Danh mục sản phẩm

Nên mua loa nghe nhạc hãng nào tốt nhất hiện nay? Loại nào phù hợp với bạn?

Bảo Châu Audio 3 năm trước 6013 lượt xem

    Loa nghe nhạc xưa nay vốn được ví như liều thuốc tinh thần giúp bạn có được những phút giây giải trí và thư giãn thực sự tuyệt vời. Nhưng bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết rõ được  hãng nào tốt nhất hiện nay và loại nào thì phù hợp với mình ? Hãy cùng Bảo Châu Audio tìm hiểu và giải đáp hết mọi thắc mắc này nhé, cùng sở hữu ngay cho mình những thiết bị đẳng cấp thôi nào

    Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn những thương hiệu và mẫu mã khác nhau, nếu bạn không phải là một người sành về âm thanh thì chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn. Việc chọn mua một sản phẩm ưng ý đương nhiên sẽ phải đáp ứng rất nhiều yếu tố. Có lẽ một vài cái tên chúng tôi đề cập đến ngay sau đây sẽ là lời khuyên hợp lý nhất cho sự chọn lựa của bạn, cùng tìm hiểu ngay nhé !

    Xem thêm:

     

    Nên mua loa nghe nhạc hãng nào tốt nhất ?

    Loa Jamo

    Những mẫu loa nghe nhạc Jamo có nguồn gốc, xuất xứ tại Đan Mạch mang phong cách thiết kế theo hơi hướng châu Âu với sự hiện đại, tinh tế trong từng đường nét nhờ sự tỉ mỉ, thận trọng của những người thợ vô cùng điêu luyện. Với 2 tone màu chủ đạo là vân gỗ và đen nên loa nghe nhạc Jamo dễ dàng hòa hợp trong nhiều không gian giải trí khác nhau.

    ➣ Xem ngay : Loa Jamo chính hãng giá rẻ

    Được trang bị những công nghệ xử lý âm thanh hiện đại nhất, loa Jamo đảm bảo tốt cả 2 nhiệm vụ hát karaoke cũng như nghe nhạc, thể hiện tốt mọi dòng nhạc và chất giọng của người dùng.

    Âm thanh đầu ra của loa nghe nhạc Jamo khá sống động, chân thực và chi tiết đến từng giai điệu, bản nhạc.

    Không chỉ đẹp về hình thức, tốt về chất âm, loa Jamo còn được giới chuyên gia và người chơi âm thanh đánh giá là dòng sản phẩm có khả năng tương thích cao.

    Tuyển tập các mẫu loa nghe nhạc chính hãng giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu loa nghe nhạc chính hãng giá rẻ hiện nay

    Loa nghe nhạc Tannoy

    Thương hiệu Tannoy được thành lập vào năm 1926 tại Luân Đôn, Vương Quốc Anh bởi Guy R. Fountain. Các mẫu loa Tannoy sở hữu vóc dáng tương đối đồ sộ, gây ấn tượng trong mọi không gian giải trí. Toàn bộ hệ thống linh kiện được bao bọc bởi lớp vỏ thùng bằng gỗ ép bạch dương cao cấp, bề mặt phủ lớp sơn dầu cọ xát tay.

    ➣ Xem ngay : Loa Tannoy đẳng cấp sang trọng

    Loa nghe nhạc Tannoy nổi tiếng với công nghệ loa đồng trục (Dual Concentric) với củ treble đặt trong củ mid/bass giúp tái tạo âm thanh cực kỳ trung thực, sâu lắng và tự nhiên.

    Vành loa kết hợp với công nghệ DMT (vật liệu khác biệt) để kết hợp hoàn hảo giữa củ loa và thùng loa mà không hề gây nhiễu. Loa hoạt động trong dải tần khá rộng, độ nhạy cao nên thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Loa nghe nhạc JBL

    Thương hiệu JBL luôn là cái tên hot nhất trên thị trường âm thanh với các thiết bị âm thanh chất lượng. Thiết kế nổi bật, gọn nhẹ và chắc chắn, đường nét chi tiết vuông vắn tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho sản phẩm.

    ➣ Xem ngay : Loa JBL nghe nhạc đỉnh cao

    Loa nghe nhạc JBL được trang bị hê thống củ loa chất lượng, hội tụ đầy đủ các dải tần âm thanh như âm bass, âm mid, âm treble một cách cân bằng và hài hòa. Các loa được bố trí cùng giúp hỗ trợ, cộng hưởng lẫn nhau mang tới những âm sắc trong trẻo, cho người dùng cảm nhận rõ rệt từng ngữ điệu âm thanh chi tiết nhất. Một số dòng loa nghe nhạc JBL còn được trang bị ống dẫn sóng có độ nét cao HDI (High Definition Imaging) cho âm thanh rõ ràng, tự nhiên, độ chuẩn xác cao dù ở bất kỳ vị trí nào trong không gian.

    Công nghệ chế tạo củ loa đặc biệt với màng loa bằng chất liệu giấy ép cao cấp phủ lớp polymer có độ mỏng nhẹ, dẻo dai và bền bỉ giúp chất âm không bị rè, méo tiếng khi loa hoạt động liên tục với công suất cao, thời gian dài. Âm thanh ở những dải trầm có độ sâu, chắc chắn hơn.

    Loa nghe nhạc Klipsch

    Là một trong những thương hiệu có lịch sử lâu đời nhất tại Mỹ, loa nghe nhạc Klipsch phát huy tối đa được những ưu điểm khi chơi các dòng nhạc đồng quê, nhạc trữ tình và tương tự như nhạc vàng tại Việt Nam.

    Loa Klipsch mang thiết kế cổ điển, sang trọng với chất liệu MDF cao cấp, bền chắc, chống xước, chống ẩm, kháng bụi đem lại vẻ thẩm mỹ cho không gian đặt để, phù hợp với nhiều vị trí và đồ nội thất trong gia đình bạn.

    ➣ Xem ngay : Loa Klipsch giá rẻ cực hay

    Với công nghệ tractrix độc quyền, âm thanh của những bản nhạc vàng sẽ trở nên hay hơn, ngọt ngào hơn khi được phát ra. Màng loa treble được làm từ titan mang lại âm cao thanh thoát, một thứ không thể thiếu trong các bài nhạc vàng.

    So với các thương hiệu cùng phân khúc thì loa nghe nhạc Klipsch có lợi thế về giá thành.

    Loa nghe nhạc Yamaha

    Đối với những tín đồ yêu âm nhạc thì chắc chắn sẽ biết đến thương hiệu vô cùng nổi tiếng Yamaha. Thương hiệu này đến từ Nhật Bản, phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực khác nhau. 

    ➣ Xem ngay : Loa Yamaha chính hãng

    Dòng loa nghe nhạc Yamaha mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại, tùy theo sở thích cũng như không gian nội thất mà quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Với khả năng tái tạo âm thanh sống động, chân thực và đầy chi tiết, loa nghe nhạc Yamaha cho bạn những trải nghiệm ấn tượng trong từng bản nhạc, thước phim.

    Người dùng cũng khá dễ dàng phối ghép cùng các thiết bị âm thanh khác để tạo nên dàn nghe nhạc, xem phim chuyên nghiệp.

    Loa nghe nhạc B&W

    B&W (Bowers & Wilkins) là một trong những thương hiệu lừng danh đến từ nước Anh, được các audiophile biết đến như một hãng loa huyền thoại trong giới âm thanh hi-end và hi-fi với những dòng sản phẩm chất lượng cao.

    Kiểu dáng phá cách độc đáo, màu sắc nổi bật, đơn giản mà thời thượng,… tất cả tạo nên cho loa nghe nhạc B&W vẻ đẹp thu hút, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian giải trí.

    ➣ Xem ngay : Loa B&W nghe nhạc tuyệt vời

    Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong chế tác củ loa và hệ thống linh kiện, loa B&W chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt vời với khả năng truyền tải âm thanh tách bạch, trong trẻo, chất âm thanh tươi sáng, tơi mịn vô cùng tự nhiên. Loa tái tạo âm thanh toàn dải ấn tượng với âm trầm sâu mềm, âm trung tự nhiên, thanh thoát, kết hợp cùng âm cao nhuyễn, dịu.

    Loa nghe nhạc Bose

    Là một trong những thương hiệu âm thanh lớn tại thị trường Hoa Kỳ ngay từ khi được cho ra mắt dòng loa nghe nhạc Bose đã nhanh chóng chiếm được cảm tình rất lớn của người dùng.

    Dòng loa nghe nhạc Bose được nhà sản xuất chế tạo theo quy trình hiện đại với công nghệ cao, linh kiện được tuyển chọn, hệ thống lắp ráp và đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm. Các sản phẩm đầu ra được kiểm nghiệm chất lượng thực tế trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Loa nghe nhạc Bose được áp dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như công nghệ Stereo Everywhere cho chất âm được khuếch đại và lan tỏa đều trong không gian mang đến sự sống động, mạnh mẽ. Sở hữu loa bass cho âm thanh chắc, mạnh cùng loa tweeter trong và cao mang đến chất âm tuyệt vời, trung thực. Loa nghe nhạc Bose cho khả năng truyền tải âm thanh ở mọi thể loại nhạc từ nhạc trẻ sôi động đến trữ tình bolero da diết. Khả năng hoạt động bền bỉ và ổn định ngay cả khi ở mức âm lượng cao, không xảy ra hiện tượng méo tiếng.

    Đây chắc chắn là 7 cái tên thương hiệu đáng để bạn sở hữu cũng như góp mặt trong bộ sưu tập âm thanh của bạn bởi thiết kế cũng như chất lượng mà nó đem lại, hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời.

    Vậy loại nào phù hợp với bạn ?

    Tất nhiên mỗi loại, mỗi thương hiệu sẽ có những đặc điểm và tính năng riêng biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy nên khi chọn mua sản phẩm bạn cần chú ý một vài điều sau đây

    Tùy vào mục đích sử dụng

    Hiểu rõ và hiểu đúng gia đình cũng như bản thân muốn mua để làm gì, đáp ứng triệt để mong muốn thì sẽ đem lại cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi mà đã hiểu được rõ ràng nhu cầu sử dụng của bản thân rồi thì bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong quá trình mua sắm

    Tùy vào điều kiện kinh tế

    Một trong những vấn đề lăn tăn nhất khi bắt tay vào quá trình đầu tư chính là mức hầu bao ra sao ? Bạn không thể cứ nhắm mắt mà chọn mua được, không thể cứ cái đắt mà chọn bởi đắt mới tốt, rồi sau đó ôm cho mình cả một đống lo lắng về việc kinh phí ?

    Đặc biệt thế giới thiết bị âm thanh thì vô cùng đa dạng, vô cùng nhiều mẫu mã và phân khúc khác nhau nên bạn cần tìm hiểu kĩ về mức chi phí phù hợp mà mình có thể bỏ ra

    Chọn mua được sản phẩm với giá thành hợp lý, lại đảm bảo được chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết trong những phút giây tận hưởng

    Tùy vào không gian gia đình

    Phòng nhỏ nhưng mua loa công suất quá lớn, không gian chật hẹp nhưng quá nhiều thiết bị,…đây là những vấn đề mà bạn cần quan tâm. Căn phòng của bạn sẽ trở nên vô cùng bắt mắt và đẳng cấp cũng như không gian âm nhạc trở nên sống động khi bạn biết cách lựa chọn phù hợp.

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ phân phối loa nghe nhạc chính hãng

    Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec để được tham quan, trải nghiệm chất lượng và mua những mẫu loa sub chất lượng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 0255 để được giảm đáp một cách nhanh chóng và chính xác.

    Loa JBL STAGE A190

    Loa JBL STAGE A190

    23.150.000₫24.900.000₫ Xem chi tiết
    6013 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo