Danh mục sản phẩm

Tư vấn chọn mua amply karaoke hay nhất cho người không rành

BaoChauElec 9 năm trước 18048 lượt xem

    Amply karaoke là một thành phần không thể thiếu được trong bất kỳ dàn karaoke cơ bản nào. Vậy nhưng không phải ai cũng có đủ hiểu biết để chọn được cho mình một sản phẩm amply karaoke tốt để đưa vào dàn âm thanh của gia đình mình. Và hãy để Bảo Châu Audio có một vài gợi ý để bạn có thể chọn được cho gia đình mình một chiếc amply hay, chất lượng và đặc biệt là phù hợp.

    1. Chọn amply theo loa để hay nhất

    Theo như kinh nghiệm bán hàng của Bảo Châu Audio với khách hàng thì việc đầu tiên để xây dựng một dàn âm thanh sẽ là chọn loa. Loa là thiết bị thiết yếu đầu tiên để đảm bảo phát thanh đủ cho không gian yêu cầu hoặc theo sở thích của gia chủ. Vậy thì để những cặp loa phát huy hết được khả năng thì cần những amply tương ứng. Vậy cách chọn amply phù hợp với loa karaoke như thế nào là phù hợp?

    Theo nguyên lý phối ghép amply và loa ta có 2 yếu tố quan trọng để chọn amply với loa:

    Yếu tố 1: Trở kháng amply nhỏ hơn hoặc bằng trở kháng loa.

    Yếu tố 2: Công suất trung bình của loa cần nhỏ hơn tổng công suất của amply (lý tưởng là công suất amply gấp 2 lần công suất trung bình của loa).

    Ví dụ: Nếu Quý khách chọn cặp loa JBL MK10 có công suất trung bình là 200W/loa, có trở kháng là 8ohms. Vậy cần 1 amply có công suất lớn hơn 200W/kênh và trở kháng từ 4-8ohms. Từ đó ta có thể chọn amply như Jarguar Suhyoung 203 Gold Bluetooth (công suất 300W x 2 kênh, trở kháng ra 4ohms).

    Nguyên lý ghép loa và amply karaoke

    2. Mua amply hãng nào?

    Hiện trên thị trường có khá nhiều hãng amply karaoke đáng để lựa chọn như:

    - Amply Jarguar Suhyoung: Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và rất được người tiêu dùng tại Việt Nam mến mộ vì chất lượng xử lý âm thanh karaoke cực hay, tiếng Echo đã hay thành huyền thoại.

    - Amply JBL: Dù amply JBL không được nhiều dòng nhưng rất chất lượng. Như model KAR3502 không những chơi karaoke hay mà còn có thể đáp ứng yêu cầu của những vị khách chơi nhạc Hi-fi gia đình cực tốt.

    - Amply Boston audio: Cũng là một dòng amply nổi tiếng từ Hàn Quốc, mẫu mã đa dạng, xử lý âm thanh karaoke gia đình rất ổn, giải trí tuyệt vời.

    - Amply Paramax: Là một thương hiệu amply karaoke của Việt Nam có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với những cải tiến về công nghệ để chất lượng hơn.

    Những thương hiệu sản xuất amply karaoke hàng đầu hiện nay

    3. Chọn amply mấy kênh?

    Nếu như bạn có một cặp loa karaoke thì chọn amply karaoke 2 kênh là quá chuẩn, mỗi kênh 1 loa. Nhưng nếu phòng quá lớn cần tới 2 cặp loa thì theo chúng tôi nên dùng 2 amply 2 kênh hoặc amply 4 kênh là phù hợp nhất. Để đảm bảo cho việc kiểm soát âm thanh được tốt nhất, giúp cho loa phát huy được hết khả năng của mình.

    4. Công nghệ amply đáp ứng được yêu cầu

    Là một sản phẩm điện tử nên việc ứng dụng công nghệ vào amply cũng là việc các hãng sản xuất giúp sản phẩm nâng cao tính cạnh tranh, người dùng tiện lợi hơn. Vậy có những công nghệ gì đáng chú ý ở đây?

    - Echo Pro: Một mạch Echo mới được hãng Jarguar Suhyoung phát triển để ứng dụng vào những sản phẩm amply karaoke của mình.

    - Kết nối không dây Bluetooth: Trong đời sống hiện nay, kết nối không dây đã rất phổ biến, rất tiện lợi và amply karaoke cũng đã bắt kịp xu thế. Quý vị có thể chọn những amply karaoke có thể kết nối Bluetooth dễ dàng ở đây.

    - Mạch công suất: Ví dụ như amply class H, class D,... những công nghệ sẽ giúp amply phát huy được hiệu năng tốt mà sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn, mức suy hao bớt đi.

    Trên đây là 4 yếu tố rất quan trọng để chọn amply karaoke gia đình hay nhất. Mong rằng sẽ giúp ích được cho quý vị và các bạn không rành để chọn được sản phẩm phù hợp và chính xác nhu cầu của mình và gia đình. Các bạn có thể để lại thắc mắc ở phần bình luận bên dưới để được trả lời sớm.

     

     ➠ ➠ ➠  Tổng hợp tất cả các mẫu Vang số chính hãng giá tốt từ các thương hiệu nổi tiếng được các gia đình tin dùng - XEM NGAY

    CHAUAUDIO.COM

    18048 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo