Danh mục sản phẩm

Loa karaoke bass 25 nào hay nhất hiện nay?

Bảo Châu Audio 3 năm trước 2482 lượt xem

    Sở hữu không gian giải trí với diện tích từ 20-30 m2, loa karaoke bass 25 sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Tuy nhiên để chọn được cặp loa karaoke ưng ý thì không phải ai cũng thông thạo. Bảo Châu Elec sẽ gợi ý cho bạn top những dòng loa karaoke bass 25 đáng sở hữu nhé !

    Những dòng loa karaoke với đường kính bass 25 cm được trang bị mức công suất phù hợp đảm bảo chất âm cực hay, thích hợp với nhiều không gian như gia đình, kinh doanh, thậm chí cả sân khấu, hội trường. Tính năng hiện đại cùng tính ứng dụng cao đã giúp những model âm thanh này chiếm được cảm tình rất lớn từ người dùng.

    Có thể bạn quan tâm:

    TOP LOA KARAOKE BASS 25 HAY NHẤT HIỆN NAY

    Loa karaoke BIK BJ-S668

    Nhà sản xuất mang cho mẫu loa karaoke một vẻ bề ngoài rất ưa nhìn, với gam màu tối lớp lưới ê căng mặt trước bóng bẩy tạo cho sự sang trọng, quý phái hơn.

    Được trang bị một loa bass 25cm màng giấy hình nón. Với những chi tiết được đặc chế và nghiên cứu từ Nhật Bản nên giúp cho âm thanh dải trung-thấp được thể hiện rất chắc tiếng, có trầm tốt. Kết hợp cùng loa treble đường kính màng loa lên tới 7.7cm nên âm lượng ở dải trung-cao phát ra cũng rất rõ cho người nghe dễ cảm nhận.

    ⭐ Xem ngay: Loa BIK BJ S668

    Công suất trung bình chỉ 150W/kênh thích hợp chơi tốt nhiều thể loại âm thanh, góc phủ âm rộng, dải tần lớn nên việc phối ghép với các thiết bị cũng rất dễ dàng.

    Loa karaoke BMB CSN 500(SE)

    Đến từ thương hiệu BMB Nhật Bản, loa karaoke CSN 500SE này, không gian karaoke của bạn sẽ thực sự trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

    ⭐ Xem ngay: Loa BMB CSN 500SE

    Loa BMB CSN 500SE là loa toàn dải 3 đường tiếng được đầu tư công nghệ xử lý âm thanh rất hiện đại của BMB nên cho tiếng nhạc rất trong cùng với giọng hát rất sáng. 

    Với mức bass loa có đường kính 25cm, công suất RMS 222W, loa karaoke BMB CSN 500SE thích nghi rất tốt với không gian tầm 20m2 và rất hợp gu thưởng thức karaoke khác nhau của nhiều đối tượng sử dụng.

    Loa karaoke Alto AT1000

    Dòng sản phẩm mang thương hiệu Mỹ, Loa karaoke Alto AT1000 là một trong những dòng loa được yêu thích và bán chạy nhất tại đây. Chất âm tinh tế, âm thanh tốt cùng độ bền cao, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều không gian.

    ⭐ Xem ngay: Loa Alto AT1000

    Hệ thống loa full-range 2 đường tiếng, 2 loa với 1 loa bass 25cm và 1 loa treble 3.8cm với khả năng tái tạo âm thanh toàn dải, thể hiện rõ sắc nét từng chất âm của mọi dòng nhạc.

    Được trang bị mức công suất liên tục 300W, có thể đạt tối đa 600W nên loa Alto AT1000 phù hợp sử dụng cho những không gian giải trí có diện tích khoảng 15 - 20m2.

    Loa karaoke BIK BSP 410

    Là mẫu loa toàn dải 2 đường tiếng mới nhất đến từ thương hiệu BIK – Japan. Sử dụng củ loa bass 25cm, cho công suất cực đại lên đến 1000W nên có khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, chân thực, phù hợp cho những không gian khoảng 15 – 30m2.

    Được cấu tạo từ 2 củ loa, bao gồm 1 loa bass 25cm với cuộn coin 6.5cm kết hợp cùng 1 loa treble kèn titan coin 4.4cm nên loa BIK BSP 410 cho ra 2 đường tiếng tách bạch nhưng vẫn có sự hoàn quyện uyển chuyển, mang đến một chất lượng âm thanh êm dịu và dễ nghe nhất.

    ⭐ Xem ngay: Loa BIK BSP 410

    Hoạt động với công suất liên tục 250W và có thể đạt cực đại 1000W nên có khả năng truyền tải âm thanh mạnh mẽ với âm trầm sâu chắc, âm cao thanh thoát, phù hợp để bổ sung vào những bộ dàn âm thanh gia đình bạn.

    Loa karaoke Domus DP6100 

    Bảo Châu Elec hân hạnh giới thiệu model loa Domus DP6100 thuộc series DP-6000 có thể tương thích với dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp, phòng hội trường - họp rất tốt. 

    Loa bass 25 cm mang tới âm trầm sâu dày, thể hiện được độ mạnh mẽ, uy lực nhất của bản nhạc với những tiếng trầm - trung ưu việt nhất. Kết hợp cùng loa treble coil 3.3cm màng Titan cho âm treble cao sáng, trong mịn được loa Domus DP6100 thể hiện rất xuất sắc.

    ⭐ Xem ngay: Loa Domus DP6100

    Công suất 250W cho khả năng chơi tốt nhiều thể loại âm thanh, tính ứng dụng cao, dễ dàng phối ghép đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

    Bảo Châu Audio - Địa chỉ cung cấp loa karaoke chính hãng, giá rẻ

    Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất. 

    Hy vọng với chia sẻ "Loa karaoke bass 25 nào hay nhất hiện nay ?" trên đây của Bảo Châu Audio sẽ hữu ích cho những khách hàng đang có nhu cầu mua loa karaoke bass 25 cm để bổ sung vào hệ thống âm thanh của mình. Hãy tới với showroom của chúng tôi để được thực sự trải nghiệm sản phẩm, xem chi tiết trước khi mua hàng, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

    Bảng giá các mẫu Loa karaoke hay chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Với rất nhiều phân khúc khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    2482 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo