợp và phối ghép với nhiều thiết bị âm thanh khác cùng với công nghệ độc quyền, loa nghe nhạc Yamaha sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc trải nghiệm cùng với âm nhạc và những bộ phim yêu thích một cách ấn tượng không bao giờ quên.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất. Nếu bạn quan tâm, có thể đến hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio trên toàn quốc để tham quan, trải nghiệm và mua sắm dòng sản phẩm này. Liên hệ hotline 1900 0255 để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

     

    ➠ ➠ ➠ Bạn cần xem ngay bộ sưu tập những mẫu loa karaoke được khách hàng tin dùng nhiều nhất hiện nay

     

    CHAUAUDIO.COM

    36244 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    21 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • T...Tu Trần

      Shop cho hỏi cặp loa đánh con TRIO KA5100G để nghe nhạc vàng. Cảm ơn nhiều!

      25-08-2019 22:28:56
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,bên em khong có sản phẩm này anh ah

      26-08-2019 09:36:49
    • T...Tuannguyen

      Shop cho e hỏi jbl 4307 nghe nhạc vàng có tốt ko và ghép vs amply luxman những moden nào thì hợp. Thanhks

      31-03-2019 11:35:30
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,bên em sẽ gọi lại và tư vấn anh cụ thể anh nhé

      31-03-2019 14:51:16
    • L...Lịch hoàng

      Bảo châu cho xin ý kiến và tư bấn. Aply denon 1500 rii ghép với loa gì để nghe nhạc vàng
      Thanks

      14-02-2019 10:36:47
      s... subadmin QTV

      Dạ, hiện có nhiều dòng loa nghe nhạc vàng hay. Anh vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn 1900 0255 ạ

      14-02-2019 11:50:07
    • P...Pham khanh

      Loa sansui sp- x9 ghép với âm lý nào hợp nhất

      06-12-2018 06:08:40
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,anh nên ghép với amly denon pma 1600ne hàng chính hãng để nghe nhạc được hay nhất anh nhé.Chi tiết sản phẩm anh xem tại đây ah https://baochauelec.com/amply-denon-pma-1600ne

      06-12-2018 06:50:12
    • T...Tuấn anh

      So sánh các mẫu loa cửa hàng này bán giá trên trời không

      11-09-2018 04:55:21

    « »

    facebook zalo