Danh mục sản phẩm

Khiêu vũ mùa hè cùng những chiếc loa bluetooth xuất sắc nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 880 lượt xem

    Sự xuất hiện của loa Bluetooth được xem như một bước tiến vượt bậc trong giới công nghệ, loại bỏ sự rườm rà của dây kết nối, đem đến cho người dùng nhiều tiện ích. Và thiết bị này là thành phần thiết yếu trong các chuyến đi chơi xa hay các cuộc vui tụ tập bạn bè. Vậy những mẫu loa Bluetooth nào xuất sắc nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè này? Thông qua bài viết dưới đây Bảo Châu Audio sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

    Khiêu vũ mùa hè cùng những chiếc loa bluetooth xuất sắc nhất hiện nay

    Loa Bluetooth là gì?

    Loa Bluetooth là thiết bị khuếch đại âm thanh có khả năng kết nối với nhiều loại thiết bị di động như Smartphone, Tablet, Laptop,… mà không cần các loại dây dẫn. Dòng loa này được ưa chuộng bởi rất nhiều ưu điểm mà các dòng loa thông thường không có được. 

    - Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, không gây vướng víu nhờ cấu tạo không dây.

    - Tiết kiệm năng lượng tối đa.

    - Chất lượng âm thanh tốt, tùy từng chủng loại từ mini đến loa thùng lớn mà có những dòng chất lượng khác nhau

    Tuy nhiên, bạn cần chú ý là loa bluetooth thường có công suất không cao nên bạn không thể yêu cầu nó hoạt động quá mức mà nó đáp ứng được, ví dụ như hát karaoke như một dàn karaoke thực thụ.

    Những chiếc loa bluetooth hay nhất hiện nay

    Loa Bose S1 Pro

    Là một trong những mẫu loa Bluetooth cao cấp mang thương hiệu Mỹ, Bose S1 Pro với nhiều công nghệ tiên tiến âm thanh chất lượng nhằm mục đích nâng cao tính chuyên nghiệp cho người dùng.

    Loa Bose S1 Pro
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Bose S1 Pro

    Loa Bose S1 Pro sở hữu thiết kế chắc chắn, cơ động gọn nhẹ di động dễ dàng theo chân bạn đi bất kì đâu, trong những buổi biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp, live acoustic, ngoài trời hoặc chính ngay trong căn phòng của bạn.

    Nhờ công nghệ PA multi-position, đi cùng là bộ mixer chỉnh âm 3 kênh, tính năng ToneMatch độc đáo và khả năng trình diễn trong khoảng 11 giờ gần với pin sạc lithium-ion, Bose S1 Pro hứa hẹn là lựa chọn đáng giá nếu như bạn đang tìm một mẫu loa phục vụ cho các buổi biểu diễn ca nhạc.

    Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 2

    Dân công nghệ đặc biệt là về âm thanh chắc chắn không còn lạ lẫm gì với cái tên Aura Studio - dòng sản phẩm mang đến tính đột biến cao của thương hiệu loa Harman Kardon với những công nghệ âm thanh hiện đại kết hợp hoàn hảo cũng phong cách thiết kế độc đáo.

    Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 2
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 2

    Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 2 mang dạng loa vô hướng với 6 củ loa dải trung đến cao có đường kính 3.8cm tích hợp vào thân loa cho âm thanh lan tỏa và phân tán rộng 360 độ quanh không gian đặt loa. Kèm theo đó 1 loa subwoofer 11.43cm có khả năng tái tạo âm thanh ở những dải trầm cho chất âm sâu chắc, cân bằng mọi dải âm thanh trong một bài hát.

    Người dùng dễ dàng kết nối loa với những thiết bị có nguồn ở vị trí lên tới 10m nhờ khả năng tích hợp kết nối bluetooth 3.0 của Harman Kardon Aura Studio 2.

    Loa Bluetooth JBL Charge 4

    Khi nói đến lĩnh vực loa bluetooth thì không thể thiếu được thương hiệu JBL và nổi bật trong số đó phải nhắc đến JBL Charge 4 - chiếc loa Bluetooth thế hệ thứ tư thuộc dòng JBL Charge. Với loa JBL Charge 4, bạn sẽ có một bữa tiệc BBQ ngoài trời, hồ bơi hay bãi biển, ngập tràn âm thanh sống động, thỏa sức chơi đùa cùng với bạn bè.

    Loa Bluetooth JBL Charge 4
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Bluetooth JBL Charge 4

    Bên cạnh thiết kế độc đáo, nhiều phiên bản màu sắc mới mẻ, loa Bluetooth JBL Charge 4 cuốn người dùng với âm thanh toàn dải mạnh mẽ kết hợp với pin lithium-ion dung lượng lớn 7.500mAh thời lượng chơi nhạc lên đến 20 tiếng (có thể kiêm luôn sạc dự phòng để sạc cho thiết bị di động của bạn).

    JBL Charge 4 được trang bị kết nối chuẩn Bluetooth 4.2, cho tốc độ kết nối nhanh hơn và ổn định hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Loa còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 2 thiết bị cùng lúc lần lượt phát âm thanh Stereo ấn tượng, cho khả năng kết nối linh hoạt hơn trong việc sử dụng rất nhiều.

    Loa Bluetooth Klipsch The One Ebony

    Và cái tên cuối cùng trong danh sách này bạn có thể tham khảo là loa Bluetooth Klipsch The One Ebony - sự kết hợp của nhiều vật liệu sang trọng như gỗ, đồng tạo nên một phong cách cổ điển đậm chất Acoustics, phù hợp sử dụng trong nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, làm tôn lên vẻ đẹp của không gian đó.

    Loa sử dụng công nghệ âm thanh độc quyền từ Klipsch, cho khả năng chơi nhạc tuyệt vời, với 2 củ loa con, bao gồm 1 củ loa toàn dải đường kính 5.7cm và 1 củ loa woofer 11.43cm, đáp ứng dải tần âm trong khoảng từ 56Hz - 20kHz với độ nhạy 103dB tạo ra khả năng phát nhạc vang dội.

    Loa Bluetooth Klipsch The One Ebony
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Loa Bluetooth Klipsch The One Ebony

    Để kích hoạt kết nối bluetooth trên loa Klipsch The One Ebony, bạn sử dụng cần gạt ở mặt trên của loa và lựa chọn Klipsch The One hiển thị trên thiết bị di động của mình.

    Một điểm cộng của chiếc loa này chính là thời lượng sử dụng pin cao, lên đến 8 tiếng, cho phép bạn nghe nhạc thoải mái mà không phải bận tâm quá nhiều về pin.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Bảo Châu Audio sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc loa bluetooth phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu. Khi có nhu cầu, quý khách hàng hãy đến ngay hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi trên toàn quốc hoặc liên hệ số hotline 1900 0255 để được sở hữu những sản phẩm chính hãng, có giá tốt nhất.

    Bảo Châu Audio

    880 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo