Danh mục sản phẩm

Ngắm bộ Music Center LP-P1000 thiết kế music center tiên tiến

BaoChauElec 9 năm trước 2923 lượt xem

    Chào các tín đồ âm thanh. Hôm nay chúng tôi xin gửi các cận cảnh bộ ảnh Music Center LP-P1000 thiết kế music center tiên tiến. Trên nền tảng thiết kế sang trọng và hiện đại Music Center LP-P1000 đang lấy được lòng các dân chơi âm thanh. Ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm này lại có khả năng chơi đĩa vinyl ở 3 chế độ 33, 45 và 78rpm. Đặc biệt, nó còn hỗ trợ cần tự động chơi lại đĩa và một kim gốm với đầu sapphire.
     


    TEAC LP-P10000.


    LP-P100 được tích hợp CD Player, với khả năng chơi các định dạng vật lý CD-R/RW và các định dạng số như MP3 hay WMA. Ngoài ra, người dùng còn có thể bắt sóng radio AM/FM hoặc kết nối với thiết bị di động qua sóng Bluetooth để phát nhạc.

    Bộ kết nối bao gồm 2 đầu vào phụ trợ (1 đầu vào phono và 1 minijack), 1 jack cắm headphone và đầu ra stereo để kết nối với các thiết bị âm thanh khác. Đặc biệt, hệ thống còn đi kèm với cặp loa stereo bass-reflex 2 đường tiếng với công suất 25 watt mỗi kênh.

    Music Center LP-P1000 hiện đang được bán tại Anh Quốc với mức giá 450 bảng, tương đương với khoảng 15 triệu đồng. Có 2 phiên bản với màu sắc khác nhau để lựa chọn là đen bóng và gỗ anh đào.

    2923 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo