Danh mục sản phẩm

Micro BBS là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? 

BaoChauElec 6 năm trước 10188 lượt xem

    Đến từ thương hiệu BBS đình đám từ Đức với nhiều ưu điểm nổi bật, micro BBS không chỉ được ưa chuộng khắp thế giới mà còn là dòng micro yêu thích của mọi tín đồ yêu âm thanh tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn đã hiểu rõ về tính năng dòng micro này, hãy để Bảo Châu Audio chia sẻ thông qua bài viết này nhé ! 

    Nguồn gốc, xuất xứ Micro BBS  

    Micro BBS là thương hiệu bắt nguồn từ Đức, trải qua nhiều sự cải tiến, hệ thống linh kiện hiện đại, dây truyền công nghệ tiên tiến giúp BBS phát triển và nâng tầm thương hiệu, phủ sóng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

    Sau một thời gian hình thành và phát triển, micro BBS đa mang những thiết bị âm thanh của mình tiếp cận thị trường âm thanh Việt Nam và nhận được sự quan tâm, hy vọng rất lớn từ đông đảo tín đồ âm thanh. 

    Micro BBS với thiết kế độc đáo, mới lạ cùng chất âm hoàn hảo, khả năng xử lý âm thanh chống hú rít cực tốt mang đến chất âm trong sáng, chi tiết nhất tới người dùng. Sản phẩm micro BBS được sử dụng rộng rãi, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau từ người dùng như hát karaoke, thuyết trình, biểu diễn...

    Hiện nay BBS đã mở rộng thương hiệu, đặt nhà máy tại nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Mexico...khẳng định ưu thế lớn mạnh của thương hiệu trên thị trường âm thanh. 

    Micro-BBS-F-30-pic-1

    Đánh giá ưu điểm của Micro BBS

    • Thiết kế tinh tế

    Micro BBS với 2 dòng micro có dây và micro không dây đều được thiết kế tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng đường nét, chi tiết mang tới sự chắc chắn, cầm vừa tay. Chất liệu sử dụng chế tạo micro được chọn lọc từ hợp chất kim loại bền bỉ, khả năng chống va đập mạnh cực tốt, nước sơn láng mịn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 

    BBS S-135GS

    • Hệ thống nút điều chỉnh khoa học

    Bộ đầu thu được thiết kế dạng hộp chữ nhật, kích thước và trọng lượng nhỏ gọn bố trí dễ dàng với nhiều bị trí. Ở mặt trước được bố trí hệ thống các nút điều khiển, tinh chỉnh với chú thích đầy đủ và rõ ràng giúp bạn kiểm soát hoặc tự động tạo tần số hợp lý cho micro. 

    Mặt sau bộ đầu thu là hệ thống giắc cắm 6 ly giúp người dùng dễ dàng phối ghép, sử dụng thiết bị. 

    • Khả năng xử lý âm thanh

    Micro BBS sử dụng công nghệ hiện đại từ Đức như công nghệ chống hú rít, công nghệ cảm biến gia tốc...đảm bảo cho chất âm luôn sạch, trong, hỗ trợ tối đa giọng hát cho người dùng. Âm thanh ra loa mượt mà, chất lượng. Do đó rất nhiều những bộ dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh đã bổ sung cho mình dòng micro BBS chất lượng này. 

    BBS S-135GS pic-3

    • Khả năng bắt sóng tốt

    Hoạt động với dải tần số sóng UHF siêu cao, khả năng bắt sóng cực xa, tính ổn định cao âm thanh ra loa luôn đảm bảo chất lượng, hoạt động tốt với mọi nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau. Hạn chế tình trạng ngắt quãng, mất tín hiệu hay trùng sóng, nhiễu sóng với số lượng hàng trăm kênh UHF.

    BBS U-4500GS

    • Giá thành phù hợp 

    Micro BBS nằm ở nhiều phân khúc tầm giá khác nhau từ bình dân cho tới cao cấp đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng, sở thích và khả năng đầu tư của đông đảo đối tượng khách hàng.Mức giá dao động những dòng micro từ khoảng 1,5 triệu đồng, có thể nói đây là một mức giá thành phù hợp. 

    Micro-BBS-F-30-pic-4

    • Các sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

    Một trong những sản phẩm micro của thương hiệu BBS bán chạy tại Bảo Châu Audio:

    Micro không dây: Micro BBS S-135GS, Micro BBS F-30, Micro BBS U-4500GS, 

    Micro có dây: Micro BBS PRO 9, Micro karaoke BBS B8, Micro BBS B7…

    Micro BBS chính hãng tại Bảo Châu Audio 

    Với nhiều năm có kinh nghiệm trên thị trường âm thanh, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ, Bảo Châu Audio tự tin là đơn vị phân phối âm thanh số 1 trên cả nước có thể giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm micro BBS chất lượng, chính hãng bởi : 

    - Hệ thống showroom trải dài từ Bắc vào Nam thuận tiện cho khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm sản phẩm. 

    - Số lượng sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú thích hợp với nhu cầu, sở thích của người dùng.

    - Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao hướng dẫn tận tình, tư vấn những sản phẩm micro BBS phù hợp nhất cho bạn.

    - Thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giám giá khuyến mại giúp khách hàng mua sắm với giá tiết kiệm nhất thị trường.

    - Giao hàng tận nơi, hỗ trợ trả góp, thanh toán COD trên toàn quốc, chế độ bảo hành lâu dài, đổi trả sản phẩm quy định rõ ràng. 

    Liên hệ hotline: 1900.0255 để đặt hàng hoặc để lại bình luận của bạn dưới bài viết, ghé hệ thống showroom Bảo Châu Audio để sở hữu ngay cho mình những thiết bị chất lượng nhất nhé ! 

     

    ➣➣➣ XEM NGAY: Các mẫu dàn âm thanh sân khấu hội trường tốt nhất hiện nay

     

    10188 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo