Danh mục sản phẩm

Lắp đặt hệ thống karaoke siêu VIP New Noke tại Quảng Nam

Bảo Châu Audio 5 năm trước 903 lượt xem

    Với nhu cầu tạo nên không gian giải trí chất lượng, phục vụ đa dạng thể loại nhạc với cường độ cao, mà vẫn đảm bảo được được độ bền của bộ dàn, chủ đầu tư Karaoke New Noke đã tin tưởng và tìm đến Bảo Châu ELec để tìm giải pháp.
    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi đã tiến hành khảo sát không gian từng phòng hát, tính toán diện tích, độ dội, cùng các yếu tố khác để lên kế hoạch lựa chọn các thiết bị âm thanh phù hợp. Cuối cùng, đội ngũ Bảo Châu Elec và chủ đầu tư đã thống nhất phương án lắp đặt 11 phòng karaoke với các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như LDH, JBL, BCE cho chất âm sống động, lôi cuốn, chơi được nhiều thể loại nhạc khác nhau từ rock, dance cho đến pop, bolero. 

    Các thiết bị được sử dụng cho hệ thống 11 phòng hát karaoke kinh doanh của quán karaoke New Noke gồm: 

    + Loa thùng LDH Audio Discovery II12

    + Loa sub LDH Audio TB18 

    + Cục đẩy công suất BCE 9200

    + Vang số JBL KX 180 

    + Micro không dây BCE UGX12 Plus 

    + Màn hình cảm ứng Okara TC20 

    + Đầu karaoke Okara M10i 4TB 

    + Phân tần Equalizer 231S

    + Bộ ổn định nguồn điện PSD888

    Trong bộ dàn có sự góp mặt của Loa LDH audio DISCOVERY-II 12. Đây là dòng loa được sản xuất với công nghê đến từ tập đoàn LDH audio, với thiết kế sang trọng, hoạt động mạnh mẽ và ổn định, công suất trung bình 750W, đạt cực đại 3000W. Loa sử dụng 1loa bass 30 cm và loa tép 2.5cm cho âm thanh các dải trung, cao rõ hơn. Dải âm tần rộng 50Hz-20kHz cảm nhận thú vị các sắc thái âm thanh khác nhau.

    Sản phẩm không thể thiếu trong bộ dàn để hỗ trợ âm trầm đó là Loa Sub LDH Audio TB18. Đây là dòng sub hơi 5 tấc, cho âm thanh ấm hơn, tiếng bass sâu, dầy hơn. Với công suất ở mức trung bình 1500W và công suất cực đại lên tới 6000W hứa hẹn một nền tảng âm thanh vượt trội cho hệ thống âm thanh của bạn.

    karaoke kinh doanh quan noke h7

    Trong bộ dàn này chúng tôi sử dụng cục đẩy công suất BCE 9200 hiện đại 2 kênh âm thanh độc lập đến từ thương hiệu BCE. Sản phẩm này cho tín hiệu âm thanh cực tốt không bị biến dạng trong mọi điều kiện cùng khả năng phối ghép âm thanh tuyệt vời.
    Cục đẩy công suất BCE 9200 cho chất âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, sôi động khi kết hợp chuyên dụng với dòng vang số JBL KX180.Có thêm chiếc mixer này chất lượng âm thanh hay và sống động hơn bao giờ hết. KX180 có khả năng xử lý và tái tạo âm thanh chi tiết nhất, giúp bạn thể hiện giọng hát của mình một cách chân thật và tinh tế.

    Trong bộ dàn này sử dụng micro BCE UGX12 Plus, với kiểu dáng gọn gàng, tinh tế, cùng công nghệ hiện đại Micro BCE UGX12 Plus sẽ giúp triệt tiêu mọi vấn đề âm thanh mang đến cho bạn một giọng hát nhẹ nhàng, trong trẻo.
    Đầu Karaoke Okara M10i 4TB là một trong những đầu karaoke HD có chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh tốt nhất hay nhất hiện nay, được trang bị những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đầu máy Karaoke. Kara M10i chạy trên nền hệ điều hành Linux nên độ ổn định cao hoạt động trong thời gian dài.
    Màn hình cảm ứng Okara TC20 là bộ màn cảm ứng chọn bài mới nhất của Kara mới cho ra mắt năm 2018. Với sự tích hợp mọi những ưu điểm như kiểu dáng hiện đại, công nghệ cảm ứng tiên tiến, chọn bài dễ dàng, nhanh chóng, chất lượng cao hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng.

    karaoke kinh doanh quan noke h6

    Bộ ổn định nguồn điện PSD888 là thiết bị quản lý nguồn điện cho toàn bộ hệ thống âm thanh của phòng karaoke, tác dụng của nó là ngắt điện/bật điện lần lượt từng thiết bị trong hệ thống để tránh sốc điện.
    Với những ưu điểm tuyệt vời, cùng độ hòa hợp của các thiết âm thanh trên, Bảo Châu Elec đã hoàn thành nhiệm vụ cung cấp dàn âm thanh khủng, vượt trội dành cho dự án Karaoke New Noke.

    Hãy cùng chúng tôi xem lại một số hình ảnh công trình được lắp đặt cho quán New Noke nhé:

    karaoke kinh doanh quan noke h11

    karaoke kinh doanh quan noke h8

    karaoke kinh doanh quan noke h9

    Hình ảnh tại buổi lễ khai trương quán karaoke New Noke

    Để được tư vấn chi tiết hơn về dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp như thế, bạn có thể liên hệ cho Bảo Châu Audio theo Hotline: 1900.0255

    903 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo