Danh mục sản phẩm

Nguồn gốc xuất xứ Loa Bose của nước nào? Có tốt không?

BaoChauElec 6 năm trước 6996 lượt xem

    Loa Bose là một thương hiệu lớn và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng sử dụng với đầy đủ các dòng loa từ các loa không dây bluetooth, làm loa hát karaoke hay loa nghe nhạc giải trí cho gia đình…Thế nhưng nguồn gốc xuất xứ của loa Bose lại là yếu tố khiến khá nhiều người phân vân vì không biết thực chất loa Bose do nước nào sản xuất?

    Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng loa Bose mà không biết đây là thương hiệu loa của nước nào sản xuất thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

    Loa Bose nước nào sản xuất? Có tốt không ?

    Loa Bose xuất xứ từ nước nào?

    Loa Bose là một thương hiệu loa đến từ Mỹ. Được thành lập vào năm 1964 bởi ông Amar Bose - công ty sản xuất thiết bị âm thanh Bose Company, trụ sở chính đặt tại Framingham, phía Tây Boston.

    Liên tục thành công trên cả thị trường trong nước và quốc tế, Amar Bose bằng tài năng của mình đã biến một công ty nhỏ thành một trong những tập đoàn công nghiệp điện tử Bose Corporation hàng đầu thế giới.

    Bên cạnh các loại sản phẩm truyền thống nghe nhạc gia đình, công ty đã đa dạng hóa sản phẩm từ các loại loa công suất lớn trang bị cho sân vận động, các loại bộ lọc âm thanh cung cấp cho các nhà hát, dàn âm thanh trên các dòng ô tô…

    Với mục tiêu mang lại cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, công nghệ đột phá giúp thương hiệu Bose nhanh chóng khẳng định vị trí và trở thành một trong những công ty sản xuất thiết bị âm thanh lớn nhất nước Mỹ và toàn cầu.

    Chính vì tính đa dạng quốc gia của thị trường tiêu thụ loa Bose mà thương hiệu này đã mở rộng các chi nhánh và nhà máy sản xuất trên khắp thế giới như Carrickmacross Cộng hoà Ailen, San Luis Río Colorado, Sonora, và Tijuana, B.C đặt tại Mexico…chính vì thế, người tiêu dùng có thể thấy loa Bose made in khá nhiều các quốc gia khác nhau. 

     

     

    Những thông tin chính về hãng Bose

    Những thông tin chính về hãng Bose. Ảnh chụp màn hình Wikipedia

    Một nhà máy của hãng Bose

    Một nhà máy của hãng Bose. Ảnh Internet

    Loa Bose có tốt không?

    Loa Bose là thương hiệu đã được khẳng định trong suốt 50 năm qua, Loa bose được mệnh danh là ông hoàng của dòng loa hát karaoke cao cấp. Các dòng loa Bose thường sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Chính vì vậy mà chỉ cần có một cặp loa Bose chính hãng, bạn hoàn toàn có thể tự hào về dàn âm thanh của mình.

    Loa Bose mang trong mình thế mạnh về độ trong trẻo, tính sống động và độ ổn định trong việc lan tỏa trong không gian của âm thanh cũng như tiện lợi trong việc liên kết với các thiết bị amply nghe nhạc và amply karaoke. 

    Loa Bose 301 series V - dòng loa 301 hiếm hoi còn được sản xuất mới tới ngày nay

     

    Những công nghệ, tính năng nổi bật của Loa Bose

    + Các dòng sản phẩm loa đến từ thương hiệu Bose đều được sản xuất theo quy trình công nghệ cao, độ bền cao, chất lượng âm thanh được đảm bảo qua thời gian sử dụng dài

    + Bose sở hữu sự đa dạng về chủng loại, giá cả, kích thước….phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, tuỳ theo sở thích của người mua để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    + Loa Bose được chế tạo để dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác cho dàn karaoke âm thanh chuẩn nhất như amly karaoke, amly nghe nhạc, amly thông thường…nhưng vẫn đem lại hiệu quả âm thanh tối ưu nhất

    + Loa Bose có tính ứng dụng cao, sử dụng hoàn hảo với nhiều không gian khác nhau như nghe nhạc, xem phim, hát karaoke…thậm chí là dùng cho sân khấu ngoài trời, tất cả đều đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời

    + Dù được sử dụng trong hàng giờ liên tục nhưng loa Bose vẫn mang lại cảm giác âm thanh trung thực và rất dịu tai. Đặc biệt tiếng tiếng Bass chắc mạnh với tiếng loa woofer bền bỉ kết hợp kỹ thuật của loa tweeter bén nhuyễn mang đến chất âm tuyệt vời. 

    + Được chế tạo dựa trên cơ sở công nghệ điển hình Stereo Everywhere, loa Bose tạo ra âm thanh stereo lan toả đều các khu vực nghe, cho ra chất lượng âm thanh sống động.

    Công nghệ tiên tiến của hãng loa Bose

    Công nghệ tiên tiến của hãng loa Bose. Ảnh Internet

     

    Một số loa Bose đang bán chạy tại Bảo Châu Audio

    Loa Bose 301 seri V, Loa Bose 601 seri III, Loa Bose 301 seri III, Loa Bose 4.2 seri II,... hầu hết những mẫu loa này đều là dòng loa bass 20cm nên rất dễ kiếm amply để ghép cùng và có thể chơi hay cả karaoke lẫn nghe nhạc.

    Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng loa Bose

    Dòng loa thương hiệu Mỹ này thực sự đã chinh phục được những đôi tai sành nhạc trên thế giới. Với giá thành không quá cao, mà chất lượng thu được lại hoàn toàn đáng kinh ngạc có thể ứng dụng cho những dàn karaoke gia đình hoặc dàn âm thanh nghe nhạc giải trí rất hay. 

    Hiện tại, các sản phẩm loa Bose đang được bán chính thức tại các showroom Bảo Châu Audio trên toàn quốc và website chauaudio.com. Tại đây, mọi thông tin mới nhất của sản phẩm sẽ được cập nhật đầy đủ và chính xác.

    Khi mua loa Bose tại Bảo Châu ELec bạn sẽ được:

    - Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày, bảo hành chính hãng.

    - Giao hàng tận nơi 

    Vậy là Bảo Châu ELec đã giúp bạn có thêm thông tin về thương hiệu loa Bose. Ngay bây giờ, hãy đến với chi nhánh Bảo Châu Elec gần nhất là trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nhé.

     

     

     ➠ ➠ : Ngoài ra các bạn nên tham khảo bảng giá Amply karaoke hay nhất đang rất HOT tại Bảo Châu Audio

     

    CHAUAUDIO.COM

    6996 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo