Danh mục sản phẩm

Nằm lòng những lưu ý giúp bạn mua dàn karaoke chính hãng giá tốt

Bảo Châu Audio 4 năm trước 841 lượt xem

    Hát karaoke tại nhà dường như đang là một xu hướng khá phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên không phải bất cứ hộ gia đình nào cũng có được những kiến thức cơ bản về âm thanh để có thể sắm cho mình dàn karaoke phù hợp nhất.

    Bảo Châu Elec sẽ đề cập những lưu ý để bạn có thể chọn mua được dàn karaoke chính hãng với giá tốt nhất thông qua bài viết dưới đây.

    Nằm lòng những lưu ý giúp bạn mua dàn karaoke chính hãng giá tốt

    Những lưu ý để chọn mua dàn karaoke chính hãng giá tốt

    1. Lựa chọn các thiết bị trong bộ dàn

    Dàn karaoke đúng chuẩn là sự phối ghép hài hòa giữa các thiết bị âm thanh như loa karaoke, amply/ cục đẩy công suất + vang số, micro, đầu karaoke,…

    Thị trường âm thanh hiện nay khá đa dạng với nhiều thương hiệu, sản phẩm, mẫu mã khác nhau, điều này lại khiến cho người dùng khá khó khăn để lựa chọn thiết bị chính hãng, chất lượng.

    Kinh nghiệm mua dàn karaoke gia đình chất lượng ở mức giá vừa phải thì bạn nên chọn những thương hiệu uy tín có sự đa dạng về sản phẩm và giá thành như JBL, Alto, BIK, RCF, SAE, Famousound, BCE, Hanet, VietKTV,…

    2. Cần có sự phối ghép hài hòa giữa các thiết bị

    Các thiết bị trong dàn karaoke phải có sự tương thích với nhau để tạo nên một hệ thống hoàn hảo.

    - Công suất của bộ khuếch đại (cục đẩy hoặc amply) cần lớn gấp đôi công suất của loa hoặc ít nhất phải lớn hơn.

    - Chất lượng của loa và bộ khuếch đại phải tương xứng với nhau. Nếu một trong hai thiết bị có chất lượng kém sẽ không mang lại chất lượng cho cả bộ dàn.

    - Nên chọn các dòng loa tương thích dễ dàng mới mọi cục đẩy công suất/ amply.

    - Chọn micro độ nhạy cao, bắt lời tốt, hỗ trợ giọng hát. Tiếng micro trong, sáng, chống rú rít.

    - Đầu karaoke ổ cứng dung lượng lớn, có thể kết nối internet để dễ dàng hơn trong việc cập nhật bài hát.

    Nếu không có quá nhiều kinh nghiệm, kiến thức về âm thanh thì bạn nên chọn mua các dàn karaoke được phối ghép sẵn bởi các kỹ thuật viên của các cửa hàng cung cấp trên thị trường.

    3. Dàn karaoke cần phù hợp với không gian

    Một dàn âm thanh gia đình được coi là chất lượng khi đáp ứng đủ âm lượng cho không gian sử dụng. Việc xác định diện tích của căn phòng giúp bạn lựa chọn được cặp loa với mức công suất phù hợp.

    Ví dụ nếu căn phòng của bạn dưới 20m2 thì chỉ cần đầu tư cặp loa có mức công suất liên tục khoảng 150W.

    4. Chi phí đầu tư

    Với sự đa dạng các thiết bị âm thanh mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về phân khúc giá của dàn karaoke từ giá rẻ, tầm trung cho đến cao cấp nên bạn cần xác định được chi phí có thể bỏ ra để chọn được bộ sản phẩm phù hợp.

    Không phải cứ dàn karaoke gia đình đắt tiền thì sẽ là hay nhất, bộ dàn tốt nhất phải có mức giá phù hợp nhất, vậy nên người dùng cần tính toán chi phí cẩn thận để có quyết định đúng đắn.

    Tuyển tập hơn 300 bộ dàn karaoke hát hay được phối ghép chuyên nghiệp

    Tuyển tập hơn 300 bộ dàn karaoke hát hay được phối ghép chuyên nghiệp

     

    Mua dàn karaoke chính hãng, giá tốt ở đâu?

    Cách tốt nhất để chọn mua được dàn âm thanh chính hãng, chất lượng là đến với địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh uy tín.

    Là đơn vị tư vấn, cung cấp và lắp đặt thiết bị âm thanh hàng đầu Việt Nam, Bảo Châu Audio luôn mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất. Với đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được dàn âm thanh gia đình giá rẻ, hay nhất.

    Một số dàn karaoke chính hãng, giá tốt nhất

    1. Dàn karaoke gia đình BC-T31GD

    Bộ dàn này rất phù hợp với hộ gia đình có thu nhập vừa và thấp, mức đầu tư hơn 14 triệu đồng nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi, tái tạo âm thanh sống động, chân thực, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu cho cả người hát lẫn người nghe.

    Dàn karaoke gia đình BC T31GD
     ➣ Xem thông tin chi tiết: Dàn karaoke gia đình BC T78GD

    Dàn karaoke gia đình BC-T31GD là sự phối ghép hoàn hảo của những thiết bị âm thanh chính hãng BIK, SAE, BKSound và BCE, sử dụng cho hát karaoke, nghe nhạc đều hay, phù hợp với không gian từ 15 - 20m2.

    2. Dàn karaoke 01 (Domus DP6100 + BKSound DKA 6500)

    Nếu là người yêu thích sự gọn nhẹ, tiện lợi nhưng vô cùng hiện đại bởi sự đa năng của thiết bị thì Dàn karaoke 01 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

     ➣ Xem thông tin chi tiết: Dàn karaoke 01 (Domus DP6100 + BKSound DKA 6500)

    Bộ dàn bao gồm cặp loa full Domus 25cm thương hiệu Nhật Bản, phối ghép cùng Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 -  amply kỹ thuật số 3 trong 1, phù hợp karaoke, nghe nhạc cũng như xem phim.

    3. Dàn karaoke gia đình BC-T78GD

    Được xây dựng và thử nghiệm đạt tiêu chuẩn âm thanh cực hay bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Bảo Châu Elec, Dàn karaoke gia đình BC-T78GD đáp ứng nhu cầu ca hát, nghe nhạc trong những không gian giải trí gia đình diện tích dưới 15m2.

    Dàn karaoke gia đình BC-T78GD
     ➣ Xem thông tin chi tiết: Dàn karaoke gia đình BC T31GD

    Thiết kế theo phong cách hiện đại, kích thước nhỏ gọn, màu sắc sang trọng nên bạn dễ dàng bố trí trong không gian phòng.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Bảo Châu Audio sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng chọn mua được dàn karaoke chính hãng, giá tốt cho gia đình mình.

    Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của chúng tôi trên toàn quốc để trải nghiệm nhiều bộ dàn khác từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    841 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo