Danh mục sản phẩm

Nguồn gốc xuất xứ của loa Louis Martin? Nghe có hay không?

BaoChauElec 6 năm trước 1478 lượt xem

    Loa Louis Martin là một trong những thương hiệu loa nổi tiếng, hàng đầu thế giới hiện nay. Thế nhưng, đa số người ta chỉ biết đến cái tên Louis Martin chứ không biết rõ, nguồn gốc xuất xứ của dòng loa này. Do đó, Bảo Châu Audio sẽ giới thiệu với các bạn những thông tin cơ bản về nguồn gốc xuất xứ của dòng loa đình đám này nhé.

    Loa Louis martin là thương hiệu độc quyền của công ty ITALY LOUIS MARTIN PROFESSIONAL AUDIO LIMITED có trụ sở chính tại Via Benefactors dell'Opedaled 120159 Milano, Italy. Thương hiệu này chính thức được đăng ký độc quyền vào năm 1968 và cứ thế duy trì phát triển cho đến nay. 

    Lịch sử công ty 

    Câu chuyện về Louis martin Audio là một trong những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong giới thiết bị âm thanh cao cấp. 

    Louis martin Audio được lấy từ tên riêng của ông Louis martin. Ông xây dựng tên tuổi của mình gắn liền với thương hiệu của công ty. Từ những khởi đầu ban đầu với kinh phí còn eo hẹp của mình, Louis Martin đã tạo ra những cây đàn guitar thủ công từ một cửa hàng ở Florence. 

    Louis martin đã phát triển để trở thành nhà lãnh đạo không thể tranh cãi của ngành cộng nghệ âm thanh về loa phóng thanh và tư vấn các giải pháp âm thanh được kết nối hoàn chỉnh.

     

    Xưởng sản xuất của Louis Martin

     

     Tư vấn: Bảng giá các mẫu Loa Louis Martin giá rẻ

     

    Những ngày đầu phát triển

    Câu chuyện bắt đầu một ngày năm 1968, khi xe máy của Louis martin bị hỏng trong một khu công nghiệp ở MILAN. Trong khi chờ đợi một người bạn để đón mình, anh ta bắt đầu một cuộc trò chuyện với một anh chàng làm việc trong một nhà để xe gần đó. 

    Louis Martin nói với anh ta về công việc khi mới bắt đầu của mình, thiết kế và xây dựng nhiều loại bộ khuếch đại âm thanh khác nhau. Trong thời hoàng kim của Hendrix, Cream và acid rock thì những cơ hội tốt nhất của Louis martin dường như nằm ở thị trường phát triển guitar và âm thanh địa phương ngày càng tăng, kinh nghiệm trong việc chế tạo tủ loa trông rất tự nhiên. Trong thời gian đó, chỉ với một phòng 800m2, hai người đàn ông cùng tham gia phát triển công ty, quyết tâm thay đổi thế giới với các sản phẩm như Quilter Sound Thing và Duck Amp. 

    Để đảm bảo nguồn kinh phí tối thiểu, họ thuê một đội ngũ nhân viên nhỏ và đặt ra mục tiêu phát triển nguồn âm. Quản lý các chiến lược để đặt âm thanh của họ tại câu lạc bộ nổi bật trên Sunset Strip, họ đã giành được lời khen ngợi từ những người như Led Zeppelin, Cream, The Doors và các ban nhạc khác.

     

    Loa Louis Martin Ktwo12 Ktwo10 using

    Sứ mệnh công ty

    Với hơn bốn thập kỷ kinh doanh, Louis martin Audio Products, LLC, là một nhà lãnh đạo được công nhận trên toàn cầu về âm thanh chuyên nghiệp. Điểm nổi bật này là kết quả của sứ mệnh công ty là thiết lập các tiêu chuẩn mới về độ tin cậy và hiệu suất thông qua việc phát triển các công nghệ đột phá. Các sản phẩm của Louis martin đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các chuyên gia âm thanh trong buổi hòa nhạc, cài đặt, giải trí di động và các ứng dụng điện ảnh.

    Trong khi Louis martin đã phát triển từ một nhà để xe nhỏ khởi động cho một nhà lãnh đạo quốc tế được công nhận trong ngành công nghiệp âm thanh chuyên nghiệp, cam kết với khách hàng, đối tác và nhân viên vẫn luôn phát triển mạnh mẽ và liên tục. Kết hợp các cam kết của Louis martin với những kỹ sư công nghệ tiên tiến hàng đầu và tích hợp các hệ thống sẽ tiếp tục giúp Louis Martin ngày càng phát triển.

    Loa chuyên nghiệp Louis Martin 2

    Hướng phát triển của công ty

    Louis martin thiết kế, sản xuất và kinh doanh tất cả các sản phẩm của mình tại cơ sở ở Florence. Khoảng 10% lực lượng lao động dành riêng cho nghiên cứu và phát triển. Công ty cũng có các trung tâm bán hàng và phân phối tại nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Brazil, Hoa kỳ, Hà Lan, Nước Anh, Nước Ý, Nước Pháp, Nam Phi. Đến năm 2017, Louis martin chính thức cập bến vào Việt Nam và được đông đảo dân chơi âm thanh ưa chuộng. 

     

    Loa chuyên nghiệp Louis Martin

     

    Hiện nay, Công ty TNHH Thương Mại và Điện Tử Bảo Châu - Bảo Châu ELEC là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền thương hiệu Louis Martin tại thị trường Việt Nam. Những mẫu loa Louis Martin như Ktwo10 hay Ktwo12 hiện được sử dụng rất nhiều trong những bộ dàn karaoke gia đình hay karaoke kinh doanh chuyên nghiệp. Vì kiểu dáng đẹp, chất âm đặc biệt, không lẫn vào đâu được, rất cuốn hút người dùng.

    Ngoài những mẫu loa dùng cho karaoke, Louis Martin cũng có những cục đẩy công suất rất hay, kết hợp hoàn hảo với những cặp loa đó. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, giá thành và cùng với đó là chính sách bảo hành dài hạn.

    Quý khách hàng có nhu cầu thì có thể tới showroom gần nhất của chúng tôi để tham quan và mua sắm. Còn với khách hàng ở xa thì quý khách có thể đặt mua ngay tại website, nhân viên của Bảo Châu Elec sẽ liên hệ và giao hàng cho quý khách theo nhu cầu.

     

     

     Tư vấn: Dòng loa karaoke hay nhất hiện nay

     

    1478 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    2 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • T...Tuan Nguyen

      Đôi này chuyên nghe bolero nhạc vàng thì chất, tiếng treble thuộc dạng đỉnh cao rồi.

      15-03-2019 16:19:06
    • H...Hải Dương

      Loa này bảo châu nhập khẩu được sản xuất ở đâu vậy.

      11-02-2019 13:40:45
      s... subadmin QTV

      Dạ, loa này sản xuất tại Trung Quốc anh ạ

      12-02-2019 15:52:22
    facebook zalo