Danh mục sản phẩm

Loa Catking sản xuất ở nước nào? Dùng có tốt không?

BaoChauElec 6 năm trước 2540 lượt xem

    Loa Catking đã và đang là sản phẩm chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng yêu thích âm thanh thời gian qua. Vậy sản phẩm này có nguồn gốc từ đâu? Vì đâu lại có sự thành công vượt bậc hiện nay của thương hiệu này? Hãy cùng Bảo Châu Elec đi tìm câu trả lời ngay sau đây!

     

    1. Thương hiệu Loa Catking

    Catking là một thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng với công nghệ sản xuất tiên tiến của Hoa kỳ. 

    Catking là thương hiệu thuộc công ty thiết bị âm thanh Laifu có trụ sở tại Trung Quốc.

    Được thành lập vào năm 1998, nhà máy thiết bị điện âm Laifu là một doanh nghiệp sản xuất âm thanh chuyên nghiệp tích hợp R & D, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Các sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi và có danh tiếng tốt.

    Mỗi sản phẩm của Laifu thể hiện công việc khó khăn của các kỹ sư cao cấp của Laifu từ thiết kế, chức năng và lựa chọn thành phần. Để theo kịp với tốc độ của thời đại, nắm bắt nhu cầu cao hơn của người tiêu dùng và không ngừng nâng cao chất lượng. Việc áp dụng công nghệ âm thanh LMS của Mỹ và DAAS của Đức, quản lý khoa học và quy trình chuẩn hóa cung cấp bảo đảm khoa học cho các doanh nghiệp Laifu theo đuổi "chất lượng cao, tiết kiệm chi phí".

    Bên cạnh Loa, hãng còn sản xuất và bán rất nhiều mặt hàng khác tại thị trường Việt Nam như cục đẩy công suất, micro,..

     Cat king Pro 25

    2.  Loa thương hiệu Catking có tốt không?

    Đầu tiên điểm thu hút của người dùng đối với Loa thương hiệu Catking này đó chính là kiểu dáng, mẫu mã với từng các dòng sản phẩm riêng biệt, mang lại sự đặc trưng riêng phù hợp cho từng mục đích với người sử dụng và không gian để lắp đặt. 

    Để hiểu rõ thêm về thương hiệu này, chúng ta cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật được tích hợp trong hầu hết các Loa Catking nhé:

    Loa Catking VF289

    Âm thanh cực chất

    Âm thanh của dòng loa Catking này hiện được đánh giá là khá là sống động, hiện đại và mang rất nhiều những màu sắc đặc trưng của sự riêng biệt, phát ra những âm thanh trung thực trong trẻo, loại bỏ tối đa tạp âm, nhiễu. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhờ dải trầm sâu cho cảm giác êm dịu, dải cao tái tạo những chi tiết rất nhỏ, độ khuếch đại sân khấu rộng và đầy đặn. 

     

    Đa chức năng và tiện ích

    Một trong những ưu điểm được nhiều người ưa thích khi lựa chọn loa Catking chính là tính đa năng của sản phẩm. Nhiều tín đồ chơi âm thanh luôn thích phối ghép các thiết bị sao cho phát huy được chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất. Loa Catking thỏa mãn niềm đam mê này của người dùng bởi chúng có thể dễ dàng phối ghép với nhiều dòng amply khác nhau. Bạn cũng có thể kết nối loa Catking với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay DVD để bạn tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị.

     

    Hoạt động bền bỉ

    Trang bị mạch bảo vệ loa chống cháy loa tweeter, giúp loa hoạt động bền bỉ ở mức công suất cao trong nhiều giờ liền.

     Loa Cat King Pro2.3 các củ loa

    Loa Cat King Pro2.3: các củ loa bass và treble

     

    Ứng dụng của loa Catking

    Với hầu hết là những sản phẩm loa công suất lớn nên thương hiệu Cat King rất được lòng những vị khách muốn xây dựng một bộ dàn âm thanh hội trường sân khấu, âm thanh ngoài trời, âm thanh phòng trà - cà phê, pub, club, bar,... những địa điểm rộng. Ở đó thế mạnh về âm thanh cũng như mức phát rộng, xa của sản phẩm này sẽ được phát huy tối đa bên cạnh những sản phẩm phối ghép hiệu quả.

     

    Những dòng loa Catking đình đám được yêu thích

    Loa Catking có rất nhiều series khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây là một số mã loa được khách hàng chọn mua nhiều nhất hiện bạn có thể tham khảo như:

    – Loa Catking đa dạng mẫu mã và kiểu dáng vì thế bạn thỏa sức lựa chọn một đôi loa ưng ý nhất!

      Loa Catking VF218SUB

     

    Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng tại Bảo Châu ELec

    Bạn có thể tham khảo và chọn mua các dòng Loa Catking tại các showroom Bảo Châu Elec trên toàn quốc, hoặc đặt hàng theo hotline: 1900.0255.

    Khi mua Loa Catking tại Bảo Châu ELec bạn sẽ được:

    - Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày, bảo hành chính hãng.

    - Giao hàng tận nơi 

    Như vậy Bảo Châu Elec đã phần nào giúp bạn giải đáp cho câu hỏi "Loa Catking sản xuất từ nước nào? Có tốt không? rồi đấy. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp thêm, hãy bình luận ở cuối bài viết để Bảo Châu ELec hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé.

    2540 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    1 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • Q...QuangHung

      Loa Catking bên mình nhập khẩu chính hãng hay sao ad, bên mình có CO, CQ gì ko.

      17-04-2019 10:29:40
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,loa catking hàng chính hãng được sản xuất tại trung quốc theo công nghẹ của USA.Sản phẩm này có đầy đủ CO,CQ anh nhé.Nếu có thời gian anh có thể qua trực tiếp showroom baochauelec để xem và mua hàng anh nhé.Thông tin đến anh ah

      17-04-2019 11:28:00
    facebook zalo