Danh mục sản phẩm

Loa Paramax là thương hiệu của nước nào? Có nên mua hay không?

BaoChauElec 6 năm trước 8501 lượt xem

    Loa Paramax là một trong những sản phẩm của thương hiệu Việt Nam. Vậy Loa Paramax có những ưu điểm gì để người Việt tin dùng? Hãy cùng Bảo Châu Elec tìm hiểu nhé! 

    Loa Paramax nước nào sản xuất?

    1. Loa Paramax - Thương hiệu Việt Nam nổi tiếng

    Paramax là thương hiệu sản xuất những dòng sản phẩm điện tử hàng đầu tại thị trường Việt nam. Bằng chất lượng và giá cả sản phẩm, thương hiệu Paramax đã tạo dựng được niềm tin của khách hàng.

    Mỗi sản phẩm của thương hiệu PARAMAX đều được tạo ra bằng đam mê cháy bỏng luôn được nuôi dưỡng, trau dồi của cả đội ngũ kỹ sư lành nghề, nhiệt huyết, luôn tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, hướng đến khả năng hoạt động tối ưu nhằm mang tới thông điệp âm nhạc một cách tự nhiên nhất, cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn

    Loa Paramax được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, dành riêng cho người tiêu dùng trong nước. Chính vì thế, giá thành của sản phẩm tương đối dễ chịu và được đánh giá là khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt.

     

    Loa Paramax D1000 new using

    2. Loa Paramax có tốt không?

    Không phải hàng nhập khẩu hay của thương hiệu nước ngoài nổi tiếng nhưng Loa Paramax luôn mang đến cho người tiêu dùng nhiều điều ngạc nhiên, cho chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời, giúp làm cho không gian trong các buổi tiệc sôi động hơn. Không chỉ về mảng loa karaokeloa nghe nhạc, Paramax cũng luôn thể hiện được phẩm chất sản phẩm tốt ở mức giá phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt.

    Kiểu dáng, mẫu mã sang trọng

    Các sản phẩm Loa Paramax mang phong cách thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp mắt, hiện đại những chi tiết uốn lượn tinh tế. Với nhiều kiểu dáng từ loa treo tới loa cây đứng, Paramax vẫn luôn cho thấy sự sáng tạo trong phong cách thiết kế của mình để có được những mẫu loa đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

    Loa Paramax PLATINUM D 88 pic 4

    Chất lượng âm thanh tuyệt vời

    Hãng Paramax luôn tạo ra những chất lượng âm thanh ngày càng tuyệt vời. Chất âm của loa khá trong sáng và chân thực. Mà cũng rất vô cùng mạnh mẽ, đầy uy lực.

    Bên cạnh đó, hãng cũng khá chú trọng cải thiện công suất và sự bền bỉ của loa. Sản phẩm đã được kiểm chứng và được các chuyên gia đánh giá là không thua kém bất cứ dòng loa hát karaoke hiện nay, loa chuyên dùng để lắp đặt phòng hát karaoke gia đình, kinh doanh.

    Loa Paramax F-2800 new pic 2

    Khả năng phối ghép thiết bị tốt

    Có thể nói rằng Paramax là dòng loa không kén bất kỳ dòng thiết bị âm thanh nào, dễ dàng phối ghép với các thiết bị âm thanh khác. Bạn có thể lắp ghép đôi loa paramax chính hãng với các dòng thiết bị âm thanh khác miễn sao thông số phù hợp. 

    Giá thành hợp lý

    Giá loa Paramax khá bình dân vì được sản xuất tại Việt Nam với chi phí không cao, không phải chịu thuế nhập khẩu. Hiện nay, trên thị trường sản phẩm này có giá dao động từ trên 1 triệu đến trên 7 triệu đồng tùy sản phẩm.

    Những dòng Loa Paramax đình đám được yêu thích

    Hiện hãng Paramax có 3 dòng loa nổi bật mà người tiêu dùng có thể lựa chọn như:

    - Loa karaoke gồm: Loa K-1000 new, K-2000 new, D-1000 new, D-2000 new, P-1000 new, P-2000 new, F-1000 new, F-2000 new, F-2800 new 

    - Loa nghe nhạc có: Platinum D88

    - Loa siêu trầm như: SUB-1000 new, SUB-2000 new

    3. Chính sách bán hàng và bảo hành tại Bảo Châu Audio

    Các mặt hàng chính hãng của Loa Paramax được bày bán tại các showroom Bảo Châu Audio và trên website chauaudio.com. Mọi thông tin về sản phẩm về sản phẩm sẽ được cập nhật tại website.

    Khi mua Loa Paramax tại Bảo Châu ELec bạn sẽ được:

    - Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày, bảo hành chính hãng.

    - Giao hàng tận nơi 

    Bài viết trên đã nói rõ hơn về Loa Paramax, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn và gia đình có sự lựa chọn tốt nhất. Mọi thắc mắc hay đặt mua hàng bạn vui lòng bình luận dưới bài hoặc gọi theo hotline: 1900.0255 để biết thêm chi tiết.

     

    ➠➠ ➠ Xem ngay bộ sưu mẫu loa karaoke JBL được khách hàng yêu thích nhất hiện nay !

     

    CHAUAUDIO.COM

    8501 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo