Danh mục sản phẩm

Lì xì đầu năm - Phú quý vươn tầm - Khai xuân thịnh vượng cùng Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 2 năm trước 634 lượt xem

    Nhân dịp đầu xuân năm mới 2022, Bảo Châu Elec xin gửi tới quý khách hàng lời chúc mừng năm mới, chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và ngập tràn may mắn.

    Lì xì đầu năm - Phú quý vươn tầm - Khai xuân thịnh vượng cùng Bảo Châu Elec

    Xưa nay trong văn hóa người Việt lì xì là phong tục đặc trưng đầu năm, mỗi phong bao lì xì tượng trưng cho sự may mắn, thành công và những hy vọng tốt đẹp. Tết đến xuân sang - trăm ngàn quà tặng, nhân dịp này Bảo Châu Elec gửi tới quý khách hàng chương trình “Lì xì đầu xuân – Khuân Lộc Về Nhà” thay cho những lời cảm ơn, những lời chúc ý nghĩa, may mắn tới quý khách hàng khi đến mua sắm khai xuân tại hệ thống showroom Bảo Châu Elec.

    Chương trình diễn ra trong 3 ngày mở hàng khai xuân áp dụng tại tất cả 11 hệ thống showroom Bảo Châu Elec, cụ thể:

    - Các showroom miền Bắc và showroom Đà Nẵng từ ngày 06/02/2022 (tức mùng 6 Âm lịch) đến hết ngày 08/02/2022 (tức ngày mùng 8 Âm lịch).

    - Các showroom miền Nam từ ngày 08/02/2022 (tức mùng 8 Âm lịch) đến hết ngày 10/02/2022 (tức ngày mùng 10 Âm lịch).

    100 khách hàng đầu tiên đến mua hàng tại showroom Bảo Châu Elec sẽ nhận được những phong bao lì xì may mắn. Chỉ với đơn hàng trên 2 triệu đồng khách hàng đã có thể bốc thăm lì xì may mắn nhận những phong bao lì xì ý nghĩa nhất của Bảo Châu Elec dành tặng. Lưu ý mỗi khách hàng chỉ được bốc thăm 01 lần. 

    Chương trình là sự xuất hiện của rất nhiều những sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu lớn cho quý khách hàng lựa chọn từ loa karaoke, cục đẩy, vang số, amply, micro,...tới những hệ thống bộ dàn karaoke gia đình, dàn nghe nhạc, dàn xem phim với mức giá vô cùng tiết kiệm. Cùng với đó là rất nhiều quà tặng hấp dẫn, có giá trị.  

    Cuối cùng, cho phép Bảo Châu Elec gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ cùng chúng tôi suốt thời gian qua để xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh. Chúc quý khách có một năm đầy may mắn, cũng như có những giờ phút mua sắm, giải trí thú vị cùng những sản phẩm từ Bảo Châu Elec.

    Bên cạnh mức giảm giá sâu, Bảo Châu Elec còn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết:

    - Khách hàng được mua hàng với mức Giá rẻ nhất Việt Nam

    - Cam kết hàng chính hãng mới 100% model mới, đời mới

    - Đầy Đủ CO-CQ, nói không hàng giả hàng nhái , kém chất lượng.

    - Lắp đặt tận nơi trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao

    - Miễn phí giao hàng bán kính 30km

    - Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm nhanh số 1 Việt Nam - Trả góp với lãi suất 0%.

    thương hiệu bảo châu elec

    Mọi thắc mắc về chương trình hoặc đặt hàng quý khách có thể liên hệ hotline 1900 0255 để được giải đáp sớm nhất. Nhanh chân tới Bảo Châu Elec cùng hòa mình vào không khí nhộn nhịp và sẵn sàng rinh lộc về nhà ngay thôi nào!

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM : 

    >> CHƯƠNG TRÌNH: "TẾT SUM VẦY, VẸN TRÒN NIỀM VUI"

    634 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo