Danh mục sản phẩm

Lợi ích vàng của dàn âm thanh karaoke đồng bộ

BaoChauElec 9 năm trước 3520 lượt xem

    Âm thanh đồng bộ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho mọi gia đình. Tại sao âm thanh đồng bộ lại được nhiều khách hàng yêu thích âm thanh sử dụng như vây, âm thanh đồng bộ thì có những lợi ích gì. Bảo Châu Audio xin tổng hợp Lợi ích vàng của dàn âm thanh karaoke đồng bộ chia sẻ quý khách để quý khách nắm được những thông tin mà mình đang cần nghiên cứu. Quý khách cần tư vấn trực tiếp hoặc mua sắm dàn karaoke gia đình xin liên hệ Hotline : 0438 59 5555

    Nhiều chuyên gia cho rằng, khi thiết lập hệ thống giải trí rạp hát tại gia mà không có nhiều thời gian để nghiên cứu từng loại thiết bị thì tiêu chí mấu chốt là tính đồng bộ của các thiết bị chính.


    1. Tính thẩm mỹ:


    Các chuyên gia nội thất đánh giá rất cao về sự hòa hợp thẩm mỹ của dàn âm thanh đối với không gian phòng khách. KTS. Hồ Hoàng Huy – Giám đốc công ty thiết kế LIFE GROUP cho biết: lắp đặt dàn karaoke với thiết kế đồng bộ sẽ giúp dễ dàng phối với không gian của phòng khách. Một phòng khách với các kiểu loa đủ kích cỡ, màu sắc, hình dáng khác nhau sẽ là kịch cỡm và thiếu gu”. Ưu điểm của dàn âm thanh đồng bộ là tôn lên sự sang trọng và là một điểm nhấn hi-tech cho không gian phòng khách, không đơn thuần là nơi sinh hoạt gia đình, tiếp đón bạn bè đây còn là nơi để gia chủ nói lên phong cách của mình.

    2. Chất lượng âm thanh:


    Nhờ tính năng đồng bộ mà chất lượng âm thanh dàn karaoke gia đình phát ra sẽ chuẩn hơn so với việc kết hợp giữa các thiết bị không cùng một nhà sản xuất do việc cân chỉnh âm thanh thường rất phức tạp giữa các thiết bị không cùng các thông số cũng như tính năng. Hơn nữa, các thiết bị đồng bộ trong bộ dàn sẽ phát huy được tốt nhất các tính năng mà nhà sản xuất mong muốn.

    3. Khả năng kết nối:


    Sự đồng bộ là điểm mấu chốt để đảm bảo tính tương thích khi kết nối giữa các thiết bị trong bộ dàn. Kỹ thuật kết nối không dây giữa hệ thống loa karaoke surround với đầu amply karaoke... sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống vốn khá rườm rà và phức tạp này. Lược bỏ những dây nhợ rườm rà, đặc biệt là những dây dẫn âm thanh có thể làm mất công suất nếu không biết chọn loại phù hợp, khả năng kết nối của dàn âm thanh được tối ưu hóa tốt hơn.


    4. Đơn giản và thuận tiện:


    Trước đây, khi muốn sắm một bộ dàn nghe nhạc, người dùng thường chọn mua đơn lẻ từng sản phẩm, rồi kết hợp chúng thành một bộ hoàn chỉnh. Điều này đòi hỏi người dùng phải là người am hiểu về lĩnh vực âm thanh, việc kết nối, thao tác sử dụng cũng không đơn giản vì vậy, với dàn âm thanh trọn bộ, mọi thứ được đơn giản hóa, thuận tiện hơn cho người dùng và mọi thông số đã được nhà sản xuất tính toán tối ưu nhất.

    5. Các tiện ích đồng bộ:


    Ngày càng có nhiều tiện ích được tích hợp trong bộ dàn. Một minh chứng là với dàn âm thanh Sony khi kết hợp cùng TV Bravia qua một kết nối HDMI duy nhất, với tính năng Bravia Sync, người dùng có thể tắt hoặc mở toàn bộ thiết bị chỉ bằng một lần bấm duy nhất. Với tính năng kết nối internet, chiếc TV này còn là nơi để bạn khám phá thế giới âm nhạc với ứng dụng Zing, Thanhnienonline, Youtube hay kết nối qua Facebook, Skype với chất lượng hình ảnh và âm thanh “cực chuẩn”.

     

    Với những ưu điểm tuyệt đối kể trên, dàn âm thanh đồng bộ được đánh giá là “bắt nhịp” với nhu cầu của người dùng và sẽ là một xu hướng mạnh mẽ khi mà nhu cầu giải trí gia đình đang được rất nhiều người quan tâm.

     

     

    ➣➣➣ MUA NGAY: Bảng giá các mẫu Mic karaoke HOT nhất thị trường

     

    3520 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo