Danh mục sản phẩm

Nên lựa chọn loa karaoke JBL hay loa karaoke BMB cho dàn âm thanh

BaoChauElec 9 năm trước 6134 lượt xem

    Cùng 1 số tiền bạn bỏ ra bạn đang suy nghĩ nên chọn loa karaoke nào cho mình để phù hợp cho dàn karaoke nhà mình. Khi đam mê âm thanh ai cũng muốn có những thiết bị âm thanh chất lượng cao giá thành phù hợp với túi tiền mình bỏ ra. Bảo Châu Audio luôn hướng tới cho khách hàng những lợi ích tốt nhất chính vì thế chúng tôi xin chia sẻ bạn: Nên lựa chọn loa karaoke JBL hay loa karaoke BMB cho dàn âm thanh. Loa karaoke JBL là dòng loa karaoke nhập khẩu từ Mỹ. Loa karaoke JBL cho âm thanh mạnh mẽ phù hợp với phòng karaoke lớn, mang phong cách đậm chất của người Mỹ vì họ là những người luôn thích nhưng nơi náo nhiệt ồn ào.  Dòng loa karaoke BMB nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản, và con người Nhật không mang sự ồn ào náo nhiệt nhưng lại rất tỉ mỉ kiên nhẫn nên những sản phẩm của họ tạo ra luôn đạt sự hoàn thiện tốt nhất. Loa karaoke BMB cho chất lượng âm thanh tuyệt vời được chế tác bởi những chất liệu đặc biệt nên chịu được những môi trường khắc nghiệt.

    Lựa chọn phong cách Mỹ của JBL

    Loa karaoke JBL cũng có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn chỉ với 12-25 triệu là bạn đã có thể sở hữu một em loa JBL cho gia đình bạn. Nếu bạn muốn sở hữu công nghệ mới nhất của loa karaoke JBL thì bạn có thể sắm cho gia đình một em loa karaoke JBL KS 310 - dòng sản phẩm mới nhất 2013 của dòng loa karaoke JBL. Loa được thiết kế chịu lực, màng loa được thiết kế bằng chất liệu silk cho âm thanh tần số cao ấm, tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe. Còn nếu bạn thích sỡ hữu đôi loa chuyên dành cho phòng karaoke lớn không gian rộng thì bạn nên chọn cho mình đôi loa karaoke JBL KS 312, cho âm thanh lớn chuyên dùng cho phòng karaoke lớn, nhà hàng tiệc cưới, bar karaoke, vũ trường. Loa karaoke JBL KS 312 được thiết kế đặc biệt với màng loa và gân nhún đặc biệt, chịu lực cao, màng loa làm bằng chất lieu silk cho chất lượng âm thanh dễ dàng tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe.

     

     

    Hay loa của người Nhật - BMB?

    Bên cạnh đó loa karaoke BMB cũng là một lựa chọn hợp lí cho gia đình bạn, bởi dòng loa karaoke BMB rất đa dạng sản phẩm để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu điệu kiện kinh tế cho phép, bạn có thể sắm cho mình một đôi loa karaoke BMB CS 900 SE chỉ với 21.00.000đ hiện đang được phân phối chính hãng tại Bảo Châu Audio. Loa được thiết kế vượt trội, rất ngầu bên cạnh đó là hệ thống loa đã được tăng kích cỡ sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Loa mang đến sự mạnh mẽ cho loa karaoke thế hệ mới, hơn nữa là sự bổ sung thêm tính năng: Hệ thống loa có công tắc trượt để bạn có thể lựa chọn về âm lượng, công tắc được đặt sau mỗi loa. Ngoài ra còn một số model với giá rất hợp lí như CSN 255E, CSN 455E, CSX 550 (bãi) chỉ với khoảng 12-15 triệu là bạn đã có thể sở hữu một đôi loa karaoke chất lượng cao. Loa karaoke BMB cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, bên cạnh chế tác rất đặc biệt có thể chịu được những môi trường nhiệt đới gió mùa ẩm của Việt Nam.
     

     

    Vậy Loa karaoke JBL và Loa karaoke BMB bạn thích dòng loa nào hơn? Mỗi dòng loa đều là sản phẩm chất lượng cao, mỗi dòng loa đi theo một phong cách cá  tính riêng, nếu bạn là người mạnh mẽ hay nghe những  dòng nhạc sôi động mạnh như: Dance, R&B, vũ trường, nhạc sàn thì bạn nên chọn cho mình một đôi loa karaoke JBL để thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình loa karaoke JBL dùng cho những dòng nhạc đó nghe rất sướng tai.

    Còn nếu bạn thích có nhiều lựa chọn và dòng loa bền bỉ với thời gian thì bạn nên chọn cho mình một đôi loa karaoke BMB chất lượng cao cấp tại Bảo Châu Audio.

    Chúc các bạn sớm tìm được đôi loa ưng ý  để thỏa mãn thú chơi âm nhạc của mình, vui lòng liên hệ

     

    CTY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐIỆN TỬ Bảo Châu Audio  

    Ngân Hàng Techcombank TK: 19026375021013 Chủ Tài Khoản: Nguyễn Văn Luân.

    Ngân Hàng VietinBank TK: 711AA5950292 Chủ Tài Khoản Nguyễn Văn Luân. 

     website: https://chauaudio.com - Email: nguyenluan.qt@gmail.com ĐT-0943-318 313

     

     ➠ ➠ ➠ THAM KHẢO: Bảng giá các loại loa nghe nhạc tuyệt hay tại Bảo Châu Audio

    CHAUAUDIO.COM

    6134 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo