Danh mục sản phẩm

Mua Loa JBL xịn chính hãng giá tốt ở đâu?

Bảo Châu Audio 3 năm trước 1762 lượt xem

    Loa JBL thương hiệu đình đám của Mỹ không chỉ gây tiếng vang lớn trên thị trường quốc tế mà còn nhận được sự đánh giá rất cao từ những tín đồ âm thanh Việt Nam. Vậy bạn đã biết mua loa JBL chính hãng, giá tốt ở đâu chưa ? Nếu chưa thì tham khảo bài viết này ngay nhé

    Đất nước Mỹ nổi tiếng với nền văn hóa phóng khoáng, hiện đại, đây cũng là lý do dòng loa JBL mang đến cho người dùng cảm nhận về sự mạnh mẽ, dày chắc của âm thanh. Chính bởi sự nổi tiếng cũng như thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng nên trên thị trường hiện nay các sản phẩm của thương hiệu này bị làm giả rất nhiều. Nếu chẳng may mua phải hàng kém chất lượng thì sẽ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

    Đây chắc chắn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin giúp bạn mua được những sản phẩm chất lượng và đặc biệt với giá thành tốt nhất thị trường. 

    Vài cách chọn mua loa JBL xịn, chính hãng

    Nguồn gốc xuất xứ

    Công ty JBL là công ty sản xuất thiết bị âm thanh được thành lập vào những năm 1946 và thuộc quyền quản lý, sở hữu của tập đoàn Harman International. Từ khi thành lập JBL tập trung sản xuất những dòng loa và những thiết bị phụ kiện âm thanh đi kèm.

    Công ty JBL có 2 nhánh độc lập trong công ty là JBL gia dụng (JBL Consumer) và JBL chuyên dụng (JBL Professional). Nhánh JBL gia dụng chủ yếu sản xuất các sản phẩm phục vụ gia đình, nhánh JBL chuyên dụng sản xuất các thiết bị phòng thu, hệ thống âm thanh hoặc trong những không gian rạp phim, rạp hát...

    Là một thương hiệu nổi tiếng từ Hoa Kỳ do đó JBL phủ sóng các nhà máy sản xuất tại nhiều khu vực quốc gia trên thế giới như Mexico, Trung Quốc....Dù sản xuất ở bất cứ đâu tuy nhiên các sản phẩm vẫn được áp dụng quy trình, linh kiện thiết bị chất lượng đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

    Loa JBL chính hãng sẽ có đầy đủ tem mác, phiếu bảo hành, tem chống hàng giả của Bộ Công an cấp, tem nhà nhập khẩu, giấy tờ CO, CQ đầy đủ.

    Hình thức thiết kế

    Hàng giả, hàng nhái với những cách thức thiết kế vô cùng tinh vi, có thể làm nhái giống đến 80-90% những sản phẩm hàng thật. Tuy nhiên với một vài cách nhận biết bạn cũng có thể nhận biết được sự khác nhau này.

    Dòng loa chính hãng JBL được thiết kế đẹp mắt, nước sơn vỏ thùng và logo JBL in chìm đều mịn, chỉnh chu về tổng thể. So với dòng loa hàng nhái, logo được thiết kế sơ sài in nổi, nước sơn xấu, không đều màu.

    Mặt sau loa thật có in model, thông số sản phẩm và mã vạch đều đúng chuẩn, chính xác và rõ nét, không thô và nhem nhuốc như hàng nhái.

    Chất lượng âm thanh

    Bạn nên test thử chất âm để có thể phân biệt được hàng giả và hàng nhái. Loa JBL chính hãng sẽ cho bạn tiếng treble, bass rõ ràng tính trung thực, chi tiết của âm thanh dù là nhỏ nhất. Đó là điều mà những dòng loa nhái không thể thực hiện được, loa giả tinh vi đến đâu ở vẻ bề ngoài thì chất lượng âm thanh cũng không thể sánh bằng hàng thật.

    Thiết kế bên trong

    Cấu tạo hệ thống loa bên trong là một dấu hiệu bạn có thể nhận biết dòng loa JBL thật và giả. Hãy nhờ người am hiểu về âm thanh hoặc tự tin là người có kiến thức, hiểu biết rõ thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách này.

    Khi tháo dỡ thùng loa ra, kiểm tra kết cấu bên trong, trên củ bass của hàng chính hãng có in chữ JBL với đường nét rõ ràng, gọn gàng, sắc nét, còn loa giả thì không hoặc nếu có thì nó cũng mờ nhạt, nhìn chữ hơi nhòe, màu sắc không đậm như loa thật. Vỉ mạch phân tần của loa JBL thật sử dụng những linh kiện chất lượng cao, khi nhìn vào bạn sẽ nhận thấy nó sáng và bóng hơn vỉ mạch phân tần của loa JBL giả.

    Bảng giá các mẫu loa JBL hay chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Với rất nhiều phân khúc khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    Bảo Châu Elec – đơn vị phân phối loa JBL chính hãng

    Hiện tại Bảo Châu Elec là nhà phân phối các sản phẩm loa JBL chính hãng chất lượng nhất, loa JBL được nhập khẩu chính hãng bởi Công ty TNHH Đầu tư Ba Sao, hiện ở Việt Nam Basao là độc quyền phân phối đến các đại lý của Âm Thanh Việt Nam trên toàn quốc.

    Các bạn mua sản phẩm JBL chính hãng tại Việt Nam bắt buộc phải có tem của đơn vị nhập khẩu độc quyền được ủy nhiện là công ty Ba Sao. Đặc biệt bạn cần tìm cho mình nhà phân phối âm thanh chính hãng và uy tín để mua sản phẩm, tránh mua hàng trôi nổi trên thị trường.

    Bảo Châu Elec với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị âm thanh, cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng với giá thành tốt nhất trên thị trường.

    Vì sao nên chọn Bảo Châu Elec ?

    - Với hệ thống 10 showroom hiện đại trải khắp 3 miền nên việc tham quan mua sắm của Quý vị rất dễ dàng.

    - Là đại lý của nhiều hãng âm thanh nổi tiếng thế giới, giấy tờ chứng nhận, CO CQ rõ ràng

    - Có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp quý vị chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

    - Giá thành luôn được cập nhật mới nhất, tốt nhất thời điểm mua của quý vị.

    - Đội ngũ giao hàng, lắp đặt được đào tạo chuyên sâu, bài bản, chuyên nghiệp.

    - Giao hàng toàn quốc, thanh toán dễ dàng. Có trả góp lãi suất tốt.

    - Chế độ hậu mãi tận tình, chu đáo.

    Liên hệ 1900 0255 để được giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn cụ thể về sản phẩm.

    Loa Karaoke JBL CV1052T

    Loa Karaoke JBL CV1052T

    12.490.000₫14.200.000₫ Xem chi tiết
    Loa Karaoke JBL CV1652T

    Loa Karaoke JBL CV1652T

    8.800.000₫10.000.000₫ Xem chi tiết
    Loa Karaoke JBL CV1852T

    Loa Karaoke JBL CV1852T

    10.200.000₫11.600.000₫ Xem chi tiết
    Loa Karaoke JBL CV1252T

    Loa Karaoke JBL CV1252T

    14.690.000₫17.000.000₫ Xem chi tiết
    1762 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo