Danh mục sản phẩm

Loa sub bass 20 nào hay nhất hiện nay?

Bảo Châu Audio 3 năm trước 1977 lượt xem

    Thị trường âm thanh sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu âm thanh đình đám dẫn đến việc lựa chọn một sản phẩm thích hợp với nhiều tín đồ âm thanh là vấn đề không đơn giản. Không gian nhỏ, sức chứa không quá đông đôi khi khiến chúng ta đặt lên bàn cân rất nhiều thiết bị, thương hiệu, kiểu dáng để lựa chọn.

    Nổi bật và gây được sự chú ý trong thời gian qua, 2 trong những sản phẩm loa siêu trầm mà chúng tôi muốn nhắc tới đó chính là Loa sub Yamaha NS-SW050 và Loa Sub điện Yamaha NS-SW200. Hình thức ấn tượng, mẫu mã sang trọng cùng khả năng hỗ trợ âm trầm cực tốt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc, xem phim của bạn.

    Đánh giá chi tiết Loa sub Yamaha NS-SW050

    Loa sub Yamaha NS-SW050 thiết kế đẹp mắt, bo tròn nhẹ nhàng phía mặt trước. Lớp vỏ ngoài đen bóng, vỏ gỗ óc chó thích hợp với nhiều không gian nội thất của bạn.

    Sử dụng củ bass đường kính 20 cm, mạch khuếch đại Class D cho khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu suất sử dụng cao, âm trầm sâu lắng, chi tiết, thích hợp với nhiều thể loại âm thanh.

    ⭐⭐ Xem ngay: Loa sub Yamaha NS-SW050

    Được trang bị công nghệ Advanced YST II kết hợp cùng mạch Advanced Negative Impedance Converter cho âm thanh dải siêu trầm sâu và mượt hơn, giúp tối ưu hóa trở kháng loa hiệu quả để duy trì độ tuyến tính tuyệt vời.

    Cổng Twisted Flare mới hoàn toàn mới tận dụng trải nghiệm phát triển loa siêu trầm mở rộng giúp hạn chế tiếng ồn đầu vào, cung cấp tái tạo tần số thấp rõ ràng, chính xác. Dễ dàng phối ghép trong nhiều bộ dàn karaoke gia đình, nghe nhạc, xem phim.

    Đánh giá chi tiết Loa sub điện Yamaha NS-SW200

    Loa sub điện Yamaha NS-SW200 là dòng sub điện chính hãng được nhập khẩu từ Indonesia. Với hình dáng tròn tuyệt đẹp ở mặt trước, các tấm panel ở 2 bên cho phép bạn tưởng tượng sức mạnh của âm thanh và phù hợp với một loạt các hệ thống loa.

    ⭐⭐ Xem ngay: Loa sub điện Yamaha NS-SW200

    Sử dụng mạch khuếch đại công suất kỹ thuật số hiệu suất cao PWM và mạch phản hồi kép: công suất ổn định 130W với hiệu suất cao đồng thời giảm khả năng tiêu thụ điện và giảm khả năng tỏa nhiệt. Mạch khuếch đại Class D cho khả năng hoạt động bền bỉ, lâu dài.

    Áp dụng công nghệ Advanced YST II cho âm bass sâu, mượt bảo đảm thanh áp và sự hoạt động của loa ở mức cao nhất. Cổng Flare mới Twisted Flare sản xuất Bass rõ ràng và chặt chẽ cũng đều được tích hợp trong thiết bị.

    Vì sao nên chọn mua loa sub tại Bảo Châu Elec ?

    - Với hệ thống 10 showroom hiện đại trải khắp 3 miền nên việc tham quan mua sắm của Quý vị rất dễ dàng.

    - Là đại lý của nhiều hãng âm thanh nổi tiếng thế giới, giấy tờ chứng nhận, CO CQ rõ ràng

    - Có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp quý vị chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

    - Giá thành luôn được cập nhật mới nhất, tốt nhất thời điểm mua của quý vị.

    - Đội ngũ giao hàng, lắp đặt được đào tạo chuyên sâu, bài bản, chuyên nghiệp.

    - Giao hàng toàn quốc, thanh toán dễ dàng. Có trả góp lãi suất tốt.

    - Chế độ hậu mãi tận tình, chu đáo.

    Liên hệ 1900 0255 để được giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn cụ thể về sản phẩm.

    Bảng giá các mẫu loa sub hay chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Với rất nhiều phân khúc khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    1977 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo