Danh mục sản phẩm

Lắp đặt karaoke gia đình cao cấp cực hay tại Chợ Lễ Hưng Yên

BaoChauElec 8 năm trước 3776 lượt xem

    Bảo Châu Audio mới có dịp về quê hương Chợ Lễ tại Hưng Yên để cung cấp và lắp đặt một dàn karaoke gia đình cao cấp cực hay. Đây là một trong những bộ dàn karaoke thực sự xuất sắc trong tầm giá và giúp cho chúng tôi dễ dàng chứng minh được giải thưởng: Sản Phẩm - Dịch vụ Uy tín Chất lượng trong 5 năm liền không phải dễ gì mà có. Hãy cùng xem chúng tôi đã mang gì tới với ngôi nhà sang trọng như biệt thự này mà gia chủ đã dành những lời khen ngợi hết sức:

    Karaoke gia dinh tai Cho Le Hung Yen 01

    Căn nhà khang trang bề thế tại Hưng Yên này chính là địa chỉ mà những kỹ thuật viên của Bảo Châu Audio tới và lắp đặt những thiết bị chính hãng, chất lượng cao.

    Karaoke gia dinh tai Cho Le Hung Yen 02

    Nhìn qua đây, chắc các bạn cũng đoán ra được những thiết bị loa karaoke cao cấp góp mặt trong bộ dàn karaoke này. Đó chính là: Siêu trầm JBL SUB12, loa karaoke BMB CSV-450SE và loa JBL KS310 cao cấp.

    Karaoke gia dinh tai Cho Le Hung Yen 03

    Kỹ thuật viên của chúng tôi đang lắp giá treo cho loa JBL KS310. Với giá treo này âm thanh sẽ lan tỏa dễ hơn, hay hơn, rộng hơn, mà lại tiết kiệm không gian cho gia chủ.

    Karaoke gia dinh tai Cho Le Hung Yen 04

    Đây là thiết bị loa JBL KS310 đã được gắn giá chờ đưa lên vị trí cố định sử dụng về sau này. Cặp loa JBL sẽ được gắn ở phía cửa vào, làm nhiệm vụ của loa sau.

    Karaoke gia dinh tai Cho Le Hung Yen 05

    Ở phía trước sẽ là sự án ngữ của cặp loa BMB CSV 450SE với chât âm mượt mà, trong sáng, chơi karaoke cực hay này.

    Karaoke gia dinh tai Cho Le Hung Yen 06

    Loa karaoke BMB luôn mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho không gian của bất kỳ ngôi nhà nào.

    Karaoke gia dinh tai Cho Le Hung Yen 07

    Đây là trung tâm của dàn karaoke với các thiết bị karaoke chuyên nghiệp như: Micro không dây AAP K900, Đầu karaoke VietKTV và amply California 668E.

    Karaoke gia dinh tai Cho Le Hung Yen 08

    Với một dàn karaoke chuyên nghiệp bây giờ thì không thể thiếu được màn hình cảm ứng VietKTV nhanh nhạy, dễ chọn bài rộng tới 19inch được. Ngoài ra, siêu trầm JBL SUB12 sẽ giúp cho 2 cặp loa kia loa phần âm thanh dải thấp hoàn hảo hơn.

    Karaoke gia dinh tai Cho Le Hung Yen 09

    Và với bộ dàn karaoke cao cấp này, gia chủ đã ngay lập tức chuyển đổi công năng của bộ dàn âm thanh Hifi 7.1 Sony hiện đại đang sử dụng.

    Karaoke gia dinh tai Cho Le Hung Yen 10

    Và khi này, ở vị trí đẹp nhất của gian nhà là sự hiện diện của bộ dàn karaoke cao cấp mà Bảo Châu Audio cung cấp.

    Karaoke gia dinh tai Cho Le Hung Yen 11

    Sau quá trình thi công và nghiệm thu, gia chủ tại Chợ Lễ Hưng Yên đã vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng chúng tôi.

    Với toàn thể cán bộ, công nhân viên tại Bảo Châu Audio, niềm vui hạnh phúc nhất chính là khách hàng có được niềm vui từ chính những gì chúng tôi mang tới. Và những công trình như tại gia đình đây, thực sự đã mang tới cho những kỹ thuật viên trực tiếp lắp đặt nói riêng và nhân viên của Bảo Châu Audio nói chung một niềm hãnh diện và tự hào.

    Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gia đình mình cũng nên có một bộ dàn karaoke gia đình cao cấp như thế này chứ? Hãy liên hệ với Bảo Châu Audio để được tư vấn, cung cấp và lắp đặt những sản phẩm âm thanh chính hãng, chất lượng cao và đặc biệt là giá thành hợp lý nhất thị trường. 

     

    ➣➣➣ XEM THÊMTổng hợp các mẫu Vang số karaoke gia đình hay nhất

     

    3776 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo