Danh mục sản phẩm

Loa Marshall là thương hiệu của nước nào? Phù hợp với những ai?

Bảo Châu Audio 4 năm trước 3652 lượt xem

    Marshall là một trong những công ty chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh khá nổi tiếng trên toàn thế giới và được đông đảo người dùng ở Việt Nam quan tâm vài năm trở lại đây với các mẫu loa nghe nhạc sở hữu nhiều tính năng nổi bật kết hợp cùng phong cách thiết kế ấn tượng.

     

    Xem thêm:

     

    Hãy cùng Bảo Châu Audio tìm hiểu các thông tin liên quan đến dòng loa Marshall thông qua bài viết dưới đây.

    Loa Marshall của nước nào, sản xuất ở đâu?

    Được thành lập từ năm 1960 bởi Jim Marshall với trụ sở đặt tại Milton Keynes, Vương quốc Anh, Marshall chuyên phát triển và phân phối những sản phẩm âm thanh như tai nghe, loa, amplifier chất lượng cao.

    Vào năm 1980 và 1990, Marshall cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao như các dòng JCM900, dòng 6100LE hay 6100LM, gây được tiếng vang đáng chú ý. Cùng thời điểm đó, phiên bản amplifier đặc biệt của hãng là Silver Jubilee 2555 cũng góp mặt trên thị trường.

    Âm thanh của loa Marshall đã làm rung chuyển các sân khấu trên toàn thế giới trong hơn nửa thế kỷ qua.

    Sau gần 60 năm kể từ khi xuất hiện trên bản đồ âm thanh thế giới, đến thời điểm hiện tại, Marshall chuyển hướng sang thị trường âm thanh gia đình bằng những sản phẩm hiện đại, đạt chất lượng cao và không hề đánh mất bản sắc độc đáo của mình.

    Năm 2010, Marshall bắt đầu lấn sân vào sản xuất thiết bị âm thanh như loa và headphone. Những mẫu loa Stockwell, Kilburn, Acton, Stanmore và Woburn chỉ khác nhau về kích thước và công suất, còn lại đều thừa hưởng gần như chất Marshall như sở hữu logo vàng nằm tự hào trên bề mặt, hệ thống điều chỉnh volume, bass, treble cổ điển, bề ngoài đơn giản nhưng tinh tế.

    Đánh giá tổng quan về loa Marshall

    1. Thiết kế đẹp mắt

    Các mẫu loa di động Marshall đều mang kiểu dáng hình hộp chữ nhật với nhiều kích thước đa dạng, trọng lượng cân đối. Các đường nét được chăm chút tỉ mỉ theo phong cách decor, vintage độc đáo và hoàn hảo cho mọi không gian giải trí.

    Vỏ loa chế tác từ chất liệu cao cấp phủ vinyl, bên ngoài bọc thêm lớp da chắc chắn, giúp hạn chế tối đa tác động xấu từ môi trường ảnh hưởng đến các củ loa cùng hệ thống linh kiện, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

    Các nút chức năng, hiệu chỉnh được bố trí khoa học, rõ ràng với phong cách đậm chất cổ điển.

    Loa Marshall có tính di động cao, dễ dàng di chuyển hoặc đặt tại nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

    Xem ngay mẫu Loa Marshall được mua nhiều nhất hiện nay

    Xem ngay mẫu Loa Marshall được mua nhiều nhất hiện nay

     

    2. Âm thanh chất lượng

    Sở hữu các củ loa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phù hợp với từng thiết kế đem lại hiệu suất âm thanh sống động, bùng nổ, thích hợp sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

    Loa di động Marshall tái hiện âm thanh chi tiết, rõ ràng, không bị méo tiếng khi lên cao hay xuống thấp, mang đến cho người dùng những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc.

    Một số mẫu loa đến từ Anh Quốc này còn được tích hợp thêm hệ thống đa phòng không dây nên bạn có thể nghe được mọi thể loại nhạc, mọi bài hát mà mình yêu thích và trong một phạm vi. Hay nghe các bài nhạc khác nhau trong mỗi phòng hoặc chơi cùng một bài hát trong toàn bộ ngôi nhà.

    3. Kết nối tiện lợi

    Tích hợp Bluetooth 4.0 chuẩn aptX nên bạn có thể dễ dàng kết nối loa Marshall với các thiết bị âm di động như Smartphone, Tablet, Laptop,… để làm nguồn nhạc, tốc độ đường truyền nhanh và cực ổn định.

    Bảng điều khiển thêm phần điều chỉnh từ Wifi nên bạn có thể truy cập Internet để nghe nhạc, phát nhạc trực tuyến từ các ứng dụng online như Spotify, Radio hoặc các ứng dụng online khác.

    4. Sử dụng dễ dàng

    Với ứng dụng riêng của Marshall, người dùng có thể điều khiển loa từ xa hay đặt phát nhạc tại bất cứ thời điểm nào mình muốn, thêm vào đó là việc tùy chỉnh EQ và màu sắc của đèn LED trên các núm điều khiển.

    Xem thêm những mẫu Loa Bluetooth hay nhất hiện nay

    Xem thêm những mẫu Loa Bluetooth hay nhất hiện nay

     

    Loa Marshall phù hợp với đối tượng người dùng nào?

    Được đánh giá là một trong những dòng loa loa bluetooth đa năng và chất lượng, được giới chuyên gia cùng người chơi âm thanh đánh giá cao, loa Marshall đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí từ nghe nhạc, xem phim cho đến karaoke.

    Giá thành của loa Marshall cũng khá phải chăng, chỉ từ 4 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu người dùng tại Việt Nam.

    Hy vọng với chia sẻ của Bảo Châu Audio sẽ giúp quý khách hàng hiểu thêm về loa Marshall. Nếu bạn quan tâm, có thể đến hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi trên toàn quốc để tham quan, trải nghiệm và mua sắm dòng sản phẩm này. Liên hệ hotline 1900 0255 để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Loa Marshall Woburn II (ASH)

    Loa Marshall Woburn II (ASH)

    10.490.000₫16.390.000₫ Xem chi tiết
    Loa Marshall Acton II (ASH)

    Loa Marshall Acton II (ASH)

    5.290.000₫7.990.000₫ Xem chi tiết
    3652 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo