Danh mục sản phẩm

Loa BMB CSV 900(C) - Tinh hoa âm thanh Nhật Bản thách thức mọi đối thủ

Bảo Châu Audio 5 năm trước 3605 lượt xem

    Loa BMB CSV 900(C) là một trong những mẫu loa karaoke tiêu biểu của thương hiệu âm thanh hàng đầu Nhật Bản – BMB. Sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn bổ sung vào các dàn karaoke gia đình hoặc dàn karaoke kinh doanh.

    Loa BMB CSV900(C) được đánh giá cả cả về hình thức lẫn tính năng

    Loa BMB CSV 900(C) được đánh giá cả cả về hình thức lẫn tính năng.

    Loa BMB CSV 900(C) có gì nổi trội mà người dùng mua ầm ầm

    Là dòng loa karaoke chính hãng, cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống linh kiện cao cấp, loa BMB CSV 900C sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

    - Về thiết kế:

    Loa BMB CSV 900(C) được chính tay Chủ tịch hãng BMB thiết kế nên nó có những nét riêng biệt so với các dòng loa BMB trước đó.

    Thùng loa vẫn sử dụng chất liệu gỗ MDF cao cấp, mang đến sự bền bỉ, ổn định trong suốt quá trình hoạt động.

    Mặt trước được thiết kế cong mềm tạo nên điểm nhấn về mặt thẩm mỹ cho loa BMB CSV900(C), đồng thời giúp âm thanh đầu ra có xu hướng tán sang 2 bên chứ không đánh trực diện. Đặc biệt với 2 horn loa bố trí đều 2 bên, chia làm 4 ô tách nhau bởi 3 vách ngăn giúp sóng âm được tán xạ đều hơn cũng như có sự định hướng cho âm thanh phát ra được tự nhiên, trung thực nhất.

    Mặt sau loa BMB CSV900(C) cũng được thiết kế khá đơn giản với 2 cầu kết nối, một vài thông số kỹ thuật cơ bản và 2 nút công tắc trượt treble và Flat giúp người dùng đa dạng sự lựa chọn.

    - Về chất âm:

    Hệ thống 3 loa, 2 đường tiếng

    Các củ loa của BMB CSV900(C) đều được bố trí ở mặt trước

    Loa BMB CSV900(C) là hệ thống 2 đường tiếng, cấu tạo từ 3 củ loa, bao gồm 1 loa bass 30cm kết hợp cùng 2 loa treble 8cm. Màng loa chế tác từ chất liệu giấy cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản mang đến sự đàn hồi âm thanh cực tốt.

    Trang bị mức công suất liên tục 500W và có thể đạt cực đại 1200W, loa karaoke BMB CSV900(C) cho những dải âm mạnh mẽ, sống động nhưng vẫn giữ được sự chân thực, chi tiết trong tình tiếng nhạc, giọng hát.

    Cặp loa karaoke cao cấp này phù hợp cho những không gian giải trí có diện tích khoảng 20 – 30m2.

    - Khả năng phối ghép:

    Với mức trở kháng 8ohms, cùng độ nhạy 91dB, nên người dùng dễ dàng lựa chọn được các thiết bị âm thanh khác như amply karaoke, cục đẩy công suất, vang số, loa sub, micro karaoke,… để phối ghép cùng loa karaoke BMB CSV900(C) tạo nên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

    Loa BMB CSV 900C giá bao nhiêu?

    Nếu có nhu cầu sở hữu mẫu loa BMB CSV 900(C) và đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp ưu tín, quý khách hàng hãy đến ngay với Bảo Châu Elec.

    Loa BMB CSV 900(C) Like New được Bảo Châu Elec nhập khẩu nguyên chiếc với tình trạng vẫn còn như mới, trên 98%, chưa qua sửa chữa và thay thế linh kiện, bạn có thể yên tâm về chất lượng âm thanh.  Sản phẩm hiện đang có mức giá 14.490.000 đồng (cập nhật tháng 11/2019).

    Tại sao nên mua loa BMB CSV900(C) tại Bảo Châu Elec?

    Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Bảo Châu Elec đã để lại dấu ấn trên thị trường âm thanh và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

    Bảo Châu Elec - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị âm thanh

    Bảo Châu Elec - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị âm thanh

    - Hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec đã có mặt trên nhiều tỉnh thành trên cả nước, bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai và Cần Thơ.

    - Tất cả sản phẩm được Bảo Châu Elec phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ hải quan như CO, CQ nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo.

    - Các bạn có thể mua hàng và bảo hành tại mọi cửa hàng trên toàn quốc

    - Quý khách hàng nhận được những chính sách hỗ trợ như miễn phí vận chuyển trong bán kính 30km, hỗ trợ lắp đặt tại nhà, đổi sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất và rất nhiều phần quà, ưu đãi hấp dẫn khác.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Fanpage facebook: https://www.facebook.com/baochauelec/

    Kênh youtube: http://bit.ly/YT-Baochauelec

    Nếu đang có nhu cầu đầu tư thiết bị âm thanh để sử dụng trong không gian gia đình hoặc xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp thì loa BMB CSV 900(C) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    3605 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo