Danh mục sản phẩm

Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ Trung Ương Đảng - Hà Nội

BaoChauElec 6 năm trước 2127 lượt xem

    Bảo Châu Audio xin giới thiệu tới quý khách hàng công trình lắp đặt bộ dàn âm thanh phòng họp cho cục lưu trữ văn phòng Trung Ương đảng. Bộ dàn âm thanh phòng họp được khảo sát, tư vấn, cung cấp và lắp đặt âm thanh bởi Bảo Châu Audio. 

     

    Một số thông tin về công trình lắp đặt bộ dàn âm thanh phòng họp cho cục lưu trữ

    + Tên dự án: Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho cục lưu trữ

    + Đơn vị cần lắp đặt: cục lưu trữ văn phòng Trung Ương Đảng

    + Địa điểm lắp đặt: Số 9A Nguyễn Cảnh Chân, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

    + Diện tích hội trường: 200m2

    + Đơn vị thi công, lắp đặt: Công Ty TNHH Thương Mại và Điện Tử Bảo Châu Audio

     

    Hình ảnh lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho cục lưu trữ Hà Nội

    Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ - Hà Nội - 01Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ - Hà Nội - 02Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ - Hà Nội - 03Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ - Hà Nội - 04Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ - Hà Nội - 05Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ - Hà Nội - 06Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ - Hà Nội - 07Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ - Hà Nội - 08Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ - Hà Nội - 09Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ - Hà Nội - 10Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp cho Cục lưu trữ - Hà Nội - 11

    Cấu hình dàn âm thanh phòng họp của cục lưu trữ văn phòng Trung Ương Đảng

     

    + Tủ thiết bị 12U có mixer

    + Bộ ổn định nguồn Yamaha

    + Vang BCE DP9000Plus

    + Bàn mixer Yamaha MG 16XU

    + Cục đẩy công suất BCE-8800

    + Loa sub Domus RFX 18C

    + Loa Full 3 tấc đơn Domus DP 6120

    Bộ dàn âm thanh phòng họp hội trường này được Bảo Châu Audio nghiên cứu và cấu hình dựa trên 2 tiêu chí chính đó là mang lại chất lượng âm thanh sử dụng tốt, sử dụng bền và thứ hai là mức đầu tư dưới 100 triệu đồng. Các thiết bị cấu hình nên bộ dàn được lựa chọn từ những thương hiệu âm thanh hội trường nổi tiếng hàng đầu hiện nay đó là: Yamaha, BCE, Domus...

    Sau khi lắp đặt hoàn thành thì chủ đầu tư đã rất hài lòng về thái độ làm việc cũng như chất lượng âm thanh của hệ thống âm thanh phòng họp. Và sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa. 

    Là đơn vị phân phối, lắp đặt các thiết bị âm thanh karaoke, âm thanh nghe nhạc, âm thanh sân khấu hội trường chuyên nghiệp có uy tín số 1 thị trường. Bảo Châu Audio luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng đến từ nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam cũng như toàn thế giới. Quý khách hàng có nhu cầu thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Bảo Châu Audio luôn luôn sẵn sàng để tư vấn và hỗ trợ quý khách.

    Đến với Bảo Châu Audio bạn có nhiều lựa chọn hơn để chọn lựa một dàn âm thanh hội trường, sân khấu chất lượng cao, giá thành hợp lý vì chúng tôi là đại lý của rất nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng như: JBL, Peavey, CAF, Martin... Hãy sự đa dạng, phong phú về sản phẩm của chúng tôi, và chọn cho bộ dàn âm thanh ứng ý nhất. 
     

     

    ➣➣➣ THAM KHẢO200+ mẫu loa karaoke chính hãng tại Bảo Châu Audio

     

    2127 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo