Danh mục sản phẩm

Lắp đặt karaoke chuyên nghiệp Tiến Hoài - Củ Chi (TPHCM)

BaoChauElec 8 năm trước 3294 lượt xem

    Bảo Châu Audio với hơn 10 năm trong nghề cung cấp các sản phẩm thiết bị âm thanh karaoke, âm thanh sân khấu chuyên nghiệp, hội trường, âm thanh ngoài trời,... Với sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng khăp gần xa, hàng ngàn bộ thiết bị âm thanh chính hiệu, chất lượng cao, giá thành tốt từ Bảo Châu Audio đã tới được với rất nhiều địa chỉ khách hàng trên toàn quốc. Mới đây là cơ sở kinh doanh karaoke Tiến Hoài ở huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh đã ký hợp đồng cung ứng và lắp đặt thiết bị âm thanh phòng hát karaoke.

    Nếu như trước đây, với 2 showroom ở Hà Nội thì chúng tôi sẽ không thể thực hiện công trình này. Nhưng nay, với showroom thứ 3 tọa lạc tại địa chỉ: số 135 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM đi vào hoạt động thì việc cung cấp và lắp đặt sản phẩm âm thanh karaoke, âm thanh sân khấu chuyên nghiệp, ngoài trời, phục vụ cưới hỏi,... của Bảo Châu Audio với khách hàng rất dễ dàng. Và công trình karaoke Tiến Hoài đi vào hoạt động với rất nhiều lượt khách hàng ghé qua là một minh chứng cho thấy chất lượng từ sản phẩm và trình độ lắp đặt của chúng tôi là hoàn toàn tốt đẹp, phù hợp với chủ đầu tư và người dùng. Không những vậy, khi sử dung sản phẩm của Bảo Châu Audio, người mua hàng sẽ nhận được hàng chuẩn, chính hãng, chất lượng cao, giá thành hợp lý với giá ưu đãi bộ dàn đầy đủ và hỗ trợ vận chuyển tới 30km.

     

    Hãy cùng chúng tôi xem lại quá trình thi công lắp đặt phòng hát karaoke chuyên nghiệp Tiến Hoài tại Củ Chi, TP HCM.

     

    Karaoke Tien Hoai Cu Chi 01

    Với số lượng phòng hát nhiều nên Bảo Châu Audio đã dùng một chuyến xe tải lớn để vận chuyển toàn bộ trang thiết bị âm thanh cần thiết để cung cấp và lắp đặt cho chủ đầu tư tiệm karaoke này.

    Karaoke Tien Hoai Cu Chi 02

    Như trong hình, quý vị sẽ dễ dàng nhận ra được những sản phẩm sẽ góp phần vào chất lượng âm thanh tại cơ sở này với nhiều thương hiệu lớn như: Loa siêu trầm JBL, loa karaoke BMB, cục đẩy công suất Yamaha, micro không dây ShureLoa karaoke AAD, đầu karaoke Hanet, ...

    Karaoke Tien Hoai Cu Chi 03

    Toàn bộ trang thiết bị đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất đã được tạp kết tại phòng ngoài của cơ sở karaoke này, chờ được lắp đặt.

    Karaoke Tien Hoai Cu Chi 04

    Đây là hành lang của cơ sở karaoke Tiến Hoài, với không gian rất rộng nên chủ đầu tư bố trí phòng hát ở 2 phía của lối đi.

    Karaoke Tien Hoai Cu Chi 05

    Tại đây đang thi công nội thất nên ngoài một số khó khăn thì Bảo Châu Audio cũng rất tiện vì được việc lắp đặt, khoan hay đi dây dễ dàng, đảm bảo mỹ quan hơn.

    Karaoke Tien Hoai Cu Chi 06

    Đây là không gian phòng hát đã cơ bản hoàn thành của cơ sở karaoke Tiến Hoài tại Củ Chi. Rất sang trọng, hiện đại ở không gian nội thất và âm thanh chất lượng cao, tiêu chuẩn VIP đang chờ đón khách hàng tới giải trí, ca hát cùng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,...

    Còn bạn, bạn đang có nhu cầu mở một cơ sở với những phòng hát đẹp, chất lượng cao như thế này có thể liên hệ với Bảo Châu Audio. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn về thiết kế nội thất đến các trang thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao, giá thành tốt nhất.

    Bạn cũng có thể tham khảo thêm những sản phẩm karaoke đang đang được ưa chuộng nhất hiện nay, thuộc những thương hiệu lớn như: Amply Jarguar 203N Komi hay Amply Jarguar PA 506N, loa BMB CSV 900SE, loa JBL RM10II, Bose 301 series V, đầu karaoke Hanet, đầu karaoke Việt KTV, đầu BTE,... Tất cả sản phẩm do Bảo Châu Audio cung cấp ra đều là chính hãng, có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay, tư vấn tận tình về cách sử dụng hay và hiệu quả nhất. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc và quốc tế.

     

    ➣➣➣ Có thể bạn quan tâm: Micro không dây tốt nhất hiện nay

     

    3294 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo