Danh mục sản phẩm

Loa JBL là thương hiệu của nước nào? Loa JBL có tốt không?

BaoChauElec 6 năm trước 11654 lượt xem

    Nhắc đến loa JBL có lẽ không ai là không biết - một trong những thương hiệu có độ phủ rộng rãi từ những dòng loa cao cấp cho đến những dòng sản phẩm bình dân và đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm loa karaoke, hội trường sân khấu. Và trên thị trường Việt Nam rất nhiều người vẫn đắn đo khi dùng các sản phẩm của JBL nhưng vẫn không có chút thông tin gì về thương hiệu này. Vậy thì, hãy cùng Bảo Châu Audio tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu loa này trước khi chọn mua bạn nhé!

    Nguồn gốc xuất xứ loa JBL ?

    1. Loa JBL xuất xứ từ đâu?

    JBL được thành lập bởi James Bullough Lansing (1902–1949), một kỹ sư âm thanh và nhà thiết kế loa người Mỹ tiên phong, đáng chú ý nhất khi thành lập hai công ty âm thanh mang tên ông, Altec Lansing và JBL năm 1946. Là công ty sản xuất loa và các thiết bị điện tử liên quan, hiện thuộc sở hữu của Samsung Electronics Hàn Quốc thông qua công ty con Harman.

    Vào năm 1969, William Thomas đã bán lại JBL cho Sidney Harman – ông chủ của công ty Harman Kardon và đổi tên thành Harman International Industries với Arnold Wolf giữ chức vụ chủ tịch của JBL. 

    Trong nhiều thập kỉ, Sidney Harman tiếp tục dẫn dắt tập đoàn Harman và JBL đi lên không ngừng. Vào tháng 5 năm 2007, ông đã thuê Dinesh Paliwal về làm giám đốc điều hành của công ty. Trong khoảng thời gian từ đó đến nay, JBL vẫn giữ vững phong độ và cho ra đời rất nhiều sản phẩm phục vụ ngành biểu diễn âm nhạc.

    Để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng trên toàn thế giới và từng khu vực, JBL đã đặt rất nhiều nhà máy sản xuất trên thế giới để chế tạo ra những thiết bị chất lượng cao của mình. Từ đó quãng đường phân phối, thị hiếu khách hàng ở từng khu vực dễ dàng được hãng hiểu biết và nắm bắt hơn. Như tại Việt Nam, các sản phẩm loa JBL được nhập khẩu chủ yếu từ nhà máy tại Quảng Đông, Trung Quốc của hãng.

    Nhiều sản phẩm loa JBL thành công trên thị trường

     

      

    ➠ ➠ XEM NGAY:  100+ mẫu Loa JBL hát karaoke hay nhất hiện nay

     

    2. Loa JBL có tốt không?

    Với sự phổ biến của thương hiệu, chất lượng của sản phẩm... bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn một bộ loa JBL với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu một số ưu điểm sau đây nhé:

    Đa dạng dòng sản phẩm, phù hợp với thị hiếu người dùng

    Hiện tại JBL là thương hiệu loa có độ phủ rộng hầu như tất cả các mảng âm thanh cần thiết của cuộc sống. Với độ đa dạng về dòng sản phẩm và phục vụ tốt thị hiếu của người dùng, JBL đã chinh phục được người dùng trên toàn thế giới và trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay. 

    + Các dòng loa JBL karaoke truyền thống cho kinh doanh, hoặc gia đình với các series như: Ki310, Ki312 – dòng loa JBL Ki08, Ki81, Ki82 được sản xuất trong năm 2016 và series Ki500 có Ki510, Ki512.

     

    Loa karaoke truyền thống của JBL

    + Dòng loa karaoke JBL chuyên nghiệp các với các dòng KP4000 như: KP4010, 4012 và 4015; KP2000 có 2012 và 2015. Còn KP6000 có 6010, 6012, 6015 và sub 6018S. 

    Loa JBL KP series cho karaoke chuyên nghiệp

    + Dòng loa biểu diễn chuyên nghiệp JBL: bao gồm rất nhiều series như: PRX, JRX, SRX, VTX… trong đó chúng ta có thể bắt gắp những mẫu như PRX425, JRX225, STX825, PRX715…

    Loa JBl chuyên nghiệp

    + Loa bluetooth JBL với mẫu mã đẹp, nhiều kiểu loại, âm thanh đỉnh cao, có thể kể đến Eon 615, Eon One, Eon 210P …

    Sản phẩm loa JBL Bluetooth Portable hay và tiện lợi

    + Loa phụ trợ JBL như: loa âm trần, loa sân vườn,... cũng rất hay, thích hợp với nhu cầu của người dùng.

    Loa âm trần của JBL

    + Loa JBL nghe nhạc cực hay, âm thanh tuyệt hảo, kiểu dáng hiện đại sang trọng.

     

    Loa JBL Studio cho nghe nhạc cực hay

     

    Đa dạng về giá cả và mẫu mã

    Tuỳ thuộc vào thu nhập và điều kiện, ban có thể sở hữu những chiếc loa phù hợp trong khoảng giá từ 8 triệu đồng hay lên đến 50 triệu đồng, cùng với các mẫu mã phù hợp khác nhau. Có rất nhiều kiểu dáng, kích thước loa bass và công suất để người dùng lựa chọn.

    Dòng loa JBL với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã với từng dòng riêng biệt, sự tinh tế khi kết hợp màu chì giữa phần nhựa đen cùng với logo ánh kim đã làm cho bộ loa trở nên sang trọng đến tuyệt vời phù hợp cho mọi mục đích và không gian sử dụng cho dàn karaoke gia đình nhà bạn. 

    Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

    Loa JBL có một chất lượng âm thanh tuyệt vời đến mức khiến tiếng nhạc trở nên hay hơn, thật hơn, nhiều khi còn hay hơn cả ngoài thực tế như âm thanh sống động, hiện đại mang âm hiểu rất đặc trưng, trong trẻo với âm bass dày, sâu, âm cao trong sáng, âm trung chi tiết, mượt mà trong từng ngữ điệu giúp người nghe cảm nhận được từng nốt nhạc rất khác biệt và tinh tế.

    Loa JBL nghiêng về âm bass nên ngoài việc có thể dùng trong bộ dàn karaoke thì bạn còn có thể dùng nó cho việc nghe nhạc hoặc xem phim. Những bản nhạc rock, dance hay những bộ phim bom tấn chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

    Bên cạnh đó, với thiết kế thông minh cùng 2 đường tiếng cùng với màng loa và gân nhún nên loa JBL có khả năng chịu lực rất cao cùng với âm thanh thích thú cho cả người nghe lẫn người hát.

    Những bộ dàn karaoke gia đình, karaoke kinh doanh hay dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp khi dùng loa JBL đều cho chất âm tuyệt hảo, thăng hoa hơn.

    Loa JBL rất dễ dàng ghép phối với những sản phẩm khuếch đại công suất như amply hay cục đẩy công suất hiện nay.

    3. Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng loa JBL

    Hiện tại, các sản phẩm loa JBL đang được bán chính thức tại các showroom Bảo Châu Elec trên toàn quốc và website chauaudio.com. Tại đây, mọi thông tin mới nhất của sản phẩm sẽ được cập nhật đầy đủ và chính xác.

    Khi mua loa JBL tại Bảo Châu Audio bạn sẽ được:

    - Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày, bảo hành chính hãng.

    - Giao hàng tận nơi 

    Vậy là Bảo Châu ELec đã giúp bạn có thêm thông tin về thương hiệu loa JBL. Nếu cần thêm thông tin, đừng ngần ngại mà hãy bình luận ở cuối bài hoặc gọi hotline 1900.0255 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất và tốt nhất bạn nhé!

     

    ➠➠ ➠  Tham khảo thêm một số mẫu loa hát karaoke chính hãng mới nhất năm 2020

     

    11654 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo