Danh mục sản phẩm

Loa Domus là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

BaoChauElec 6 năm trước 3799 lượt xem

    Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Thương hiệu âm thanh Domus đã nhanh chóng chinh phục người dùng với các sản phẩm đa dạng về thiết kế, tính năng và mức giá. Hãy cùng Bảo Audio Châu tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu này nhé!

     

    Domus- Thương hiệu âm thanh từ Nhật Bản

    1. Loa Domus - thương hiệu từ Nhật Bản 

    CÔNG TY DOMUS được thành lập vào những năm 1970 tại Osaka, thành phố lớn thứ hai ở Nhật Bản. Công ty có uy tín lớn trong việc phát triển, nghiên cứu và thiết kế chất lượng tuyệt vời và thiết bị âm thanh tinh tế trong hơn 30 năm. Với ba thập kỷ kinh nghiệm sản xuất chuyên nghiệp, loạt sản phẩm của DOMUS đã đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng và có được một cái tên tốt từ những nơi khác nhau trên thế giới.

    DOMUS không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn cung cấp đầy đủ dịch vụ sau bán hàng. Trong nhiều năm, DOMUS đã  phát triển với sự đổi mới, liên tục tạo ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu khác nhau của thị trường. 

    Bên cạnh sản phẩm loa, Domus còn sản xuất và cung ứng rất nhiều mặt hàng khác ra thị trường như cục đẩy công suất, vang số,...

    2. Những ưu điểm của Loa Domus

    Là thương hiệu Nhật Bản, Loa Domus cho thấy được sự tinh tế, trẻ trung trong thiết kế và chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời, giúp khuấy động không gian trong các buổi tiệc. Loa Domus đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều điều ngạc nhiên.

     

    Những sản phẩm loa của Domus

    Thiết kế hiện đại, tiện lợi và gọn gàng

    Bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích khi lắp đặt Loa Domus mà vẫn đáp ứng được yêu cầu sử dụng hệ thống âm thanh. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt trên các chân đỡ đi kèm tiện lợi, hoặc treo trên khung tùy theo sở thích. Loa Domus thiết kế với nhiều điểm treo loa giúp cài đặt ánh sáng đơn giản và dễ dàng cho việc điều chỉnh trục âm thanh.

     

    ➠ ➠  Tham khảo các mẫu loa Domus hay nhất

     

    Tái tạo âm thanh trung thực đầy sống động

    Chất lượng âm thanh sáng, trong không vỡ tiếng và truyền đi xa. Củ loa bass của Domus cho âm trầm sâu, loa treble tái tạo trọn vẹn những chi tiết nhỏ nhất. Độ phủ âm rộng, độ âm thanh phóng to, tổng trở kháng lớn thích hợp cho những dàn âm thanh khủng trong không gian rộng lớn. Với dòng loa này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cách trọn vẹn và trung thực nhất từng cung bậc âm thanh.

     

    Tái tạo âm thanh sống động với loa Domus

    Dễ dàng tùy chỉnh, điều khiển dàn âm thanh

    Loa Domus dễ dàng lắp đặt, thao tác treo, gỡ, điều chỉnh góc độ của loa cho âm thanh lan tỏa theo hướng mà người dùng mong muốn. Với nhiều chủng loại từ loa hát karaoke, loa hội trường sân khấu, loa siêu trầm, hãng Domus cung cấp nhiều giải pháp cho việc sử dụng, lắp đặt những sản phẩm âm thanh của khách hàng.

     

    Loa Domus dễ dàng tùy chỉnh lắp đặt

    Mức giá phù hợp với đa số người dùng

    Loa Domus là thương hiệu có nhiều các sản phẩm của mình trong từng phân khúc giá cả, từ bình dân cho đến cao cấp. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn dòng loa ưng ý, phù hợp với nhu cầu kinh tế của mình nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ những tính năng hiện đại, tiện lợi.

     

    Giá thành tốt hơn

    Hoạt động bền bỉ, phối ghép tốt

    Sản phẩm hoạt động ổn định ngay cả cường độ thấp và cao. Bạn thậm chí cũng có thể kết nối loa Domus dễ dàng với amply karaoke để mang đến hiệu quả âm thanh tốt nhất. Nhờ khả năng tái tạo và khuếch đại âm thanh hiệu quả, Loa Domus tự hào là một trong những sản phẩm âm thanh hiện đại, tân tiến và vô cùng lôi cuốn. Nhưng để sản phẩm loa của Domus hoạt động tốt, chúng tôi khuyến cáo người dùng nên lắp đặt với cục đẩy khuếch đại công suất và vang số. Khi này bộ dàn âm thanh karaoke hay dàn âm thanh hội trường, phòng họp... sẽ hoạt động hiệu quả nhất.

     

    Lắp đặt dàn âm thanh karaoke gia đình, giải trí tại Ninh Bình - pic 01

    Loa karaoke của Domus rất được ưa chuộng bởi chất âm hay, kiểu dáng đẹp và giá thành tốt

    Một số loa Bose đang bán chạy tại Bảo Châu Audio

    Hiện tại Loa Domus có các dòng loa phổ biến trên thị trường, đang bán chạy tại Bảo Châu Audio như: Loa Domus DP-6100, DP-6120, DP-8120, DP-6150...

    3. Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng Loa Domus

    Hiện tại, các sản phẩm Loa Domus đang được bán chính thức tại các showroom Bảo Châu Audio trên toàn quốc và website baochauAudio.com. Tại đây, mọi thông tin mới nhất của sản phẩm sẽ được cập nhật đầy đủ và chính xác.

    Khi mua Loa Domus tại Bảo Châu Audio bạn sẽ được:

    thương hiệu Bảo Châu

    - Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày, bảo hành chính hãng.

    - Giao hàng tận nơi 

    Với thiết kế chắc chắn, công suất mạnh mẽ sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bạn có thể tới các showroom Bảo Châu Audio để được nhân viên hướng dẫn, tư vấn để chọn mua sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thắc mắc hay đặt hàng mua bạn có thể gọi điện tới hotline: 1900.0255 hoặc bình luận dưới bài viết nha.

     

     

    ➠ ➠ ➠ Có thể bạn nên tham khảo ngay tất cả các mẫu loa karaoke chính hãng để có thêm sự lựa chọn nhé!

     

    CHAUAUDIO.COM

    3799 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo