Danh mục sản phẩm

Những dàn âm thanh sân khấu ngoài trời tốt nhất hiện nay

BaoChauElec 7 năm trước 15130 lượt xem

    Hiện nay tại Việt Nam thì thị trường âm thanh ngày một trở nên nhộn nhịp hơn. Các dàn âm thanh ngày một đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng. Tuy nhiên thì khách hàng vẫn luôn cảm thấy khó khăn trong việc tìm đơn vị cung cấp âm thanh uy tín cũng như đặt ra các câu hỏi như: Dàn âm thanh sân khấu giá bao nhiêu? Dàn âm thanh ngoài trời nào là tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình? Việc lựa chọn các thiết bị âm thanh sân khấu ngoài trời sao cho hiệu quả, giá cả hợp lý là điều không phải dễ dàng với người chưa có kiến thức và kinh nghiệm. Bài viết dưới đây, Bảo Châu Audio sẽ tư vấn cho khách hàng có thể lựa chọn được cho mình bộ dàn âm thanh sân khấu cũng như địa chỉ uy tín để khách hàng có thể yên tâm mua sắm bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp.  

    dan-am-thanh-san-khau-ngoai-troi

    Đặc điểm của hệ thống âm thanh sân khấu ngoài trời

    Dàn âm thanh sân khấu ngoài trời được sử dụng để tổ chức sự kiện, hoạt động ngoài trời mang lại không gian rộng rãi, vui vẻ, giúp hòa mình vào cùng với thiên nhiên tạo cho mình một không gian thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi. 

    Mục đích của dàn âm thanh sân khấu ngoài trời

    Nếu bạn cần một dàn âm thanh để biểu diễn ngoài trời như là: âm thanh đám cưới, dàn âm thanh sân khấu ngoài trời, hệ thống nghe nhạc cho quán cà phê, sân vườn … thì một dàn âm thanh với đầy đủ các thiết bị sẽ mang lại cho bạn một hệ thống âm thanh tuyệt vời. Bên cạnh đó các thiết bị âm thanh còn được trang bị phụ trợ để tiện lợi trong việc di chuyển và bảo quản thiết bị trong điều kiện thời tiết ngoài trời.

    Hội nghị ngoài trời, cuộc họp báo ngoài trời, hội diễn văn nghệ, thể thao ngoài trời, quá cà phê hay sân vườn,… là những sự kiện quan trọng và cần được đầu tư bài bản. Trang bị cho các buổi họp ngoài trời hay tổ chức chương trình lớn ngoài trời rất cần kỹ thuật viên chuyên nghiệp đồng thời các thiết bị sân khấu cần có chất lượng tốt để đảm bảo âm thanh tốt nhất trong một không gian rộng mở.

    Vậy thì một dàn âm thanh sân khấu giá bao nhiêu?

    Cũng giống như các mặt hàng khác trên thị trường thì các bộ dàn âm thanh sân khấu cũng có mức giá khá đa dạng, giá bộ dàn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: thương hiệu sử dụng, thiết bị sử dụng, không gian sử dụng...

    + Về thương hiệu sản phẩm: mỗi thương hiệu sản phẩm âm thanh hội trường thì đều có những ưu điểm riêng và mức giá sản phẩm cũng có sự chênh lệch. Một số thương hiệu âm thanh sân khấu ngoài trời mà khách hàng có thể tham khảo như: JBL, Yamaha, Domus, Martin, BCE, Wharfedale...

    + Thiết bị sử dụng: Bộ dàn hội trường thường được cấu thành từ một số thiết bị cơ bản như dàn loa công suất lớn, loa sub hội trường, mixer, cục đẩy...Tuy nhiên nếu khách hàng muốn sắm bộ dàn hội trường đầy đủ nhất thì có thể phối ghép thêm các thiết bị khác như micro chuyên nghiệp, đầu đĩa...

    + Không gian sử dụng: mỗi không gian âm thanh sử dụng khác nhau thì yêu cầu của bộ dàn sử dụng cũng khác nhau, thông thường với không gian âm thanh càng lớn thì các thiết bị sử dụng càng nhiều, ví dụ như với diện tích sử dụng là 50m2 thì chỉ cần đầu tư 2 cặp loa hội trường nhưng với diện tích sử dụng là 100m2 thì cần phải đầu tư 4 cặp loa hội trường có cùng công suất. Như vậy không gian sử dụng cũng là yếu tố quyết định tới giá của bộ dàn âm thanh sân khấu. 

    Tham khảo một số dàn âm thanh chuyên nghiệp ngoài trời của Bảo Châu Audio

    1. Dàn âm thanh sân vận động, sự kiện lớn 5.000-20.000 khách

    2. Dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp cho sự kiện 1000 - 2000 khách

    3. Dàn âm thanh ngoài trời đám cưới tại Bắc Giang

    Là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm âm thanh hội trường sân khấu, âm thanh ngoài trời, đám cưới cũng như là âm thanh karaoke Bảo Châu Audio đã được rất nhiều lượt khách hàng tin tưởng đặt hàng và sử dụng dịch vụ lắp đặt của chúng tôi. Và với một ông chủ đầu tư dàn âm thanh ngoài trời chuyên để phục vụ nhu cầu hiếu hỉ, hội họp, ngoài trời của người dân trong vùng thì Bảo Châu Audio là địa chỉ tin tưởng nhất để anh giao phó một khoản đầu tư gần 300 triệu đồng để làm ăn. Với toàn bộ trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng với dịch vụ giao hàng tận nhà, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận nơi của Bảo Châu Audio, ông chủ Sơn đã rất hài lòng và mong muốn hợp tác lâu dài.

    4. Dàn nhạc sống đám cưới cực chất hơn 100 triệu tại Hải Phòng

    Là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh đám cưới và lắp đặt dàn nhạc sống, dàn âm thanh sân khấu, dàn âm thanh đám cưới chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam. Bảo Châu Audio tự hào được khách hàng trên cả nước tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm và lắp đặt các bộ dàn âm thanh đám cưới, dàn nhạc sống và các thiết bị âm thanh khác. 

    Kỹ thuật âm thanh của Bảo Châu Audio đang hướng dẫn sử dụng bộ dàn nhạc sống đám cưới này cho chủ sở hữu

    Cấu hình bộ dàn nhạc sống đám cưới tại Hải Phòng gồm:

    + Loa JBL JXL 115

    + Loa hội trường JBL 725

    + Loa hội trường JBL 125

    + Loa siêu trầm JBL 728S (2 chiếc)

    + Cục đẩy Ca 20

    + Cục đẩy công suất Yamaha P7000s

    + Mixer BCE AAP 9000

    + Đầu ổ cứng Việt KTV 3TB Plus

    + Micro không dây BCE UGX12

    + Bàn mixer Yamaha MG 166CX

    + Tủ thiết bị 16U

    5. Dàn âm thanh đám cưới, sự kiện nhỏ tầm 100 triệu

    6. Dàn âm thanh cơ động đơn giản

    Bảo Châu Audio hân hạnh giới thiệu bộ dàn âm thanh cơ động đơn giản  rất tiện lợi để di chuyển, âm thanh chất lượng cao, giá thành tốt. Với bộ dàn âm thanh gọn nhẹ này, quý khách có thể thoải mái thể hiện ở mọi lúc, mọi nơi với nhiều nguồn phát nhạc như đàn, trống, nhạc cụ...

    Dàn âm thanh nhỏ rất tiện lợi cho di chuyển như biểu diễn ngoài trời nhóm nhỏ, nhạc cho một party nhỏ,...

    Trên đây là những bộ dàn âm thanh ngoài trời tốt nhất và đang được nhiều khách hàng yêu thích và lắp đặt tại Bảo Châu Audio. Các sản phẩm của chúng tôi mang đến cho khách hàng luôn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được phối ghép sử dụng hoàn hảo và giá cả luôn tốt nhất.

    Hãy đến với Bảo Châu Audio:

    + Để được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

    + Hiện chúng tôi là đơn vị phân phối của nhiều hãng âm thanh sân khấu lớn hàng đầu thế giới, các sản phẩm đa dạng, đảm bảo chính hãng và giá tốt nhất thị trường. 

    + Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng bộ dàn hội trường nếu có nhu cầu. 

    + Bộ dàn âm thanh hội trường có kích thước và khối lượng khá lớn, chính vì thế việc bảo hành và hỗ trợ bảo hành tận nơi là điều mà khách hàng mong muốn.

    Hãy liên hệ với Bảo Châu Audio để được tư vấn mua bộ dàn âm thanh sân khấu với giá tốt nhất và hợp lý nhất với không gian âm thanh của đơn vị, tổ chức của mình. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa nhất trong việc bảo hành sản phẩm tận nơi theo nhu cầu. 

     

     

    ➣➣➣  Hàng trăm bộ dàn karaoke được Bảo Châu Audio phối ghép click ngay: https://chauaudio.com/dan-karaoke

     

    15130 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    12 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • S...Sang trần

      Cho minh hỏi bộ đam cuoi bắc giang bao tiền a

      04-12-2020 05:38:57
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,bên em sẽ gọi lại và tư vấn anh cụ thể ah

      06-12-2020 09:53:31
    • Đ...Đình nghĩa

      Cho hỏi một đôi súp đánh sân khấu ngoài trời khoảng bao tiền

      31-03-2019 15:52:10
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,anh có thể tham khảo loa sub catking hàng chính hãng bên em tại đây ah https://chauaudio.com/loa-sub-cat-king#catesort

      31-03-2019 16:30:19
    • n...nguyễn đức lân

      giá dàn BC-JBL04 nhiêu zây?

      18-09-2018 16:52:34
      b... baochau

      Chào anh,bên em sẽ gọi lại và tư vấn anh cụ thể ah

      18-09-2018 21:00:01
    • n...nguyen duc lan

      giá BC-JBL04 bao nhiêu zây?

      18-09-2018 16:51:49
    • n...nguyen duc lan

      dan BC-JBL04 giá nhiêu zay? 0909675999

      18-09-2018 16:51:13

    « »

    facebook zalo