Danh mục sản phẩm

Những điều cấm kỵ khi đi hát karaoke

BaoChauElec 9 năm trước 4097 lượt xem

    Bạn rất thích hát karaoke, đó là những khoảnh khắc vui bên người thân và bạn bè của mình. Làm sao để giữ trọn được những khoảnh khắc đó. Khi tham gia hát karaoke chúng ta cần tránh những điều gì.Bảo Châu Audio xin chia sẻ tới bạn những điều cấm kỵ khi đi hát karaoke.

    Tự làm một Live của bản thân 
    Không hay ho chút nào khi bạn đi hát karaoke mà làm một live của bản thân (tức là độc chiếm míc). Việc hát liên tục các bài mà không cho ai hát hoặc chỉ cho người ta hát song ca với mình sẽ khiến cho mọi người khó chịu dù bạn có hát hay đến đâu đi chăng nữa. Trường hợp của Minh là một ví dụ. Anh chàng này mê hát nên ai rủ đi hát karaoke là đồng ý ngay. Tuy nhiên một thói quen của anh ta làm mọi người rất ghét đó là anh ta hát liên tục. Đến lần chọn bài nào anh ta cũng nhảy cẫng lên và bảo: “A, bài này mình biết, để mình, để mình” và lại giành míc hát. Cứ như thế Minh chả được ai rủ đi hát nữa.
    Say quá mức
    Khi đi hát karaoke thường là để vui chơi và giải trí nên uống bia rượu trong khi hát là chuyện bình thường. Nhạc ồn ã, không khí sôi động khiến cho tinh thần mọi người hưng phấn cao độ và dễ uống say. Nhiều tình huống dở khóc dở cười như nôn mửa, vừa hát vừa gào khóc hoặc đùa giỡn quá mức, hành động quá khích là chuyện hay xảy ra. Trường hợp tổ chức hát karaoke chia tay khóa học tiếng Nhật của lớp Minh Ánh là một ví dụ. Mọi người uống say và có những hành động quá lố như hôn nhau, cởi áo, rồi tưới bia lên mặt mũi. Có người uống nhiều quá trên đường về còn gây tai nạn. Tóm lại buổi liên hoa tưởng vui hóa ra lại chẳng vui chút nào.


    Không hào hứng tham gia
    Đi hát karaoke để vui là chính, nhưng có những người không thích hát mà chỉ ngồi nhìn mọi người hát sẽ khiến cho không khí mất vui, hoặc tự mình tạo cảm giác lạc lõng cho mình. Lời khuyên với những bạn này là dù có hát không hay nhưng nếu bạn nhiệt tình mọi người vẫn cổ vũ bạn. Do đó, hãy tự tin nhập cuộc.

    Bạn đang cần lắp lắp đặt dàn karaoke cho gia đình nhà mình hãy liên hệ Bảo Châu Audio. Chúng tôi xin giới thiệu một số quý khách một số sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp : dan karaoke gia dinh loa karaoke , loa boseamply karaoke , amply jarguar, dàn karaoke gia đình , Loa BMB

    Gọi đồ ăn, thức uống tràn lan
    Đồ ăn trong phòng hát rất đắt, có khi gấp 2 đến 4 lần giá thị trường. Do đó, đừng ăn uống tràn lan nếu không bạn sẽ phải trả rất nhiều tiền đấy. Nếu có thể, hãy mang đồ ăn từ nhà, sẽ giảm được chi phí cho cuộc đi hát đầy tốn kém.

    4097 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo