Danh mục sản phẩm

Nên chọn mua Micro vinaktv 636 cho dàn karaoke

BaoChauElec 9 năm trước 10386 lượt xem

    Tại sao lại nên mua Micro vinaktv 636 cho dan karaoke gia dinh. Loại Micro này bắt nguồn từ đâu, do hãng nào sản xuất, ưu điểm của loại micro này có gì khác biệt so với các dòng khác hãy cùng chúng tôi đi sâu vào để phân tích và đánh giá em nó. Micro karaoke vinaktv 636 là loại micro cao cấp thương hiệu của vina KTV với đặc tính là cấu tạo đơn giản, tin cậy, có độ trung thực cao và giá thành tương đối thấp. Do đó, nó rất phổ biến, áp dụng cho hầu hết các hệ thống âm thanh. Quý khách có thể xem thêm về MICRO DYNAMIC - cho việc ca hát chuyên nghiệp hơn

    Hầu hết các quán karaoke hiện nay sử dụng micro karaoke vinaktv 636. Với những tính năng nổi bật, nó đã chiếm được cảm tình của hầu hết những giọng ca đẳng cấp. Micro có thể làm rõ ràng những khi nhấn giọng, rung giọng, lấy hơn, lên cao…. Đặc biệt, với micro karaoke VinaKTV 636 bạn sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp nhất với chất giọng khỏe nhất. Giúp bạn không bị mất hơi hay mất tiếng nếu đi hát karaoke nhiều.

    Điểm nổi bật của Micro karaoke Vina KTV 636:

    - Chức năng chống hú: Micro karaoke VinaKTV 636 có khả năng cân bằng tính chất âm thanh, do đó tiếng hú sẽ không còn khi micro được kết nối. ngoài ra khi tiếp nhận các cường độ âm thanh cao thấp khác nhau, micro hoàn toàn có thể ổn định được cường độ âm thanh.

    - Cấu tạo vỏ của vỏ micro: Micro được sơn bằng vỏ thép tĩnh điện, chống điện giật và bạn có thể cầm nắm thoải mái, đặc biệt là chống mồ hôi tay, giúp bạn thoải mái khi cầm micro và cất cao giọng hát. Vỏ micro còn được phủ một lớp cách điện tránh nhiễm điện cho người dùng. Hầu hết các micro được phủ lớp cách điện, tuy nhiên vẫn đôi khi người dùng vẫn bị nhiễm điện. Còn với Micro Vinaktv 636 bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng với lớp tĩnh điện chất lượng.

    - Đầu micro được lắp ráp bằng đầu Cartridge nhập từ Hàn Quốc, đầu micro có độ nhạy cao giúp âm thanh không bị bể tiếng. Với hệ thống dây dẫn chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế về truyền dẫn tín hiệu, đặc biệt là nó có thể cách điện, giúp bạn an toàn khi giải trí với hệ thống karaoke. Ngoài ra với hệ thống dây dẫn này, giọng hát của bạn sẽ được truyền tới hệ thống xử lý âm thanh được nhanh nhất, xử lý ổn nhất và giọng cả trở nên mượt mà, trong suốt.

    Các bạn nên tham khảo thiết bị âm thanh chính hãng kết hợp với Micro này: lắp đặt dàn karaoke , loa karaoke , loa bose, amply karaoke, amply jarguar, dàn karaoke gia đình, Loa BMB

    - Làm trung lập tần số: Trong hệ thống âm thanh luôn có tầng số thấp và tầng số cao, và micro nào có thể trung lập được 2 loại tần số này thì khi bạn sử dụng bạn hoàn toàn có thể làm chủ được giọng cả của mình. Bạn sẽ tự tin khi giọng xuống thấp cũng không bị mất giọng và khi cất giọng cao cũng không quá vang gây chói tai người nghe. Với tính năng này, micro Vinaktv 636 sẽ giúp bạn giữ giọng ca luôn ổn định.

    - - Dải tần thu chi tiết âm thanh rộng. vinaktv 636 được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng như Karaoke, hát với nhau, sân khấu chuyên nghiệp, nhà thờ... Các biến âm tầng được tích hợp trong vinaktv 636, giúp tăng cường âm thanh mạnh mẽ và trung thực nhất đối với các giọng ca điêu luyện

    - Micro có tính năng loại bỏ những tạp âm không mong muốn trong quá trình bật và tắt, do đó bạn sẽ không còn những tiếng ù rít khi hát karaoke.

    - Ngoài ra micro có dây có khả năng nối dài thêm dây khi cần thiết.

    Cách chọn micro karaoke hát hay nhất

    Cách chọn micro karaoke hát hay nhất

    Tổng hợp kinh nghiệm chọn micro karaoke hay nhất có chất lượng tốt nhất, giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình loại mic karaoke phù hợp với không gian
     
    Hướng dẫn cách cầm micro hát hay mà không bị rú

    Hướng dẫn cách cầm micro hát hay mà không bị rú

    Hướng dẫn cách cầm micro hát hay mà không bị rú Chúc các bạn đọc xong bài viết này có thể thay đổi được cách hát karaoke tự tin khi cầm micro....Liệu có làm được điều đó hay không, chúng tôi khẳng định với bạn là bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.
     
    10386 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo