Danh mục sản phẩm

Nên dùng Amply Việt Nam sản xuất với giá rẻ hay không?

BaoChauElec 8 năm trước 18535 lượt xem

    Nên dùng amply Việt Nam sản xuất với giá rẻ hay không?

    Amply Việt Nam chất lượng cao là như thế nào?

    Đó là những nghi vấn rất hay gặp ở ngoài thực tế và Bảo Châu Audio rất hay gặp những câu hỏi như thế này. Và để giải đáp cho người tiêu dùng một cách cụ thể, chính xác nhất thì hãy đọc phân tích dưới đây để thấy rõ được những điểm rất tốt đẹp của những chiếc amply do Việt Nam sản xuất.  Đây là một sự lựa chọn về sản phẩm amply karaoke không hề tồi với mức giá khá tốt mà chất lượng sản phẩm cũng rất tốt, đảm bảo được yêu cầu của người dùng. Để giúp cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm amply Việt Nam sản xuất giá rẻ, chất lượng cao.

    Amply Việt Nam sản xuất liên doanh với nước ngoài

    Để có được công nghệ và thương hiệu uy tín để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, một số đơn vị đã không ngần ngại liên doanh, liên kết với những hãng amply danh tiếng trên thế giới để tiếp cận thị trường nhanh hơn, chính xác hơn. Đó chính là lợi thế về uy tín, danh tiếng và những thông tin mà người dùng đã nắm được về sản phẩm "chính chủ". Thế những hãng amply Việt Nam sản xuất liên doanh với nước ngoài là gì?

    Amply Jarguar Việt Nam

    Với việc những thương hiệu ăn khách trên toàn thế giới như amply Jarguar 203N hay amply 506N không thể tiếp cận với người tiêu dùng có chi phí thấp. Chính vì vậy nên việc liên doanh liên kết với những đối tác nước ngoài để cho ra đời những sản phẩm tương tự, nhưng lắp ráp tại Việt Nam để rẻ hơn là điều tất yếu. Và đó chính là lý do đã có những sản phẩm amply Jarguar 203N và amply Jarguar 506N liên doanh xuất hiện trên thị trường, được đánh giá chất lượng cao, giá thành rẻ, đảm bảo được yêu cầu của khách hàng.

    amply-jarguar-pa-203n-lien-doanh

    Đây là hình ảnh chiếc amply Jarguar 203N liên doanh sản xuất tại Việt Nam, karaoke rất tốt.

    JARGUAR-PA-203N-(VN)

     

    Sản phẩm amply Jarguar 203N Việt Nam cũng được thị trường ghi nhận và đánh giá chất lượng tốt 

    Những hãng Amply Việt Nam sản xuất chất lượng cao

    Không chỉ có việc liên doanh, liên kết với nước ngoài, những ông lớn trong ngành âm thanh Việt Nam không ngần ngại đầu tư công nghệ, phương tiện kỹ thuật và con người để tạo ra những chiếc amply "made in Vietnam" chất lượng cao, giá thành tốt. Trong đó phải kể đến một số thương hiệu như:

    Amply Paramax

    Đây là thương hiệu của công ty TNHH Sóng Âm thanh. Những sản phẩm của thương hiệu này được thị trường đánh giá tốt, mẫu mã đẹp, nhiều tính năng hay và đặc biệt là giá rẻ vừa tầm với mức thu nhập tại Việt Nam. Amply Paramax Việt Nam đã dần khẳng định được uy tín, vị thế của mình với người tiêu dùng trong nước.

    PARAMAX-SA-999XP
    Tham Khảo Ngay ➣ Các mẫu Amply Paramax chính hãng giá tốt nhất

     

    Amply Nikochi

    Nikochi là thương hiệu amply karaoke được sàn xuất bởi Công ty TNHH Điện tử NIKOCHI VN - nhà sản xuất và cung cấp giải pháp âm thanh karaoke Việt Nam có vị thế hàng đầu Đông Nam Á, được ra đời từ năm 2003. Với gần 200 chuyên viên và kỹ sư luôn nỗ lực trong việc R&D và phát triển sản xuất, các sản phẩm của NIKOCHI đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về mặt giải pháp âm thanh của khách hàng. Từ thiết kế đến linh kiện đều được nhập khẩu từ Nhật và sản xuất theo quy trình sản xuất khép kín đảm bảo các quy chuẩn khắt khe trong lĩnh vực âm thanh, NIKOCHI là một trong số ít các công ty Việt Nam được cấp bằng chứng nhận đầu tư, được bảo hộ thương hiệu và kiểu dáng công nghiệp, vinh dự nhận được các giải thưởng chất lượng quốc gia, giải thưởng sản phẩm hợp chuẩn WTO và được Cục sở hữu trí tuệ, bộ khoa học công nghệ bình chọn là Thương hiệu cạnh tranh và nổi tiếng.

    Amply Nikochi NKC-2016

     

    Amply Acnos

    Acnos là thương hiệu của công ty Soncamedia rất nổi tiếng trong ngành giải trí karaoke. Không chỉ có đầu karaoke được thị trường tin tưởng mà amply chính hãng Việt Nam với thương hiệu Acnos cũng đã và đang xuất hiện nhiều hơn tại những bộ dàn karaoke gia đình giải trí.

    ACNOS--SA-8000

     

    Ngoài ra còn có rất nhiều thương hiệu amply Việt Nam sản xuất chất lượng cao, giá rẻ hợp lý như: BTE, Nanomax,... Người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa những amply karaoke này vì trong này cũng có rất nhiều "chất xám" của người Việt và đặc biệt là không hề thua kém công nghệ nước ngoài.

    amply-bte-max618

    Và đây là chiếc amply 6 kênh BTE MAX618 chuyên dụng cho những dàn âm thanh cỡ lớn, chuyên dụng cho rạp chiếu phim gia đình đẳng cấp. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến được nghiên cứu và phát triển bởi BTE - thương hiệu karaoke hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

     

     XEM THÊM: Bảng giá hàng trăm bộ dàn hát karaoke hay nhất mà giá lại rẻ

     

    18535 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    4 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • Q...Quang pham

      Baochau co ban jarguar 203n lien doanh ko

      02-03-2019 14:02:16
      s... subadmin QTV

      Dạ, bên em không có amply liên doanh anh ạ

      04-03-2019 14:16:14
    • p...pham manh hung

      vay hoi ban de tu van


      08-09-2018 01:07:02
    • p...pham manh hung

      cho minh hoi nho tu van giup sao hang viet lai co thuong hieu jarugaer 506 hi co ra gi ko

      08-09-2018 01:05:39
      b... baochau

      Chào anh, amly jarguar là hàng chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc tại hàn quốc anh nhé

      08-09-2018 21:43:38
      N... Nguyễn Linh

      Cho em xin thong so ky thuật con amly holston pa6500xg.em cam Nhiu

      15-01-2019 12:45:17
    • P...Phạm văn Đức

      E mua am ly BN-850i co tốt ko a

      02-03-2018 05:41:04

    « »

    facebook zalo