Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn nghe nhạc Hi-end cho chú Nam tại Hà Nội

Bảo Châu Audio 3 năm trước 1520 lượt xem

    Dàn nghe nhạc Hi-end cho chú Nam tại Hà Nội được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng Tannoy, McIntosch ...đem tới chất lượng âm thanh hoàn hảo, có thể chinh phục mọi khách hàng. Bộ dàn được lắp đặt với độ tương thích cao, đáp ứng các yêu cầu về tính thẩm mỹ, khả năng trình diễn âm nhạc.

    Dàn nghe nhạc của gia đình chú Nam gồm các thiết bị:

    + Loa Tannoy Stirling GR (SX: Anh Quốc) : 2 chiếc

    + Amply đèn McIntosh MA252 : 1 chiếc 

    Hình ảnh bộ dàn nghe nhạc sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sở hữu cặp loa Tannoy Stirling GR được coi là mẫu loa phục vụ tốt nhất nhu cầu thưởng thức âm nhạc với chất lượng hay nhất của hãng Tannoy gồm 2 củ loa sử dụng công nghệ đồng trục Dual Concentric.

     

    Với mức công suất 90/ 300W, đáp ứng âm thanh trong dải tần 39Hz - 46kHz giúp người dùng có được những trải nghiệm âm thanh hài hòa, sống động và đầy chi tiết.

     

    Amply sử dụng 2 bóng đèn 12AT7A và 2 bóng đèn 12AT7. Hoạt động với công suất 100W/kênh tương ứng ở trở kháng 8 Ohm và 160W ở trở kháng 4 Ohm. Sử dụng các công nghệ hiện đại như: Sentry Monitor, headphone amplifier High Drive dành cho người dùng tai nghe, cụm cọc cắm loa mạ vàng. 

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng với giá tốt nhất.

    Loa Tannoy Stirling GR

    Loa Tannoy Stirling GR

    124.300.000₫133.000.000₫ Xem chi tiết
    1520 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo