Danh mục sản phẩm

Loa karaoke P-series có gì hay?

BaoChauElec 9 năm trước 3754 lượt xem

    Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loa karaoke như thế nào thì dòng loa P-series của Paramax sẽ là một gợi ý không hề tồi tại thời điểm này. Đây là dòng loa đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của thương hiệu thiết bị âm thanh Việt Nam - Paramax sau quãng thời gian để nghiên cứu, hoàn thiện hơn nữa những sản phẩm của mình. Và thành quả của quãng thời gian trên là bộ đôi P-1500 và P-2000 thuộc dòng P-series ra đời và giới thiệu với thị trường với thiết kế nội và ngoại thất hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới người tiêu dùng những sản phẩm "rẻ mà hay".

    Paramax P-series

    P-series có gì hay?

    P-series cho thấy khả năng trình diễn hiệu quả cao của loa woofer có cone loa trong các sản phẩm mới được thiết kế tinh xảo với gân nhún bằng cao su kỹ thuật (Butyl rubber) cho tuổi thọ bền lâu và có khả năng tái tạo âm thanh ở dải tần số trung và trầm ưu việt. Loa tweeter với dome bằng lụa tạo nên đáp tần mềm mại, kết hợp với còi loa làm từ hợp chất ABS có tính chịu lực cao.

     

    Thiết kế mạch phân tần với nội trở nhỏ của loa giúp giảm suy hao tín hiệu, cho khả năng trình diễn tốt tại dải trung âm quan trọng. Mạch bảo vệ PowerMax cũng được thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ loa tweeter, giảm rủi ro trong quá trình hoạt động ở cường độ cao. Ngoài ra, chức năng tùy chỉnh cũng đáp ứng các yêu cầu khác nhau đối với dải tần số cao được tích hợp phía sau thùng loa. Chức năng mặc định ở "Flat" sẽ cho âm thanh hài hòa, còn "Boost" sẽ cho âm thanh tần số cao trội hơn.

     

    Paramax P-series pic 2

    Ứng dụng nổi bật

    Loa được thiết kế gồm một loa woofer và hai loa tweeter có dome bằng lụa trang bị nam châm neodymium gọn, nhẹ nhưng cho từ lực mạnh (lên đến 1.4 Tesla). Đặc biệt, ứng dụng dầu giải nhiệt "Ferrofluid" chỉ thường thấy trong các loa hi-end giúp cuộn dây voice-coil hoạt động với nhiệt độ ổn định. Loa bass có cone loa được thiết kế tinh xảo với gân nhún bằng cao su kỹ thuật (Butyl rubber) cho tuổi thọ bền lâu, độ tin cậy cao và khả năng chịu công suất lớn.

     

    Bên cạnh đó, hai loa tweeter có dome lụa giúp cho âm thanh ấm áp, rõ ràng và sắc nét ở dải tần số cao. Hai ốc treo M10x40 đi kèm bảo đảm sự ổn định của hệ thống khi lắp đặt, các mặt ốp bên và mặt chính diện cùng sử dụng hợp chất ABS tạo thành phần bảo vệ tốt, kết hợp với vải lưới polyester màu đen cho một thiết kế tổng thể sang trọng.

     

    Thông số kỹ thuật của P-series

    Paramax P-series pic 1

     

    Với thiết kế của P-series như thế này, bạn hoàn toàn có thể phối với những amply như: Jarguar PA-203N, California PRO 668R, Paramax SA 999XP... để chơi karaoke ở một gian phòng rộng tới 20m2. Âm thanh chân thật, sống động không thua kém nhiều với loa nhập khẩu, chuyên dụng karaoke khác. Dòng loa này không chỉ chất lượng với âm thanh của dàn karaoke mà khi người dùng muốn nghe nhạc như dân ca, trữ tình, cách mạng hay những bản nhạc tân tiến như pop, ballad,... hoặc thậm chí là dance thì P-series cũng không làm bạn thất vọng.

     

    Và để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, quý khách nên tìm tới những thương hiệu âm thanh uy tín để đặt mua. Bảo Châu Audio là một địa chỉ đáng tin cậy của mọi nhà. Khách hàng có thể thử loa thoải mái, ưng ý rồi mới đặt hàng. Khi giao hàng, toàn bộ giấy tờ, tem, phiếu của nhà sản xuất được giao kèm sản phẩm để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng khi mua sản phẩm chính hãng, mới 100%.

    3754 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo