Danh mục sản phẩm

Loa karaoke BMB CSX 1000SE nên ghép với thiết bị nào?

BaoChauElec 9 năm trước 4034 lượt xem

    CSX 1000SE thuộc dòng loa cao cấp, có thể tích hợp với nhiều dòng thiết bị karaoke khác nhau. Tuy nhiên theo kinh nghiệm Bảo Châu Audio thì để có được 1 bộ dàn karaoke chất lượng chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp với những loại thiết bị karaoke sau:

    Về Amply: Bạn hãy kết hợp với Amply Jarguar đặc biệt là Amply Jarguar PA 506N (là sản phẩm Karaoke chuyên nghiệp, có công suất ra ở 4CH, sử dụng được nhiều loa, được dùng nhiều nhất cho các phòng hát Karaoke chuyên nghiệp và gia đình. Thiết bị điều chỉnh âm thanh sống dộng, mạnh mẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về âm thanh khi sử dụng).

    Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn Jarguar PA 203N KOMI, loại amply này cũng sẽ mang lại cho bạn những tiếng nhạc sống động, bạn có thể nghe rõ từng nhạc cụ có trong bài hát, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bởi nó sẽ không bị lẫn các tạp âm khác.

    Về Micro: Đối với bộ dàn karaoke cao cấp bạn nên chọn micro không dây Shure ULX8, đầu mico cực nhạy , sức hút mạnh mẽ giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát giọng của mình nhẹ nhàng, tăng cường giọng hát khỏe hơn ngay cả những người có giọng hát yếu, âm thanh ra trong trẻo không rè nhiễu kể cả để mức độ âm thanh cao , đáp ứng mọi nhu cầu về thưởng thức âm nhạc như phòng trà sân khấu ca nhạc lớn, phòng họp , phòng hát karaoke cao cấp.

    Ngoài ra để lựa chọn dàn karaoke gia đình bạn cũng có thể chọn Micro california PRO 565M, Micro California PRO 565M tiêu chuẩn Mỹ âm thanh gọn gàng và trong trẻo, rất phù hợp cho phòng hát karaoke gia đình.

     

    Về đầu karaoke: Nếu bạn có điều kiện thì tốt nhất bạn nên chọn đầu karaoke Vina KTV V6++ cho đôi loa cao cấp BMB CRX 1000SE vì đầu Vina KTV V6++ có chức năng tăng giảm Tone nhạc chính xác từng cấp độ giúp người hát lựa chọn đúng Tone nhạc yêu thích.

    Vina KTV V6++

    Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn đầu karaoke ACNOS SK39HDMI cũng là sự lựa chọn không tồi với giá thành hợp lý lại chứa gần 5.000 bài hát tiếng việt, số lượng bài hát nhiều nhất hiện nay, chất lượng hình ảnh karaoke sắc nét.

     

    Hiện nay dòng sản phẩm này đang được bày bán tại các cửa hàng, đại lý chính thức của Bảo Châu Audio với giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra khi Quý khách tới với cửa hàng chúng tôi còn được hỗ trợ tư vấn miễn phí cách chọn, sử dụng thiết bị karaoke. Bảo Châu Audio hân hạnh được phục vụ các bạn, chúng tôi luôn có đội ngũ hỗ trợ tư vấn cho các bạn cách lựa chọn dàn loa karaoke gia đình, kinh doanh phù hợp với nhu cầu, điều kiện, diện tích phòng hát của bạn nói riêng, và tư vấn về âm thanh nói chung. Chúng tôi sẵn sàng vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho quý khách.

     

    Với gần 10 năm hoạt động của mình Bảo Châu Audio cam kết cung cấp hàng chính hãng có tem bảo hành của nhà sản xuất, tem bảo hành của nhà phân phối, và tem bảo hành của Bảo Châu Audio. Là địa chỉ bán hàng âm thanh tin cậy nhất hiện nay.

     

    Bảo Châu Audio trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm do Bảo Châu Audio phân phối trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng, nỗ lực từng ngày để đem những sản phẩm tốt nhất, thời thượng nhất, giá thành hợp lý nhất để phục vụ quý khách.

    4034 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo